Trước những khó khăn đó là: Các nhà ăn phục vụ nằm rải rác theo địa bàn sản xuất của Công ty; lương thực thực phẩm tăng giá nhanh và biến động hàng ngày; số lao động phục vụ chủ yếu là nữ, tay nghề chưa cao, đang trong độ tuổi sinh đẻ nên việc bố trí lao động gặp không ít khó khăn…
Được sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Công ty và chuyên môn, cùng sự quyết tâm vượt khó của bộ phận đời sống nên Công ty đã thực hiện tốt vấn đề chất lượng các bữa ăn của người lao động. Việc ký hợp đồng với các đối tác cung cấp thực phẩm đảm bảo đúng chất lượng theo yêu cầu, thực phẩm đảm bảo tươi sống, có địa chỉ và nguồn gốc xuất xứ.
Điều kiện phục vụ được cải thiện như nhà ăn khang trang, có hệ thống bếp ga, nồi hơi lắp đặt hiện đại, dụng cụ bát đĩa đẹp và chất lượng, có điều hòa hai chiều phục vụ. Bảo hộ lao động cho chị em được trang bị đầy đủ, tiện dụng, đẹp mắt phù hợp với tính chất công việc. Các bữa ăn được đổi món thường xuyên, do đó công tác phục vụ của các nhà ăn ngày một tốt hơn đáp ứng nhu cầu thiết yếu của CNVC trong Công ty.
Với mục tiêu "Tất cả vì An toàn vệ sinh thực phẩm", hơn 9 năm kể từ khi thành lập, Công ty không để xảy ra một vụ ngộ độc thực phẩm nào, bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, phục vụ ăn nóng theo thực đơn thay đổi hàng ngày, phục vụ công nhân ăn chè giải nhiệt sau mỗi ca làm việc. Chị em nhà ăn phục vụ tận tình, luôn vui vẻ hoà nhã. Việc công khai thực đơn tài chính thu - chi được thông báo hàng ngày trên bảng tin tại các nhà ăn, có tủ lưu mẫu thức ăn và thực hiện hàng ca.