TPO - Một số ngân hàng Việt Nam đang chuyển hướng marketing qua các sân khấu âm nhạc với nhiều "sao" nội, sao quốc tế. Nhà băng được gì, khách hàng thấy sao qua các chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Anh trai say hi và concert K-Pop sắp diễn ra?
Tại Diễn đàn “Chuỗi đổi mới tài chính thế giới - Việt Nam 2025 ” (WFIS 2025), Techcombank là ngân hàng duy nhất được vinh danh 2 trên tổng số 9 giải thưởng , khẳng định dấu ấn tiên phong trong đổi mới công nghệ tại thị trường trong nước và trong khu vực.
Ngày nay , thương hiệu không còn là một khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà đã trở thành một tài sản chiến lược, phản ánh nội lực và năng lực cạnh tranh dài hạn của mỗi tổ chức.
Nguyên tác Carmen 150 tuổi lần đầu tiên được tái hiện tại Việt Nam không chỉ mang đến trải nghiệm nghệ thuật thăng hoa mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ của Techcombank Private trong việc đồng hành cùng Hội viên trải nghiệm, vun đắp và lan tỏa những giá trị vượt thời.
Hàng triệu người khắp Việt Nam đang hòa mình vào hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. “Vươn mình vượt trội cùng Techcombank” – một chiến dịch đang gây bão TikTok với công nghệ Skyball AR Filter cũng thu hút đông đảo người tham gia.
TPO - Vinhomes chi 1.500 tỷ đồng tiền gốc và hơn 44 tỷ đồng tiền lãi để mua lại trái phiếu, Sovico Holdings mua lại trước hạn 500 tỷ đồng trái phiếu, Techcombank chi 3.000 tỷ đồng tất toán sớm một mã trái phiếu, MSB mua lại trước hạn toàn bộ lô trái phiếu trị giá 800 tỷ đồng...
Hai đêm công diễn của Carmen - một trong những vở opera nổi tiếng nhất thế giới đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội vào tối 24 -25 /4 dưới sự tài trợ độc quyền của Ngân hàng Techcombank . Sự kiện được tổ chức dành riêng cho khách hàng Techcombank Private – những cá nhân thuộc giới tinh hoa, đang đồng hành cùng ngân hàng trong hành trình kiến tạo thịnh vượng bền vững qua nhiều thế hệ.
Từng có thời điểm, người Việt trẻ học tập và làm việc ở nước ngoài xem “giấc mơ định cư” là đích đến cuối cùng. Nhưng trong những năm gần đây, một làn sóng ngược dòng đang hình thành: thế hệ nhân tài Việt toàn cầu, sau nhiều năm tích lũy tri thức và kinh nghiệm quốc tế, đang chủ động trở về – với mong muốn tạo dấu ấn và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.
Vừa qua, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (“Techcombank”) tiếp tục được vinh danh “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm thứ 2 liên tiếp bởi tạp chí tài chính danh tiếng Global Finance, trong khuôn khổ Giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Thế giới 2025 (World’s Best Bank Awards 2025). Đây là một trong nhiều giải thưởng danh giá quốc tế được trao cho Techcombank, duy trì vị thế hàng đầu trong ngành tài chính – ngân hàng Việt Nam và khu vực.
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục khai trương chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương – từng bước hoàn thiện chiến lược mở rộng quy mô và nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại các khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần, Techcombank đã đi vào vận hành 8 trụ sở chi nhánh mới trên cả nước, trong đó có 3 trụ sở phía Nam, một minh chứng rõ nét cho tốc độ thực thi mạnh mẽ và cam kết không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu tiếp tục tiềm ẩn nhiều biến động, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank , HOSE : TCB) vẫn giữ vững được vị thế dẫn đầu nhờ kết quả kinh doanh ổn định và định hướng chiến lược rõ ràng. Với lợi nhuận trước thuế (LNTT) đạt 7.236 tỷ đồng – mức cao thứ hai từng ghi nhận trong quý đầu năm, Techcombank một lần nữa chứng minh năng lực thích ứng linh hoạt và sức mạnh nội tại bền vững, củng cố niềm tin cho nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán.
Từ ngày 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay”. Cùng với Techcombank Sinh Lời Tự Động – tiên phong tối ưu dòng tiền nhàn rỗi, chương trình tiếp tục mang đến hàng triệu món quà cùng những giá trị khác biệt cho khách hàng từ hệ sinh thái đa giá trị cùng mạng lưới đối tác rộng lớn. Tổng giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng cùng tỉ lệ “gây sốc” - 100% khách trúng quà tuần (*).
Ngày 16/04/2025, tại Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) , Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Techcombank và Công ty TNHH 247BPO đã diễn ra, đánh dấu bước tiến mới trong công cuộc số hóa dịch vụ tài chính và góp phần đẩy lùi thị trường ngoại tệ phi chính thức.
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã cùng EuroCham tổ chức sự kiện Chuỗi cung ứng toàn cầu: Nắm bắt xu hướng, Khai mở tiềm năng Việt Nam . Đây là dịp để các chuyên gia và doanh nghiệp thảo luận về những thách thức và cơ hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu, cũng như đưa ra những giải pháp tài chính hiệu quả.
Tiếp tục đồng hành cùng thế hệ “Why not” , Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt gói đặc quyền mới Techcombank Inspire hấp dẫn với đặc quyền tích điểm Techcombank Rewards lên đến 25% giá trị giao dịch khi chi tiêu thanh toán với tổng giá trị điểm thưởng lên đến 221 tỷ đồng.
Từ Quý I/2025, Techcombank đã khởi động chiến lược nâng cấp chi nhánh với phiên bản mới khác biệt vượt trội. Trong năm 2025, 19 chi nhánh tỉnh đầu tiên sẽ được đưa vào vận hành - đặt nền móng cho lộ trình nâng cấp toàn bộ chi nhánh trong giai đoạn sắp tới.
