Trả lại tài sản đánh rơi cho du khách Hàn Quốc

Nhân viên BQL khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn trao chiếc ví cho anh Lee Seung Hyeor, du khách người Hàn Quốc để quên trước đó.
Nhân viên BQL khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn trao chiếc ví cho anh Lee Seung Hyeor, du khách người Hàn Quốc để quên trước đó.
TPO - Du khách người Hàn Quốc  vô ý để quên ví tiền đã được nhân viên BQL khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn trao trả lại nguyên ven.

Chiều 18/7, BQL khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn cho hay vào 12g30’ cùng ngày, bộ phận hỗ trợ du khách đã trao trả chiếc ví cho anh Lee Seung Hyeor, du khách người Hàn Quốc để quên. Trong ví có 362USD, 20.000 Won, 2 triệu tiền VNĐ, 2 thẻ Visa và 2 thẻ ATM.

Trước đó, anh Lee tới tham quan khu danh thắng và để quên ví tại khuôn viên thang máy. Lúc 11g45’, nhân viên BQL phát hiện chiếc ví lập tức thông báo cho bộ phận hỗ trợ du khách để thông tin trên hệ thống âm thanh của BQL. Nhận lại chiếc ví với tiền và các loại giấy tờ đầy đủ, anh Lee rất cảm kích sự giúp đỡ, trung thực của BQL và con người Đà Nẵng.

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2017, BQL khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn đã trao trả tài sản cho 15 trường hợp, phần lớn là du khách để quên.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội Nguyễn Thúy Anh (ảnh Nhật Minh)

Băn khoăn việc hỗ trợ điện thoại thông minh cho 550.000 hộ nghèo

TPO - Ủy ban Xã hội của Quốc hội đề nghị Chính phủ làm rõ việc hỗ trợ điện thoại thông minh cho 550.000 hộ nghèo ở khu vực có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, song nếu khu vực đó chưa có dịch vụ viễn thông hoặc không bảo đảm được chi phí sử dụng dịch vụ thì khắc phục thế nào?