ACB 28 năm kết nối cùng vươn xa

0:00 / 0:00
0:00
Kỷ niệm 28 năm thành lập, ACB chuyển tải thông điệp "Kết nối cùng vươn xa" thể hiện quá trình hoàn thiện năng lực nội tại đến các hoạt động liên kết với đối tác bên ngoài, nhằm cung ứng những giải pháp tài chính tốt nhất đến khách hàng trên cơ sở tạo dựng mối quan hệ bền chặt, lâu dài để cùng phát triển.
ACB 28 năm kết nối cùng vươn xa ảnh 1

Củng cố nội lực, gia tăng giá trị nội tại

Trong lần gặp gỡ gần nhất, tôi được nghe kể một câu chuyện thú vị về sự phối hợp nội bộ để hoàn thiện sản phẩm trước khi ra mắt người dùng.

Trước khi ra mắt giải pháp eKYC đầu năm 2021, ACB đã dành nhiều thời gian và tâm huyết từ khi sản phẩm mới đang là ý tưởng. Dự án đã huy động nguồn lực đến từ nhiều phòng, ban, bộ phận khác nhau từ nghiên cứu thị trường, thiết kế sản phẩm, vận hành, công nghệ thông tin, … để tham gia mô phỏng những tình huống rủi ro có thể xảy ra với khách hàng, với hệ thống ngân hàng.

ACB 28 năm kết nối cùng vươn xa ảnh 2

Nhiều cuộc tranh luận đã diễn ra, nhưng khi nghĩ đến mục tiêu chung là đem đến một giải pháp không chỉ an toàn, bảo mật mà còn thân thiện với người dùng, mọi thành viên dự án đã cùng phối hợp, tìm kiếm phương án tối ưu nhất.

Một ví dụ rất rõ ràng là khi mở tài khoản trực tuyến, khách hàng phải điền một khối lượng thông tin khá lớn để đáp ứng các yêu cầu về quản lý rủi ro. Nhưng sau khi phối hợp nghiên cứu và thử nghiệm trên nhiều phương diện, các bên đã thống nhất được giải pháp eKYC không chỉ thỏa các tiêu chí thân thiện, dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.

Rõ ràng, sự kết nối từ nhiều phòng ban nội bộ không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên tinh thần "teamworking" đã được phát huy mạnh mẽ giúp ACB hoàn thiện sản phẩm dịch vụ ở mức cao nhất trước khi "trình làng" với người dùng.

Sự kết nối nội bộ không chỉ trong công việc mà còn là mối quan hệ tiếp nối, kế thừa giữa những thế hệ đi trước và những người trẻ đầy tiềm năng. Tại ACB, không có giới hạn hay khoảng cách giữa các thế hệ. Nhân sự có thâm niên, kinh nghiệm sẵn sàng truyền lửa, chia sẻ định hướng cho lớp trẻ tự tin tiến nhanh và tiến xa hơn cùng ACB.

Khi một tổ chức mà nội bộ luôn nỗ lực vượt lên chính mình, tôi tin rằng nội lực của tổ chức ấy sẽ ngày càng mạnh mẽ, giá trị và văn hóa cốt lõi càng được giữ vững để đồng lòng hướng đến khách hàng.

Tạo sự tin cậy cho khách hàng bằng hệ sinh thái tiện ích

Vững vàng từ bên trong, do đó không ngạc nhiên khi ACB liên tục lan tỏa sự kết nối đến hàng triệu người dùng. Theo quan sát của người viết bài, chỉ trong vài tháng đầu năm 2021, ACB đã triển khai nhiều gói sản phẩm dịch vụ cũng như tính năng để khách hàng khi đến với ACB không còn chỉ vì một dịch vụ đơn lẻ mà sẽ được tận hưởng cả một hệ sinh thái tiện ích.

Chẳng hạn như việc mở một tài khoản thanh toán, nay người dùng hoàn toàn có thể chủ động thực hiện trực tuyến, đồng thời kích hoạt tài khoản ngay để thực hiện chuyển khoản, thanh toán nhanh các hóa đơn, ... với các ưu đãi vượt trội.

ACB 28 năm kết nối cùng vươn xa ảnh 3

Nhiều cuộc tranh luận đã diễn ra, nhưng khi nghĩ đến mục tiêu chung là đem đến một giải pháp không chỉ an toàn, bảo mật mà còn thân thiện với người dùng, mọi thành viên dự án đã cùng phối hợp, tìm kiếm phương án tối ưu nhất.