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) vinh dự là một trong Top 50 doanh nghiệp niêm yết có điểm quản trị công ty tốt nhất năm 2024 tại Diễn đàn thường niên về Quản trị doanh nghiệp lần thứ 7 (AF7).
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) là nhà đồng tài trợ chính thức trong sự kiện khánh thành Tuyến Đường sắt đô thị Metro Số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) tại Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu cột mốc quan trọng trong phát triển hạ tầng giao thông đô thị và thúc đẩy thanh toán không dừng, mở ra kỷ nguyên di chuyển bền vững và hiện đại. Cũng trong dịp này, Techcombank triển khai ưu đãi hoàn tiền 50% giá vé Metro số 1 dành cho khách hàng khi sử dụng thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco.
Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng với nhiều nhà băng bắt đầu ghi dấu trên bản đồ xếp hạng ngân hàng toàn cầu. Tuy nhiên, ngân hàng Việt vẫn đứng trước bài toán hóc búa về chiến lược kinh doanh dài hạn. Trong bối cảnh đó, mô hình hệ sinh thái được xem không chỉ là cơ hội, mà còn là hướng đi tất yếu để họ có thể bứt phá, nâng tầm vị thế trong kỷ nguyên số.
Bước vào kỷ nguyên vươn mình với vai trò của kinh tế tư nhân đang được công nhận và trở thành động lực chính của nền kinh tế, ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.
Hệ sinh thái là mô hình mà nhiều doanh nghiệp Việt đang hướng đến hiện nay. Với việc tập hợp các doanh nghiệp nhằm tạo ra chuỗi giá trị khép kín, từ khâu sản xuất tới đầu ra, hệ sinh thái giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát chất lượng và tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ, phù hợp với chuyển biến của thị trường, đồng thời tiết kiệm chi phí, nhân lực, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Techcombank phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức workshop chuyên đề “Quản trị tài chính doanh nghiệp và đầu tư tài chính dành cho cá nhân” trong khuôn khổ chương trình đào tạo Giám đốc điều hành doanh nghiệp trong kỷ nguyên AI (CEO 4.0).
Hệ sinh thái kinh doanh là một mô hình kinh doanh liên kết các dịch vụ của nhiều doanh nghiệp tạo nên một chuỗi giá trị tích hợp. Các doanh nghiệp trong hệ sinh thái vốn là các doanh nghiệp hoạt động hoàn toàn độc lập, liên kết tạo giá trị chứ không phải doanh nghiệp liên quan hoặc sở hữu lẫn nhau.
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) và Nhà sản xuất Yeah 1 tiếp tục bắt tay để mang đến Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đêm thứ 3 và thứ 4. Với những sân khấu “đỉnh nóc” và “cơn sốt săn vé” trước đây, concert lần này hứa hẹn sẽ tạo nên hiệu ứng bùng nổ “kịch trần”. Đáp lại lòng mong đợi từ người hâm mộ và các khách hàng, Techcombank mang đến thêm cơ hội “săn vé” cực kì hấp dẫn.
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với kết quả khả quan, nhiều chỉ số dẫn đầu hệ thống, đạt mức kỷ lục. Lợi nhuận trước thuế ngân hàng đạt 27,5 nghìn tỷ đồng – tăng 20,3%; tổng thu nhập hoạt động (TOI) đạt 47,0 nghìn tỷ đồng – tăng 17,3% so với cùng kỳ năm 2023. Tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) đạt 40,9% với số dư CASA của Techcombank bao gồm số dư Sinh lời tự động, đạt mức cao kỷ lục gần 231 nghìn tỷ đồng.
Những ngày cận Tết nguyên đán đang tới gần, các doanh nghiệp cũng chạy đua nước rút cho mùa vụ kinh doanh cuối năm. Nguồn vốn “chống lưng” và các công cụ thanh toán hay ưu đãi tỷ giá… trở thành người bạn không thể thiếu để doanh nghiệp vừa và nhỏ chạy đua nước rút về đích.
Ngay từ sáng sớm, khu vực tổ chức concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tại Vinhomes Ocean Park 3 đã đón một lượng lớn khán giả tập trung, háo hức chờ đến giờ check-in. Người hâm mộ đã sẵn sàng cho một bữa tiệc âm nhạc bùng nổ, “thủng nóc, bay trần, tung trời” cùng 33 Anh tài, ban tổ chức và nhà đồng đầu tư – ngân hàng Techcombank.
“Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” – một trong những chương trình mang đậm tinh thần sáng tạo và đổi mới, không chỉ góp phần nâng tầm các sự kiện âm nhạc Việt mà còn thúc đẩy văn hóa thần tượng trong lòng công chúng. Sự đồng hành của Techcombank với vai trò là Nhà Đồng Đầu Tư đã góp phần tạo nên một sân chơi âm nhạc vừa đẳng cấp, vừa lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng .
Với những ưu điểm vượt trội - an toàn, linh hoạt chi tiêu, sinh lời mạnh mẽ, tăng trưởng mỗi ngày, tài khoản Techcombank thế hệ mới với tính năng sinh lời tự động đã mang đến giá trị hấp dẫn cho hơn 2 triệu khách hàng với tổng số dư tài khoản bật sinh lời tự động gần 5 2 nghìn tỷ.
Bên lề Giải marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank, Hội nghị thế giới về thể thao cộng đồng năm 2024 lần thứ 9 chính thức tổ chức trong 3 ngày 05 - 07/12 tại Global City – được mệnh danh là Down town mới của Thành phố với nhiều nội dung ý nghĩa với chủ đề “Vượt ngọn núi tiếp theo, dành cho những ai dám thử”.