Từ khóa: "đạo diễn Bùi Thạc Chuyên"

12 kết quả

Mưa đỏ được quay trong 81 ngày đêm giữa mùa mưa rét khốc liệt của Quảng Trị Ảnh: ĐLPCC
Văn hóa

Mưa đỏ: Hòa bình cho đất nước, còn gì đẹp hơn!

TP - Nối dài mạch phim chiến tranh cách mạng trong năm nay với nhiều dấu mốc trọng đại của đất nước, Mưa đỏ ra mắt dịp 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9 đã phủ sóng khắp các trang báo, mạng xã hội. Vượt lên tầng nấc một bộ phim ám ảnh bởi không khí chiến tranh khốc liệt, bi hùng, Mưa đỏ thấm đẫm ước vọng hòa bình, hòa giải dân tộc.

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên: 'Nhiều lúc tôi như phát điên'
Giải trí

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên: 'Nhiều lúc tôi như phát điên'

TPO - Trong buổi giao lưu tối 10/5 nhân suất chiếu phiên bản đặc biệt phim ''Địa đạo - Mặt trời trong bóng tối'', đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đã có những chia sẻ đặc biệt thú vị về bộ phim gây tiếng vang cả về doanh thu, giá trị nghệ thuật cũng như sự đón nhận nồng nhiệt của mọi đối tượng khán giả. 
'Địa đạo' phải thu 100 tỷ đồng mới hòa vốn
Văn hóa

'Địa đạo' phải thu 100 tỷ đồng mới hòa vốn

TPO - PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú - Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam - cho biết doanh thu phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" đạt hơn 80 tỷ đồng là tin vui đối với nền điện ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, con số này có thể chưa là điểm hòa vốn của phim. Theo ông, nếu theo tỷ lệ ăn chia 5:5 với nhà rạp, Địa đạo cần thu ít nhất 100 tỷ đồng mới có thể hòa vốn.
Gia đình kín tiếng của diễn viên Tú Oanh
Giải trí

Gia đình kín tiếng của diễn viên Tú Oanh

TPO - Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên và nghệ sĩ Tú Oanh có ba người con trai. Hai vợ chồng họ rất ít chia sẻ chuyện đời tư. Mãi đến khi tác phẩm điện ảnh "Mưa trên cánh bướm" giành giải ở LHP Venice, đông đảo khán giả mới biết cậu con trai thứ hai là Bùi Thạc Phong cũng theo nghiệp của cha mẹ.
Một phân cảnh ấm cúng trong phim Giấc mơ gỏi cuốn của nữ đạo diễn Mai Vũ
Văn hóa

Hai thái cực điện ảnh Việt năm 2022

TP - Năm 2022, điện ảnh Việt Nam rơi vào hai thái cực: Có những bộ phim nhận được sự chú ý và giải thưởng lớn tại các Liên hoan phim lớn quốc tế. Chiều ngược lại, khán giả Việt cũng được “thưởng thức” những tác phẩm tệ hại bậc nhất trong lịch sử phim ảnh nước nhà.