Thương hiệu Việt Nam Hahalolo khai trương trụ sở tại Mỹ

0:00 / 0:00
0:00
Hahalolo - một thương hiệu mạng xã hội chuyên về du lịch Việt Nam - chuẩn bị khai trương trụ sở tại Mỹ, đánh dấu cột mốc mới trên hành trình vươn ra quốc tế.

Hahalolo khai trương trụ sở tại Mỹ

Trụ sở của Công ty Cổ phần du lịch Mạng xã hội Hahalolo tại Mỹ sẽ chính thức khai trương vào ngày 12/12/2022. Sau văn phòng tại Ấn Độ, đây là cột mốc tiếp theo của Hahalolo trên hành trình chinh phục các thị trường lớn, quảng bá thương hiệu Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

“Với việc khai trương trụ sở tại Mỹ và trước đó là Ấn Độ, chúng tôi mong muốn sẽ là cầu nối để hỗ trợ và giúp đỡ các doanh nghiệp Việt Nam cùng ‘vươn ra biển lớn’ bằng những giải pháp thông minh, phù hợp xu hướng phát triển toàn cầu” - Ông Nguyễn Văn Quý - Phó tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo cho biết.

Thương hiệu Việt Nam Hahalolo khai trương trụ sở tại Mỹ ảnh 1

Hahalolo tiếp tục có những bước tiến mới khi khai trương văn phòng tại Mỹ.

Tọa lạc trên một con phố ở bang Florida, trụ sở của Hahalolo nằm trong khu văn phòng lớn, có vị trí đắc địa. Là bang đông dân nhất miền Đông Nam nước Mỹ, Florida có thành phần cư dân đa dạng và đặc biệt, tiểu bang này tập trung nhiều người Việt sinh sống tạo thành những cộng đồng lớn. Không chỉ sở hữu nền kinh tế phát triển mạnh mẽ với GDP cao thứ 4 ở xứ sở cờ hoa và có sản lượng xuất khẩu lớn, Florida còn nổi tiếng là thiên đường du lịch bởi đường bờ biển dài. Đây cũng là ngành kinh tế trọng điểm của tiểu bang này. Vì vậy, Florida chính là điểm đến phù hợp nhất để Hahalolo mở ra một kỷ nguyên mới cho mình, khẳng định vị thế thương hiệu Việt.

Chọn khai trương trụ sở mới ngay thời điểm cuối năm và chỉ 4 tháng sau văn phòng tại Ấn Độ, có thể thấy Hahalolo đang ngày một phát triển hơn và từng bước thực hiện đúng theo những kế hoạch, mục tiêu đã đặt ra trước đó.

Những bước đi vững chắc

Sau 4 năm hoạt động, Hahalolo đang là một trong những thương hiệu Việt được đánh giá cao bởi những sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến người dùng. Thành lập vào tháng 06/2019, Hahalolo hiện tại sở hữu hàng triệu người dùng và đa số là các bạn trẻ nằm trong độ tuổi từ 17 - 24 tuổi.

Chỉ 3 tháng sau khi ra mắt, Hahalolo tiếp tục giới thiệu đến người dùng một sản phẩm mới, đó là Halome - ứng dụng nhắn tin và trò chuyện đa ngôn ngữ - được xem là một công cụ tiện ích để kết nối toàn cầu và cũng là “trợ thủ đắc lực” cho thương hiệu trong việc vươn ra biển lớn, tiếp cận với nhiều nền văn hoá khác nhau. Thông qua đó, Hahalolo dễ dàng hơn trong việc thực hiện sứ mệnh đã đặt ra, là tôn vinh và quảng bá những giá trị văn hoá tốt đẹp của các quốc gia trên thế giới, kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Đến năm 2020, thương hiệu trở thành thành viên của Hiệp Hội Hàng Không Quốc Tế IATA và Hiệp Hội Du Lịch Hoa Kỳ USTOA.

Thương hiệu Việt Nam Hahalolo khai trương trụ sở tại Mỹ ảnh 2

Ấn phẩm Hahalolo số tháng 11/2022 với nội dung, hình ảnh được đầu tư chỉn chu.

Năm 2022, khi thế giới đang ở giai đoạn phục hồi sau đại dịch, Hahalolo cũng là một đơn vị có đóng góp tích cực, giúp ngành du lịch trên 192 quốc gia, vùng lãnh thổ vượt qua những khó khăn. Đầu năm, Hahalolo kết hợp với Ban tổ chức SEA Games 31 thực hiện những hoạt động quảng bá văn hoá - du lịch Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á.

Tháng 5/2022, ấn phẩm du lịch, giải trí và đời sống được thực hiện liên kết bởi Công ty CP MXH du lịch Hahalolo chính thức ra mắt. Không chỉ cung cấp những thông tin chất lượng, giá trị và uy tín về du lịch, đời sống và giải trí, ấn phẩm Hahalolo còn là công cụ quảng cáo, tiếp thị thiết thực cho các đối tác, đơn vị muốn đẩy mạnh hình ảnh.

Tháng 09/2022, văn phòng của Hahalolo tại thủ đô Kolkata, Ấn Độ đi vào hoạt động. Chọn một trong những thị trường lớn ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương để đặt văn phòng tiếp theo, Hahalolo mong muốn đồng hành với các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, hỗ trợ người dân địa phương kiếm thêm thu nhập.

Thương hiệu Việt Nam Hahalolo khai trương trụ sở tại Mỹ ảnh 3

Ông James Đặng (trái) và ông Sourav - đại diện văn phòng Hahalolo tại Ấn Độ - trong ngày khai trương.

Globe Newswire từng nhận định điểm khác biệt của Hahalolo so với các mạng xã hội khác là người dùng có thể tăng thêm thu nhập chỉ với những trải nghiệm cá nhân, thông qua các tính năng như nhận điểm points, đào xu tích lũy và tiếp thị liên kết. Với những nỗ lực đó, Hahalolo nhận được đánh giá tích cực từ truyền thông quốc tế. Yahoo Finance nhắc đến Hahalolo là một "siêu ứng dụng tiên phong về mạng xã hội du lịch" và góp phần "hồi sinh” nền du lịch toàn cầu sau 2 năm đối mặt với đại dịch Covid-19.

Tiếp nối những cột mốc này, Hahalolo sẽ khép lại năm 2022 bằng việc khai trương trụ sở tại Mỹ vào ngày 12/12/2022.

Ra mắt từ năm 2019, Hahalolo là ứng dụng tích hợp các tính năng tiện ích cho người dùng như đại lý du lịch trực tuyến (đặt vé máy bay, khách sạn, tour), mạng xã hội, thương mại điện tử. Hahalolo hiện sở hữu hàng triệu người dùng và là đối tác của hàng nghìn công ty du lịch lữ hành, hãng hàng không,... cung cấp dịch vụ đến 192 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

MỚI - NÓNG