Từ khóa: "Thương hiệu cá nhân"

37 kết quả

Phiên chợ 'local brands' giữa trung tâm TP. HCM thu hút giới trẻ
Sống trẻ

Phiên chợ 'local brands' giữa trung tâm TP. HCM thu hút giới trẻ

TPO - Những ngày cuối tháng Bảy, con hẻm nhỏ trên đường Phó Đức Chính (TP. HCM) trở nên nhộn nhịp hơn bởi sự xuất hiện của garage sale Heart2Heart - phiên chợ cuối tuần do các bạn trẻ làm sáng tạo nội dung tổ chức. Không chỉ đơn thuần là một nơi 'xả kho', sự kiện còn mang theo thông điệp về vòng đời mới cho đồ đạc, tinh thần tiêu dùng bền vững.

Xây dựng thương hiệu cá nhân trong những môi trường học tập hàng đầu
Gương mặt sinh viên

Xây dựng thương hiệu cá nhân trong những môi trường học tập hàng đầu

TPO - Dẫu biết Học viện Ngoại giao là ngôi trường hội tụ nhiều gương mặt xuất sắc của cả nước, Bùi Văn Lịch – sinh viên khóa 51 ngành Truyền thông quốc tế vẫn luôn cố gắng tham gia nhiều hoạt động từ học tập đến ngoại khóa. Ngay ở bậc trung học, Lịch đã đạt những thành tựu lớn đối với môn Địa lý như giải nhì Học sinh Giỏi cấp Quốc gia năm 2024, cấp tỉnh lớp 9 và lớp 12 cũng như được tuyển thẳng vào hàng chục trường Đại học khác nhau.
Cán bộ Đoàn - Hội giúp sinh viên nâng cao kỹ năng sống, xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại số
Đoàn - Hội

Cán bộ Đoàn - Hội giúp sinh viên nâng cao kỹ năng sống, xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại số

Chương trình tập huấn Cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt năm học 2024 – 2025 của trường ĐH Mở Hà Nội đã mang đến cho sinh viên những chuyên đề thiết thực, giúp nâng cao kỹ năng làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, và xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại số. Các bạn trẻ cũng được truyền cảm hứng về tầm nhìn tương lai và sự phát triển của đất nước trong kỷ nguyên mới.
Ước mơ trở thành doanh nhân của sinh viên cần được trân trọng và ủng hộ
Sống trẻ

Ước mơ trở thành doanh nhân của sinh viên cần được trân trọng và ủng hộ

TPO - Nhân Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10), Chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, Báo Tiền Phong có cuộc trò chuyện với doanh nhân, tác giả, diễn giả Nguyễn Mến – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM (GBM Group). Chị Nguyễn Mến là tác giả nhiều cuốn sách best-seller, trong đó có cuốn “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh” được báo Tiền Phong xuất bản và phát hành.
d’NICE hướng đến thương hiệu mỹ phẩm quốc dân xứng đáng được tự hào
Sống trẻ

d’NICE hướng đến thương hiệu mỹ phẩm quốc dân xứng đáng được tự hào

Bà Nguyễn Mến - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM (GBM Group), đơn vị sở hữu thương hiệu mỹ phẩm d’NICE - chia sẻ về lý do xuất hiện của thương hiệu này tại Việt Nam. Bà Nguyễn Mến cũng là tác giả cuốn sách "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh" do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành.
Yếu tố tài chính có quyết định sự thành công trong xây dựng thương hiệu cá nhân?
Sống trẻ

Yếu tố tài chính có quyết định sự thành công trong xây dựng thương hiệu cá nhân?

