BIDV MetLife nhận giải thưởng dành cho công ty bảo hiểm nhân thọ hàng

BIDV MetLife nhận giải thưởng dành cho công ty bảo hiểm nhân thọ hàng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife vừa đón nhận giải thưởng Rồng vàng 2017- hạng mục Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu,do Thời Báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ kế hoạch và Đầu tư) phối hợp tổ chức, Giải thưởng Rồng Vàng được trao tặng cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) dựa trên những tiêu chí đánh giá toàn diện của ban tổ chức như: Đóng góp tích cực của doanh nghiệp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, tham gia tạo dựng một môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh, áp dụng công nghệ cao vào hoạt động kinh doanh, cung cấp những sản phẩm thân thiện, chất lượng cao cho người tiêu dùng; Có những hoạt động cộng đồng tích cực đóng góp cho xã hội. Với chủ đề “Kết nối thịnh vượng, tăng trưởng bền vững”, hơn 500 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã lọt vào danh sách đề cử. BIDV MetLife đã vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng năm nay.

Tập đoàn MetLife đã hoạt động suốt 150 năm qua và có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu. Tận dụng thế mạnh và kinh nghiệm chuyên môn lâu đời của MetLife, trong hơn 3 năm vừa qua BIDV MetLife xây dựng nền tảng chuẩn bị cho sự phát triển lâu dài tại Việt Nam. Hiện nay, động lực tăng trưởng chính của BIDV MetLife chính là mô hình bán bảo hiểm qua ngân hàng với đối tác BIDV, một trong những định chế tài chính lớn và uy tín nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, BIDV MetLife đang trong tiến trình triển khai chiến lược số hóa với hướng tiếp cận dựa trên giá trị vòng đời khách hàng.

 Chiến lược của BIDV MetLife khởi đầu bằng việc cung cấp cho khách hàng các công cụ công nghệ số nhằm hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm đúng đắn, đồng thời nâng cao nhận thức của khách hàng. Đội ngũ bán hàng cũng được trang bị những thiết bị tiên tiến nhằm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua bảo hiểm một cách đơn giản, mau chóng và tiện lợi.

 Tại Việt Nam, đội ngũ bán hàng đang dần trở nên thành thạo và chủ động trong việc ứng dụng công nghệ số vào quá trình bán hàng. 95% khách hàng của BIDV MetLife hiện nay đều đã trải nghiệm nền tảng công nghệ số hiện đại bậc nhất thế giới trong quy trình mua bán hàng (Global Sales Platform).

Sau hơn 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, BIDV MetLife đã đạt được những thành tựu nhất định, đã đặt nền móng vững vàng cho tương lại phát triển và giờ đây mục tiêu là làm sao phát huy tối đa những nguồn nội lực sẵn có để trở thành công ty bảo hiểm số 1 về Bancassurance vào năm 2020.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.