Vedan Việt Nam đạt top 10 sản phẩm được người tiêu dung bình chọn năm

Vedan Việt Nam đạt top 10 sản phẩm được người tiêu dung bình chọn năm
Ngày 28/8/2018 vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) là một trong những doanh nghiệp vinh dự đạt Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2018 tại tỉnh Đồng Nai.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau nhiều năm tổ chức đã trở thành chương trình uy tín trong việc tôn vinh những thương hiệu Việt được người tiêu dùng tín nhiệm. Thông qua các hoạt động thiết thực, cuộc vận động đã giúp nhiều mặt hàng Việt Nam có chất lượng cao như lương thực, thực phẩm chế biến, trái cây, quần áo… từng bước được người tiêu dùng lựa chọn thay thế hàng nhập khẩu, đem lại sự khởi sắc cho các doanh nghiệp sản xuất nội địa.

Tại Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 2018của tỉnh Đồng Nai, trong hơn 300 gian hàng thuộc các ngành nông sản, thực phẩm, đồ gỗ, hàng thủ công mỹ nghệ...Thông qua nhiều tiêu chí như: chất lượng, giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng, sức ảnh hưởng thị trường, sản phẩm cạnh tranh.v.v... Vedan Việt Nam đã được ghi nhận là doanh nghiệp có sản phẩm nằm trong Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn.

Vedan Việt Nam đạt top 10 sản phẩm được người tiêu dung bình chọn năm ảnh 1  

Vedan Việt Nam là một trong những nhà sản xuất tiên tiến hàng đầu khu vực Châu Á trong việc sử dụng công nghệ sinh học, công nghệ lên men sản xuất ra các sản phẩm axít amin, chất điều vị thực phẩm, sản phẩm tinh bột… Sau hơn 25 năm sản xuất - kinh doanh tại Việt Nam, Vedan Việt Nam đã trở thành thương hiệu quen thuộc với hàng triệu gia đình và nhận được nhiều chứng nhận, bằng khen uy tín của Nhà nước và người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm.

Sự khích lệ từ giải thưởng Top 10 sản phẩm được người tiêu dùngbình chọn một lần nữa đã khẳng định giá trị sản phẩm của Vedan Việt Nam và góp phần tạo động lực phấn đấu để công ty tiếp tục đầu tư nghiên cứu, đa dạng hóa các dòng sản phẩm phục vụ cho mọi phân khúc thị trường, đồng thời nâng cao chất lượng cạnh tranh tạo ra những sản phẩm Việt Nam xứng tầm quốc tế.

MỚI - NÓNG
Chia sẻ khó khăn với người nghèo ngoại thành Hà Nội
Chia sẻ khó khăn với người nghèo ngoại thành Hà Nội
TPO - Sáng 22/10, trong khuôn khổ chương trình “Cùng Tiền Phong tiếp sức tuyến đầu chống dịch COVID-19”, đại diện báo Tiền Phong trao 50 suất quà cho người nghèo, gặp khó khăn tại Cẩm Lĩnh (Ba Vì, Hà Nội). Dịp này, huyện Ba Vì cũng hỗ trợ 50 triệu đồng để dựng nhà mới cho một hộ dân đặc biệt khó khăn trong xã Cẩm Lĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.