TPO - Chiều ngày 16/5, toạ đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do báo Tiền Phong, Trường Đại học Đại Nam và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã để lại những ấn tượng tốt đẹp với giảng viên và sinh viên nhà trường. Những câu hỏi xoay quanh vai trò của tài chính trong xây dựng thương hiệu cá nhân nhận được sự quan tâm đặc biệt.
4 tips giúp bạn tăng cơ hội trúng tuyển việc làm
Sống trẻ

4 tips giúp bạn tăng cơ hội trúng tuyển việc làm

Trước khi bước vào hành trình ứng tuyển việc làm mà bạn mong muốn, bạn cần lên kế hoạch rõ ràng và chuẩn bị kĩ càng để đạt được kết quả tốt nhất, từ việc cơ bản nhất như tìm hiểu công ty, viết thư xin việc, nghiên cứu và viết CV gửi đi cho đến luyện tập trước cuộc phỏng vấn. Tuy nhiên để nhà tuyển dụng ấn tượng đặc biệt về bạn nhằm tăng cơ hội trúng tuyển việc làm, bạn không nên bỏ qua 4 tips sau đây.
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thế nào để người trẻ liên kết xuất bản được một cuốn sách tốt?
Sống trẻ

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thế nào để người trẻ liên kết xuất bản được một cuốn sách tốt?

TPO - Nhân việc sách của một TikToker nổi tiếng trong giới trẻ đang gây tranh cãi vì đánh giá thấp phụ nữ và những lỗi về bản quyền, phóng viên chuyên trang Sinh Viên Việt Nam có cuộc trò chuyện ngắn với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Tác giả sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách” – về những điều người trẻ cần đặc biệt chú ý khi liên kết xuất bản sách.
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh là khách mời đặc biệt chương trình giao lưu đầu Xuân Giáp Thìn 2024 tại Phố sách Hà Nội
Sống trẻ

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh là khách mời đặc biệt chương trình giao lưu đầu Xuân Giáp Thìn 2024 tại Phố sách Hà Nội

TPO - Nhà sách Phương Nam sẽ tổ chức chương trình giao lưu đầu Xuân Giáp Thìn 2024 tại Phố sách Hà Nội vào ngày 12/2/2024 (mồng 3 Tết) với chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng xuất bản sách”. Chương trình có sự tham gia của hai khách mời đặc biệt là nhà báo Nguyễn Tuấn Anh và tác giả Nguyễn Minh Thuần.
Xây dựng thương hiệu cá nhân để đứng vững trong ‘cơn bão’ trí tuệ nhân tạo
Sống trẻ

Xây dựng thương hiệu cá nhân để đứng vững trong ‘cơn bão’ trí tuệ nhân tạo

TPO - Tối 10/10, hành trình “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do báo Tiền Phong và Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã cập bến Học viện Tài chính. Tại buổi toạ đàm, những câu chuyện xoay quanh việc xây dựng thương hiệu cá nhân trong “cơn bão” trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi số đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo sinh viên.
"Đòn bẩy" diệu kỳ trong xây dựng thương hiệu cá nhân
Sống trẻ

"Đòn bẩy" diệu kỳ trong xây dựng thương hiệu cá nhân

TPO - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động định hướng cho sinh viên Học viện Ngoại giao, tọa đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” đã thu hút được đông đảo sinh viên tham gia. Sự kiện được tổ chức vào tối thứ Hai, 24/04/ 2023 tại Hội trường lớn của Học viện Ngoại giao. Tọa đàm là cơ hội để sinh viên học hỏi các diễn giả trên hành trình định vị bản thân bằng việc lan tỏa các giá trị tích cực đến cộng đồng.
Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh bền vững, không 'bay màu'
Giới trẻ

Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh bền vững, không 'bay màu'

TPO - Tại toạ đàm "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh", các diễn giả cho rằng thương hiệu cá nhân là hành trình tạo giá trị tích cực cho bản thân để chia sẻ tới cộng đồng và được cộng đồng ghi nhận; hoàn toàn khác với việc "làm màu". Xây dựng thương hiệu cá nhân chắc bền hơn, còn làm màu sẽ bay màu vì không có nền tảng.
Sinh viên NEU hào hứng với các 'bí kíp' giúp xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả
Sống trẻ

Sinh viên NEU hào hứng với các 'bí kíp' giúp xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả

TPO - Chiều 28/3, chương trình tọa đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” diễn ra tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên. Chương trình do báo Tiền Phong, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Hệ thống đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức.