THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

0:00 / 0:00
0:00
Hướng đến việc tạo ra những giá trị thiết thực cho khách hàng, vừa qua, THACO AUTO đã tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia”.

Sau hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Kia mang đến đa dạng các mẫu xe và liên tục lọt top 10 hãng xe được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn ghi điểm nhờ dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm.

Tại Việt Nam, Kia là một trong những hãng triển khai ứng dụng Kia Connect Lite sớm nhất. Thông qua ứng dụng, khách hàng có thể đặt hẹn dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và sắp xếp thời gian sử dụng dịch vụ một cách linh hoạt.

THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia ảnh 1

Kia Việt Nam khẳng định triết lý Tận tâm phục vụ thông qua chương trình Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

Chương trình Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia là dịp để THACO AUTO hiểu thêm những mong muốn của khách hàng cũng như cung cấp phương pháp chăm sóc và vận hành xe an toàn, hiệu quả. Các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc và đưa ra phương án giải quyết cho từng vấn đề của khách hàng. Nhờ biết chính xác các vấn đề cần khắc phục, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa và bảo dưỡng xe trong suốt quá trình sử dụng.

THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia ảnh 2

Khách hàng được cung cấp kiến thức cơ bản về các tính năng của xe và cách lái xe an toàn

Cũng trong chuỗi sự kiện này, khách hàng có dịp tham quan trực tiếp xưởng dịch vụ, các khoang sửa chữa và quan sát các thiết bị chuyên dụng. Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, các trung tâm dịch vụ của Kia cung cấp nhiều loại dịch vụ như: dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa máy gầm điện, đồng sơn, các gói dịch vụ chăm sóc xe từ nội thất đến ngoại thất. Đặc biệt, với chương trình chăm sóc khách hàng lưu động, khách hàng được cung cấp các dịch vụ kịp thời, thuận tiện. Từ đó, khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia.

THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia ảnh 3

Chuyên gia hướng dẫn trực tiếp trên xe

Chương trình đã được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước bao gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Giang, Bình Dương, Biên Hòa, tiếp cận hơn 300 khách hàng.

THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia ảnh 4

Chương trình Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước

Trong dịp hè này, Kia Việt Nam cũng dành sự quan tâm đến khách hàng qua các chương trình “Bảo dưỡng đón hè, nhận ngay ưu đãi” khi sử dụng các dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia và chương trình ưu đãi giảm 100% phí trước bạ khi mua xe Kia K3, Kia Sportage.

MỚI - NÓNG
Techcombank cùng 33 anh tài “hâm nóng” không khí tại Vinhomes Ocean Park 3, bất chấp nhiệt độ ngoài trời 15 độ
Techcombank cùng 33 anh tài “hâm nóng” không khí tại Vinhomes Ocean Park 3, bất chấp nhiệt độ ngoài trời 15 độ
Ngay từ sáng sớm, khu vực tổ chức concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tại Vinhomes Ocean Park 3 đã đón một lượng lớn khán giả tập trung, háo hức chờ đến giờ check-in. Người hâm mộ đã sẵn sàng cho một bữa tiệc âm nhạc bùng nổ, “thủng nóc, bay trần, tung trời” cùng 33 Anh tài, ban tổ chức và nhà đồng đầu tư – ngân hàng Techcombank.
Tiến độ xét xử các vụ án thuộc diện theo dõi của Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTNTC
Tiến độ xét xử các vụ án thuộc diện theo dõi của Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTNTC
TPO - Các vụ án thuộc diện Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTNTC) theo dõi, chỉ đạo được Tòa án các cấp tổ chức xét xử nghiêm túc, đúng tiến độ, đúng pháp luật, không có vùng cấm, không có ngoại lệ. Tòa án các cấp đã thụ lý theo thủ tục sơ thẩm 23 vụ án, đã xét xử 19 vụ án; thụ lý theo thủ tục phúc thẩm 19 vụ án, đã xét xử 9 vụ án và thụ lý theo thủ tục giám đốc thẩm 2 vụ án, đã xét xử 1 vụ án.