BIDV MetLife nhận giải thưởng dành cho công ty bảo hiểm nhân thọ hàng

BIDV MetLife nhận giải thưởng dành cho công ty bảo hiểm nhân thọ hàng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife vừa đón nhận giải thưởng Rồng vàng 2017- hạng mục Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu,do Thời Báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ kế hoạch và Đầu tư) phối hợp tổ chức, Giải thưởng Rồng Vàng được trao tặng cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) dựa trên những tiêu chí đánh giá toàn diện của ban tổ chức như: Đóng góp tích cực của doanh nghiệp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, tham gia tạo dựng một môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh, áp dụng công nghệ cao vào hoạt động kinh doanh, cung cấp những sản phẩm thân thiện, chất lượng cao cho người tiêu dùng; Có những hoạt động cộng đồng tích cực đóng góp cho xã hội. Với chủ đề “Kết nối thịnh vượng, tăng trưởng bền vững”, hơn 500 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã lọt vào danh sách đề cử. BIDV MetLife đã vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng năm nay.

Tập đoàn MetLife đã hoạt động suốt 150 năm qua và có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu. Tận dụng thế mạnh và kinh nghiệm chuyên môn lâu đời của MetLife, trong hơn 3 năm vừa qua BIDV MetLife xây dựng nền tảng chuẩn bị cho sự phát triển lâu dài tại Việt Nam. Hiện nay, động lực tăng trưởng chính của BIDV MetLife chính là mô hình bán bảo hiểm qua ngân hàng với đối tác BIDV, một trong những định chế tài chính lớn và uy tín nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, BIDV MetLife đang trong tiến trình triển khai chiến lược số hóa với hướng tiếp cận dựa trên giá trị vòng đời khách hàng.

 Chiến lược của BIDV MetLife khởi đầu bằng việc cung cấp cho khách hàng các công cụ công nghệ số nhằm hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm đúng đắn, đồng thời nâng cao nhận thức của khách hàng. Đội ngũ bán hàng cũng được trang bị những thiết bị tiên tiến nhằm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua bảo hiểm một cách đơn giản, mau chóng và tiện lợi.

 Tại Việt Nam, đội ngũ bán hàng đang dần trở nên thành thạo và chủ động trong việc ứng dụng công nghệ số vào quá trình bán hàng. 95% khách hàng của BIDV MetLife hiện nay đều đã trải nghiệm nền tảng công nghệ số hiện đại bậc nhất thế giới trong quy trình mua bán hàng (Global Sales Platform).

Sau hơn 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, BIDV MetLife đã đạt được những thành tựu nhất định, đã đặt nền móng vững vàng cho tương lại phát triển và giờ đây mục tiêu là làm sao phát huy tối đa những nguồn nội lực sẵn có để trở thành công ty bảo hiểm số 1 về Bancassurance vào năm 2020.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

TPO - Để đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, giảm tải áp lực về nguồn lực và chi phí lên hệ thống y tế Nhà nước, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa đề xuất lãnh đạo TPHCM phân bổ lượng vắc xin, để Hội chủ động phối hợp với Cty CP Vắc xin Việt Nam và một số cơ sở y tế tư nhân của Hội, triển khai tiêm cho hơn 1 triệu lao động tại các doanh nghiệp hội viên. 
Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

TPO - Dịch bệnh COVID-19 bùng phát ở TP.HCM và lan ra các tỉnh lân cận và vùng ĐBSCL quá nhanh khiến nhiều doanh nghiệp (DN) dù đã tính trước phương án ứng phó nhưng vẫn không khỏi lúng túng. Phương án “3 tại chỗ” thực tế không dễ dàng thực hiện, ưu tiên hàng đầu của DN hiện nay là tiêm vắc xin cho người lao động.
55 doanh nghiệp niêm yết đã phát hành 107 ngàn tỷ đồng trái phiếu

Ai đang rót tiền mua trái phiếu doanh nghiệp?

TPO - Tỷ lệ phát hành trái phiếu ttong quý 2/2021 tiếp tục tăng vọt. Trái phiếu các Ngân hàng thương mại và DN bất động sản vẫn chiếm tỷ trọng cao nhất 'quán quân" trong phát hành. Đặc biệt, đối tượng đầu tư trái phiếu không còn tập trung vào  nhà đầu tư cá nhân mà đã quay sang công ty chứng khoán và các ngân hàng. 
Trước thời điểm bị gỡ, Kovir viên nang cứng đã bán hơn 20.000 sản phẩm qua website công ty.

Viên Kovir 'phòng COVID-19' biến mất sau lùm xùm tăng giá

TPO - Sau một ngày Bộ Y tế thu hồi công văn về các loại thuốc cổ truyền và sản phẩm dược liệu phòng và hỗ trợ điều trị COVID-19, viên nang Kovir (được giới thiệu trong công văn) cũng bỗng nhiên "mất tích" trên trang thông tin (website) của nhà sản xuất. Công ty này cho biết, sản phẩm hết hàng, dù một ngày trước vẫn đăng bán bình thường, cập nhật đã tiêu thụ hơn 20.000 hộp.