BIDV MetLife nhận giải thưởng dành cho công ty bảo hiểm nhân thọ hàng

BIDV MetLife nhận giải thưởng dành cho công ty bảo hiểm nhân thọ hàng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife vừa đón nhận giải thưởng Rồng vàng 2017- hạng mục Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu,do Thời Báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ kế hoạch và Đầu tư) phối hợp tổ chức, Giải thưởng Rồng Vàng được trao tặng cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) dựa trên những tiêu chí đánh giá toàn diện của ban tổ chức như: Đóng góp tích cực của doanh nghiệp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, tham gia tạo dựng một môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh, áp dụng công nghệ cao vào hoạt động kinh doanh, cung cấp những sản phẩm thân thiện, chất lượng cao cho người tiêu dùng; Có những hoạt động cộng đồng tích cực đóng góp cho xã hội. Với chủ đề “Kết nối thịnh vượng, tăng trưởng bền vững”, hơn 500 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã lọt vào danh sách đề cử. BIDV MetLife đã vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng năm nay.

Tập đoàn MetLife đã hoạt động suốt 150 năm qua và có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu. Tận dụng thế mạnh và kinh nghiệm chuyên môn lâu đời của MetLife, trong hơn 3 năm vừa qua BIDV MetLife xây dựng nền tảng chuẩn bị cho sự phát triển lâu dài tại Việt Nam. Hiện nay, động lực tăng trưởng chính của BIDV MetLife chính là mô hình bán bảo hiểm qua ngân hàng với đối tác BIDV, một trong những định chế tài chính lớn và uy tín nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, BIDV MetLife đang trong tiến trình triển khai chiến lược số hóa với hướng tiếp cận dựa trên giá trị vòng đời khách hàng.

 Chiến lược của BIDV MetLife khởi đầu bằng việc cung cấp cho khách hàng các công cụ công nghệ số nhằm hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm đúng đắn, đồng thời nâng cao nhận thức của khách hàng. Đội ngũ bán hàng cũng được trang bị những thiết bị tiên tiến nhằm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua bảo hiểm một cách đơn giản, mau chóng và tiện lợi.

 Tại Việt Nam, đội ngũ bán hàng đang dần trở nên thành thạo và chủ động trong việc ứng dụng công nghệ số vào quá trình bán hàng. 95% khách hàng của BIDV MetLife hiện nay đều đã trải nghiệm nền tảng công nghệ số hiện đại bậc nhất thế giới trong quy trình mua bán hàng (Global Sales Platform).

Sau hơn 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, BIDV MetLife đã đạt được những thành tựu nhất định, đã đặt nền móng vững vàng cho tương lại phát triển và giờ đây mục tiêu là làm sao phát huy tối đa những nguồn nội lực sẵn có để trở thành công ty bảo hiểm số 1 về Bancassurance vào năm 2020.

MỚI - NÓNG
Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật tại buổi họp báo. Ảnh Như Ý
'Sáp nhập cấp tỉnh không chỉ là vấn đề dân số, diện tích'
TPO - Đề cập đến việc có tiến hành sáp nhập cấp tỉnh không, ông Nguyễn Trường Giang, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật cho biết, trước tiên phải chờ tổng kết, sửa đổi Nghị quyết 1211, đồng thời đánh giá đầy đủ các yếu tố dân số, diện tích, văn hoá, lịch sử, sự đồng thuận của người dân.

Có thể bạn quan tâm

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.