VNA đón hành khách thứ 8 triệu của năm 2007

VNA đón hành khách thứ 8 triệu của năm 2007
TP - Vị khách may mắn thứ 8 triệu tên là Lê Tuấn Việt - Giám đốc bán hàng hãng Simens đi trên chuyến bay mang số hiệu VN214 từ TPHCM đến Hà Nội, hạ cánh lúc 11 giờ 30 ngày 31/12.

Hành khách này được Tổng Cty Hàng không Việt Nam (VNA) tặng một cặp vé khứ hồi hạng Thương gia với hành trình bay trên chặng quốc tế bất kỳ (do VNA khai thác).

Các vị khách thứ 7.999.998 và 7.999.999 là hai vợ chồng người Nhật Bản; hành khách thứ 8.000.001 người Việt Nam, đều được nhận một cặp vé khứ hồi hạng phổ thông trên chặng bay quốc tế bất kỳ.

Ngoài ra, toàn bộ hành khách hội viên chương trình “Bông sen vàng” – chương trình khách hàng thường xuyên của VNA đi trên chuyến bay này sẽ được thưởng 40.000 điểm (tương đương 1 vé khứ hồi trên chặng nội địa hoặc trên một số chặng bay quốc tế ngắn).

Năm 2007, với trên 8 triệu lượt khách chuyên chở trên các đường bay quốc nội và quốc tế, VNA đã hoàn thành vượt 2% kế hoạch đề ra, tăng trưởng 15,5% so với năm 2006 (trong đó vận chuyển nội địa đạt trên 4,7 triệu lượt khách, vận chuyển quốc tế đạt trên 3,2 triệu lượt khách).

Tổng doanh thu ước đạt gần 20.374 tỷ đồng, đạt 104,2% kế hoạch, tăng 15,5% so với năm 2006; trong đó lợi nhuận trước thuế ước đạt 370 tỷ đồng, tăng 6,4% so với năm trước.

Sang năm 2008, VNA phấn đấu vận chuyển trên 9 triệu lượt hành khách, tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao trên 14% so với năm 2007.

Năm 2007, VNA thực hiện được 59.432 chuyến bay an toàn; vận chuyển hàng hoá đạt gần 115.100 tấn, tăng 8,2% so với thực hiện năm 2006; hệ số sử dụng ghế đạt 75,4%, tăng 4,2 điểm so với năm 2006. 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Người dân cả nước sẽ được hỗ trợ cước viễn thông trong 3 tháng.

Hỗ trợ cước viễn thông cho người dân toàn quốc

TPO - Khách hàng ở địa phương thực hiện giãn cách xã hội sẽ được tặng 50 phút gọi nội mạng, tăng 2 lần băng thông cho dịch vụ Internet cáp quang với giá không đổi, tặng thêm 50% dung lượng data cho tất cả các gói cước là những hỗ trợ của các nhà mạng nhằm chia sẻ khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.