Beautiful Fashion xúc tiến bảo hộ thương hiệu trên nền tảng trực tuyến

Là một trong những shop thời trang có tiếng ở Hà Nội, Beautiful Fashion chú trọng việc bảo hộ thương hiệu trên nền tảng online.

Nâng cao sức cạnh tranh với những mẫu độc lạ

Beautiful Fashion không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ, đặc biệt với những tín đồ thời trang yêu thích sự mới mẻ độc lạ và cá tính. Được sáng lập bởi bà Nguyễn Thị Loan, Beautiful Fashion nổi lên với những mẫu thời trang tôn lên nét cá tính và vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại.

Ra đời giữa lúc ngành thời trang phát triển mạnh, bà Loan hiểu rằng muốn cạnh tranh cần phải có dấu ấn mới lạ. Trong khi rất nhiều thương hiệu tập trung vào ngành thời trang công sở thì Beautiful Fashion lại đi theo hướng thời trang ứng dụng cho việc đi chơi, dự tiệc.

Beautiful Fashion xúc tiến bảo hộ thương hiệu trên nền tảng trực tuyến ảnh 1
 

Các mẫu thời trang tại Beautiful Fashion đề cao sự thoải mái, cá tính với sự kết hợp khéo léo giữa việc tôn vinh nét đẹp hình thể của phụ nữ và nét năng động đầy sức sống của giới trẻ. Những mẫu trang phục chiết eo, bó sát, áo Crop top hay suit là những item được ưa chuộng ở thương hiệu này.

"Vì muốn tạo cho các bạn một style phù hợp nên bên cạnh các mẫu thiết kế quần áo, Trang cũng thường kết hợp thêm phụ kiện như túi xách, kính, mũ, giày dép tạo thành một chỉnh thể hoàn hảo để chị em có thể dễ dàng hơn khi chọn lựa phong cách cho mình".

Nhờ sự nhanh nhạy đón đầu xu hướng giới trẻ, Beautiful Fashion thực sự "bùng nổ" trên mạng xã hội. Nhờ vậy, từ việc chỉ bán hàng online, Beautiful Fashion đã có một cửa hàng sang chảnh tại Hà Nội.

Thúc đẩy bảo hộ thương hiệu trên mạng internet

Là địa điểm phân phối thời trang uy tín, thương hiệu đi đầu với những style độc lạ cho giới trẻ, bán hàng trên internet là chủ yếu nên Beautiful Fashion chú trọng bảo hộ thương hiệu ở môi trường mạng.

"Trong thời gian hoạt động, không ít lần các mẫu hot của thương hiệu bị copy, fanpage giả lập ra nhiều khiến khách hàng mua nhầm ảnh hưởng đến uy tín. Bởi vậy, mình đang tiến hành nhanh thủ tục bảo hộ thương hiệu trên mạng internet", bà Loan nói.

Beautiful Fashion xúc tiến bảo hộ thương hiệu trên nền tảng trực tuyến ảnh 2
 

Bên cạnh đó, để bảo vệ thương hiệu, trên mỗi bài đăng, Beautiful Fashion cũng luôn nhắc nhở khách hàng về fanpage chính thức, đồng thời đưa ra một số page giả mạo để cảnh báo. Các mẫu trang phục, style độc quyền đều được chèn tên thương hiệu để nâng cao độ nhận diện.

Được biết, song song với việc tạo nick chính chủ trên mạng xã hội, Beautiful Fashion cũng đang tiến hành lập trang web với tên miền thương hiệu, giúp khách hàng dễ dàng phân biệt và mua sắm hàng chính hãng.

Beautiful Fashion xúc tiến bảo hộ thương hiệu trên nền tảng trực tuyến ảnh 3  

Theo bà chủ thương hiệu, Beautiful Fashion định hướng phát triển lâu dài với việc mở ra chuỗi cửa hàng khắp cả nước, nên sắp tới, bà Nguyễn Thị Loan cho biết sẽ còn tiếp tục tiến hành bảo hộ thương hiệu trên "mặt trận" offline truyền thống để yên tâm vững bước phát triển.

MỚI - NÓNG