Là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, Coca-Cola đã trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng nhờ danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng cùng các hoạt động truyền thông sáng tạo, truyền cảm hứng suốt hơn 30 năm qua. Đồng thời, thương hiệu cũng đóng vai trò tích cực trong việc triển khai các hoạt động thiết thực vì cộng đồng, đồng hành và phát triển cùng nền kinh tế Việt Nam.
Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực giải quyết bài toán ô nhiễm rác thải nhựa, đặc biệt tại các vùng ven biển và sông ngòi, Coca-Cola Việt Nam đã và đang nỗ lực chung tay bằng những hành động thiết thực, mang tính hệ thống, thể hiện cam kết bền vững đối với môi trường.
TPO - Thủ tướng đề nghị cộng đồng doanh nghiệp, Đại sứ quán Mỹ có tiếng nói tích cực với chính quyền Tổng thống Donald Trump về nỗ lực và thiện chí của Việt Nam, để có giải pháp tốt nhất trong các giải pháp có thể trong thúc đẩy hợp tác thương mại cân bằng, bền vững với Việt Nam.
Coca-Cola tổ chức sự kiện Lễ hội chào đón năm mới diễn ra tại Quảng trường Nguyễn Huệ - Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM vào ngày 11 và 12/01/2025, chính thức xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và Thế giới trên nền tảng mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu mang đến màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới đặc sắc.
TPO - Trong các ngày từ 27/12/2024 đến 5/1/2025, Coca-Cola đã phối hợp cùng Chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, Báo Tiền Phong và 6 trường đại học, học viện tổ chức thành công chương trình “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ”.
TPO - Để sinh viên gửi những lời chúc ý nghĩa đến người thân nhân dịp Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025, Coca-Cola phối hợp cùng Chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, Báo Tiền Phong, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên 6 trường đại học tổ chức chương trình Trao Tâm Ý từ 27/12/2024 đến 6 /1/2025.
Ngày 11 tháng 12 năm 2024 tại TP.HCM, trong không khí náo nức chào đón mùa xuân mới, Coca-Cola Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Tết 2025 với thông điệp “Trao tâm ý gắn kết Tết diệu kỳ". Không chỉ mang đến niềm vui rộn ràng qua chuỗi hoạt động ý nghĩa, chiến dịch tiếp tục khơi gợi các giá trị văn hoá tốt đẹp, khuyến khích sự gắn kết diệu kỳ giữa gia đình, bạn bè… thông qua những tâm ý được trao đi.
TPO - Bí thư Đoàn trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng Nguyễn Thành Trung chia sẻ về ý nghĩa của chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” do báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam phối hợp tổ chức tại 5 trường đại học tại TP.HCM.
TPO - Giá trị thương hiệu ô tô đã tăng 9% trong bảng xếp hạng các thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2023 được công bố vào ngày 21/11 của Interbrand (tổ chức uy tín hàng đầu về định giá trị thương hiệu). Trong đó, Toyota giữ vững vị trí là thương hiệu ô tô hàng đầu.
TPO - Chỉ vài ngày sau khi đạt được thỏa thuận mua Twitter với giá 44 tỷ USD, tỷ phú Elon Musk vừa thông báo mục tiêu mới: Coca Cola. Ông đăng tweet nói rằng sẽ mua tập đoàn đồ uống đa quốc gia này để “cho cocain vào như trước”.
Nhân dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban nhân dân các cấp tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị hơn 2,6 tỷ đồng nhằm mang đến một mùa Xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam.
TPO - Giữa tuần qua, chuyện ngôi sao Ronaldo dẹp 2 chai Coca-Cola đặt trước mặt trong một cuộc hop báo, và việc cổ phiếu hãng đồ uống này "bốc hơi" 4 tỷ USD trên thị trường chứng khoán ngày hôm đó đã được liên hệ với nhau và trở thành hot trend (chuyện nóng sốt). Nhưng sự thật cú "ra tay" của CR7 có sức nặng như vậy?
TPO - Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã yêu cầu các cầu thủ của 24 đội bóng tham dự EURO 2020 không được gạt bỏ sản phẩm đồ uống của nhà tài trợ ra khỏi khung hình họp báo sau hành động gạt chai Coca của Ronaldo.
TP - Từ vụ việc Tổng cục Thuế ban hành quyết định xử phạt hành chính về thuế với Cty Coca Cola Việt Nam lên tới hơn 821 tỷ đồng, các chuyên gia kinh tế cho rằng, cơ quan chức năng cần tiếp tục mạnh tay, truy tìm doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) có dấu hiệu trốn thuế, chuyển giá.
TP - Nhiều doanh nghiệp FDI liên tục báo lỗ nhưng vẫn mở rộng đầu tư, sản xuất tại Việt Nam. Những doanh nghiệp này dù được hưởng đủ ưu đãi, vẫn tìm cách chuyển giá, như Coca Cola, Heineken, Keangnam Vina, Ngân hàng Standard Chartered...
TPO - Kể từ năm 1960, những người dân vùng Greater Accra (Ghana) đã hình thành tục lệ an táng người chết trong chiếc quan tài có hình dáng mô phỏng công việc họ làm khi còn sống. Người bán bia sẽ nằm trong quan tài hình chai bia, nhiếp ảnh gia sẽ nằm trong quan tài hình máy ảnh...
TPO - Thanh tra Bộ Y tế vừa đề nghị các Sở Y tế TP.HCM và các sở y tế địa phương giám sát việc thu hồi 01 lô sản phẩm có chất lượng không phù hợp với tiêu chuẩn công bố của Cty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam.