Trong guồng quay hối hả của cuộc sống, những người thuộc "thế hệ sandwich" – vừa gánh vác trách nhiệm phụng dưỡng cha mẹ, vừa lo toan cho con cái đã lựa chọn bảo hiểm nhân thọ làm “kế hoạch B” để đảm bảo một tương lai an toàn.
Một trường học ở Indonesia được vinh danh Giải trường học xuất sắc nhất khu vực trong cuộc thi Trường học Lành mạnh nhất AIA với dự án “Ecolitera: Chuyện kể từ rác thải”, giúp cải thiện 70% kết quả đọc viết của học sinh, đồng thời, nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường.
Không cần những thay đổi lớn lao, chỉ cần những thói quen nhỏ mỗi ngày - đây là thông điệp mà Tập đoàn AIA mong muốn góp phần gieo mầm tại các trường học ở Việt Nam thông qua chương trình Trường Học Lành Mạnh Nhất AIA.
Không chỉ là một cuộc thi, Chương trình Trường học lành mạnh nhất AIA (AIA Healthiest Schools - AHS) đã trở thành nguồn cảm hứng và chất xúc tác cho những đổi thay tích cực trong từng lớp học trên khắp Việt Nam.
AIA Việt Nam vừa chính thức ra mắt video chào mừng khách hàng có tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI). Đây không chỉ là một bước tiến lớn trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn đánh dấu sự đổi mới của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
TP - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) vừa tổ chức Lễ tổng kết 10 năm Chương trình “Hành trình Cuộc sống”. Chương trình có sự hỗ trợ và phối hợp của Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an), Sở Lao động, Thương binh & Xã hội và chính quyền các tỉnh, thành.
TPO - Bảo Việt Nhân thọ, Dai-ichi, Prudential, Manulife, AIA là 5 doanh nghiệp bảo hiểm lớn nhất Việt Nam với doanh thu, lợi nhuận lên tới hàng ngàn tỷ đồng. Vài năm qua, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác và bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng.
TPO - Liên quan đến nội dung báo Tiền Phong phản ánh về người tham gia bảo hiểm nhân thọ bị từ chối, hoặc suýt không trả quyền lợi bảo hiểm vì câu chữ 'cài cắm', các luật sư cho rằng, ngoài sự cảnh giác của người mua, các cơ quan quản lý bảo hiểm cần tra soát và xử lý khách quan, công tâm những trong những trường hợp này…
TP - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) vừa được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp AIA Việt Nam nhận được Giải thưởng này.
TP - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới An Phúc Thành Tài Ưu Việt dành cho người được bảo hiểm trong độ tuổi từ 18 đến 55 tuổi.
TP - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa vinh dự nhận được Giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt” trong khuôn khổ Giải thưởng “Vietnam HR Award 2014”.
TP - AIA Việt Nam đã tăng trưởng vượt bậc quý 3 năm 2014 với giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) tăng 92% và phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái.
TP - Sau ba tháng triển khai phần mềm ứng dụng iPoS (interactive Point of Sale) trên máy tính bảng iPad trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ (BHNT), đã có tới hàng trăm Đại lý ngoại hạng (Premier Agent) của AIA Việt Nam thường xuyên sử dụng iPoS, với hơn 1.000 hợp đồng bảo hiểm đã được nộp thành công thông qua ứng dụng iPoS.
TP - Sự kiện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam - doanh nghiệp đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Việt Nam vừa triển khai phần mềm ứng dụng iPoS (interactive Point of Sale) trên máy tính bảng iPad trong kinh doanh BHNT đang mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng tham gia bảo hiểm và tư vấn bảo hiểm.
TP - AIA Việt Nam vừa tổng kết sơ bộ kết quả kinh doanh quý I năm 2013 với giá trị hợp đồng khai thác mới tăng 65% so với cùng kỳ năm ngoái; phí bảo hiểm mới tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa đưa ra thị trường sản phẩm mới "An Phúc Hưng Gia". Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đặc thù dành cho những khách hàng mong muốn lập kế hoạch tài chính dài hạn, đồng thời vẫn có được nguồn tài chính đáp ứng các nhu cầu phát sinh ngắn hạn.
Tập đoàn AIA vừa công bố kết quả kinh doanh kỷ lục về hợp đồng khai thác mới cho cả năm tài chính 2011 kết thúc ngày 30 tháng 11 năm 2011 với những con số rất ấn tượng.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) vừa nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội ghi nhận những thành tích và đóng góp của Cty đối với phong trào thi đua, xây dựng và phát triển doanh nghiệp của Thủ đô.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa phát động Chương trình với quy mô lớn mang tên “Đừng để hụt chân” (Mind the gap) đề cập đến sự thiếu hụt về bảo hiểm nhân thọ đối với người dân. Đây là chương trình nằm trong chiến dịch chung của Tập đoàn AIA tại một số thị trường trong khu vực châu Á như Việt Nam, Hồng Kông, Singapore, Indonesia, Malaysia.