Vụ hỏa hoạn trong hầm Tràng Tiền Plaza: Xe sang Ranger Rover tự bốc cháy

0:00 / 0:00
0:00
Vụ hỏa hoạn trong hầm Tràng Tiền Plaza: Xe sang Ranger Rover tự bốc cháy
TPO - Bước đầu xác định vụ hoả hoạn trong hầm gửi xe B1 toà nhà Tràng Tiền Plaza là do chiếc Ranger Rover bốc cháy.

Theo đó, khoảng 12h ngày 3/4, nhân viên an ninh của Tràng Tiền Plaza phát hiện một chiếc xe Range Rover màu đen mang biển kiểm soát 34A-197.XX của khách hàng đang gửi tại bãi xe tầng hầm B1 có khói và lửa bốc ra.

Ngay lập tức, đội an ninh toà nhà đã huy động toàn bộ bình chữa cháy cùng vòi phun nước để dập lửa.

Vài phút sau đó, đám cháy đã cơ bản được khống chế, không có nguy cơ lan sang những chiếc xe khác. Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy sau đó đã có mặt tại toà nhà dập tắt đám cháy hoàn toàn.

Bước đầu xác định vụ cháy không gây thiệt hại về người hay tài sản khác ngoài chiếc xe trên.

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.