Xanh SM - quán quân giải thưởng 'Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển'

Việc Xanh SM được vinh danh lần thứ hai liên tiếp tại Better Choice Awards với giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển” không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia , bởi những thế mạnh mà các doanh nghiệp trong ngành chưa thể theo kịp.

“Xanh SM gắn liền với chữ Trust - Tin cậy”

Vượt qua 14 doanh nghiệp lớn khác được đề cử trong hạng mục Thương hiệu đột phá – Innovative Choice Awards, thuộc hệ thống giải thưởng Better Choice Awards (BCA) 2024, Xanh SM là doanh nghiệp trẻ nhất được vinh danh ở ngôi vị cao nhất “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển”, với 19.289 lượt bình chọn từ người tiêu dùng.

Xanh SM - quán quân giải thưởng 'Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển' ảnh 1

Với sự phát triển thần tốc và những giá trị thiết thực mang lại cho người dùng thời gian qua, việc Xanh SM được vinh danh lần thứ hai liên tiếp tại BCA không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia. Một năm trước đó, thương hiệu này cũng đã giành giải thưởng “Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn sáng tạo” tại BCA 2023.

Đánh giá về Xanh SM trên trang cá nhân, theo chuyên gia chiến lược thương hiệu Nguyễn Đức Sơn, khi Uber rút lui khỏi thị trường, sau Grab, các tên tuổi trong ngành vận tải khác đều mờ nhạt cả về dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh thương hiệu, cho đến khi Xanh SM xuất hiện. Bản thân ông hiện cũng là khách hàng sử dụng Xanh SM thường xuyên, bởi ông luôn cảm thấy xe mới, đẹp, sạch đồng đều, lái xe chuyên nghiệp và nhận diện thương hiệu cũng rất nổi bật.

Xanh SM đã nhanh chóng điền vào chỗ trống những gì Grab không có và tô đậm vài điểm Grab làm chưa tới. Chữ Trust – Tin cậy đã gắn liền với Xanh SM!”, ông Sơn khẳng định.

Xanh SM - quán quân giải thưởng 'Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển' ảnh 2

Ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc Công ty GSM toàn cầu (thứ ba từ trái sang) nhận giải thưởng tại Better Choice Awards 2024.

“Tận Tâm – Công nghệ – Xanh”: Tam giác thành công của Xanh SM

Giới quan sát nhận định, Xanh SM nhanh chóng gia tăng sự hiện diện trong đời sống đô thị nhờ kết hợp hài hòa giữa sự tận tâm đặc trưng của văn hóa dịch vụ Việt Nam và lợi thế “có một không hai” của xe điện VinFast.

Số lượng phiếu bình chọn bỏ xa các đối thủ như Be, Grab… trong hạng mục “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển” cho thấy những chiếc xe điện di chuyển êm ái, không tiếng ồn, an toàn và thân thiện với môi trường đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng.

Xanh SM - quán quân giải thưởng 'Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển' ảnh 3

Xanh SM nhận được 19.289 lượt bình chọn từ người tiêu dùng.

“Xe rộng rãi, rất sạch và không hề có mùi xăng dầu. Cả nhà tôi giờ chỉ thích đi xe điện”, chị Vũ Thị Kim Dung – sinh sống tại Long Biên, Hà Nội, một khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ nói về chất lượng phương tiện của Xanh SM.

Không chỉ vậy, đa số khách hàng đánh giá cao sự tận tâm và chuyên nghiệp trong từng chi tiết nhỏ của dịch vụ. Đội ngũ tài xế không chỉ được đào tạo bài bản về kỹ năng lái xe và quy trình dịch vụ, mà còn luôn duy trì tinh thần kỷ luật cao, từ việc giữ gìn trang phục sạch sẽ đến giao tiếp lịch sự với khách hàng.

Anh Nguyễn Đức Tuấn, một tài xế taxi Xanh SM tại Hà Nội, chia sẻ: “Từ khi chuyển qua Xanh SM, tôi được đào tạo kỹ lưỡng về tác phong làm việc, quy trình, quy chuẩn nghiêm ngặt, từ đó cũng nâng cao chất lượng công việc – điều mà tôi không thấy được ở các hãng taxi trước đây tôi làm việc.

Xanh SM - quán quân giải thưởng 'Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển' ảnh 4

Với công thức thành công ấy, Xanh SM đang tăng tốc phủ xanh tại Việt Nam. Hiện tại, Xanh SM đã có mặt tại 55 tỉnh, thành phố trên cả nước, với 80.000 phương tiện bao gồm ô tô điện, xe máy điện tự khai thác và xe của đối tác. Vào năm ngoái, chỉ 7 tháng sau khi ra mắt, thị phần của Xanh SM đã đạt gần 20%, đứng thứ 2 toàn ngành và gấp đôi thị phần của Be ở vị trí thứ 3 (9,21%).

Hiện nay, Xanh SM đang đẩy nhanh quá trình mở rộng ra thị trường quốc tế, không chỉ để khẳng định năng lực của doanh nghiệp Việt, mà còn thể hiện cam kết dài hạn của hãng trong việc kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng và môi trường.

MỚI - NÓNG