Một ví dụ rất rõ ràng là khi mở tài khoản trực tuyến, khách hàng phải điền một khối lượng thông tin khá lớn để đáp ứng các yêu cầu về quản lý rủi ro. Nhưng sau khi phối hợp nghiên cứu và thử nghiệm trên nhiều phương diện, các bên đã thống nhất được giải pháp eKYC không chỉ thỏa các tiêu chí thân thiện, dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.

Rõ ràng, sự kết nối từ nhiều phòng ban nội bộ không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên tinh thần "teamworking" đã được phát huy mạnh mẽ giúp ACB hoàn thiện sản phẩm dịch vụ ở mức cao nhất trước khi "trình làng" với người dùng.

Sự kết nối nội bộ không chỉ trong công việc mà còn là mối quan hệ tiếp nối, kế thừa giữa những thế hệ đi trước và những người trẻ đầy tiềm năng. Tại ACB, không có giới hạn hay khoảng cách giữa các thế hệ. Nhân sự có thâm niên, kinh nghiệm sẵn sàng truyền lửa, chia sẻ định hướng cho lớp trẻ tự tin tiến nhanh và tiến xa hơn cùng ACB.

Khi một tổ chức mà nội bộ luôn nỗ lực vượt lên chính mình, tôi tin rằng nội lực của tổ chức ấy sẽ ngày càng mạnh mẽ, giá trị và văn hóa cốt lõi càng được giữ vững để đồng lòng hướng đến khách hàng.

Tạo sự tin cậy cho khách hàng bằng hệ sinh thái tiện ích

Vững vàng từ bên trong, do đó không ngạc nhiên khi ACB liên tục lan tỏa sự kết nối đến hàng triệu người dùng. Theo quan sát của người viết bài, chỉ trong vài tháng đầu năm 2021, ACB đã triển khai nhiều gói sản phẩm dịch vụ cũng như tính năng để khách hàng khi đến với ACB không còn chỉ vì một dịch vụ đơn lẻ mà sẽ được tận hưởng cả một hệ sinh thái tiện ích.

Chẳng hạn như việc mở một tài khoản thanh toán, nay người dùng hoàn toàn có thể chủ động thực hiện trực tuyến, đồng thời kích hoạt tài khoản ngay để thực hiện chuyển khoản, thanh toán nhanh các hóa đơn, ... với các ưu đãi vượt trội.

ACB 28 năm kết nối cùng vươn xa ảnh 4

Chiến dịch "Be Yourself" mới đây là một ví dụ đầy ấn tượng khi ACB chuyển tải thông điệp khuyến khích người trẻ tự tin thể hiện cá tính riêng, thông qua việc lựa chọn sản phẩm cũng như màu sắc thẻ phù hợp với phong cách của mình.

Với định hướng "Khách hàng là trên hết", ACB luôn nỗ lực gia tăng tiện ích, mang đến nhiều giá trị vượt trội trong hành trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại ngân hàng, từ đó xây dựng lòng tin cùng sự gắn kết lâu dài giữa khách hàng và ACB. Vì vậy, "Kết nối cùng vươn xa" chắc chắn là một thông điệp ý nghĩa khi ACB đón mừng tuổi 28.

Từ ngày 04.06.2021, ACB triển khai chương trình tri ân khách hàng doanh nghiệp với hơn 1250 phần quà có tổng giá trị lên đến gần 800 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khác. Các doanh nghiệp có giao dịch giá trị từ 28.000 USD (hoặc ngoại tệ tương đương) tại quầy hay online cho các dịch vụ TTQT theo quy định chương trình từ ACB sẽ được nhận một phần quà tặng ngay, đồng thời nhận thêm một mã số dự thưởng để tham gia quay số may mắn.

Chương trình quay số trúng thưởng sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 09/2021 và chia làm 2 đợt quay số vào tháng 08 & tháng 10.2021. Cơ cấu giải thưởng mỗi đợt gồm 01 giải đặc biệt là xe Vespa Sprint S 150; 03 giải nhất là máy tính xách tay Apple MacBook Pro 13; 05 giải nhì là máy lọc không khí Sharp FPJ40E-W và 20 giải ba là tặng phí giao dịch TTQT.

MỚI - NÓNG