Techcombank lan tỏa tích cực thông điệp 'Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn'

0:00 / 0:00
0:00
Ước mơ của bạn là gì? Bạn có tin mình sẽ làm tốt hơn những điều đang có ở hiện tại? “Tiến tới phiên bản vượt trội trong tôi” là câu chuyện thương hiệu nhiều ý nghĩa do Techcombank khởi xướng với mong muốn cùng tạo nên một cộng đồng vượt trôi.

Từ ước mơ đến những điều vượt trội trong chính mình

Trong mỗi người đều có ước mơ. Có thể đó là ước mơ thuở ấu thơ với những điều kỳ diệu, hay khi trưởng thành với những mục tiêu, lý tưởng sống vượt thoát khỏi hiện thực.

Ước mơ luôn là một từ đẹp như chính khao khát về một tương lai tốt đẹp của mỗi người. Như câu nói có phần hài hước nhưng rất chân thành: “Không ai đánh thuế một ước mơ cả, hãy cứ mơ đi”.

Đó là những điều tự nhiên và tốt đẹp nhất ở mọi người, mọi đời và vượt qua cả những khoảng cách, giới hạn về địa lý. Qua ước mơ, ta nhìn thấy bản lĩnh và lòng quyết tâm. Ước mơ hay những điều vượt trội có muôn hình vạn trạng, có thể lớn lao hay nhỏ bé, phi thương hay khác thường…. Nhưng ước mơ nào cũng đáng được trân trọng. Bởi đó cũng là động lực vươn lên, vượt qua thách thức, gắn kết con người.

Techcombank lan tỏa tích cực thông điệp 'Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn' ảnh 1

Hà Thị Hậu – Một trong những cô gái có thành tích địa hình tại Việt Nam là một câu chuyện truyền cảm hứng về những nỗ lực để khám phá bản thân, vượt qua những rào cản trong chính mình. “Chạy bộ đã trở thành nguồn cảm hứng và động lực mạnh mẽ, giúp tôi vượt qua những ngày tháng khó khăn. Chỉ sau tháng đầu tập luyện, tôi đã vượt qua những trở ngại của bản thân giành vô địch cự ly 21km tại giải chạy địa hình Sapa. Thành tích này không chỉ là một cột mốc đáng nhớ, mà còn khẳng định cho tôi thấy sức mạnh và khả năng của bản thân”.

Nhờ vậy mà khi tham gia những cuộc thi chạy địa hình khắc nghiệt, Hậu hiểu rõ sức mạnh của bản thân, mất ít thời gian để vượt qua các thử thách và cuối cùng chinh phục giấc mơ chiến thắng tại cuộc thi chạy địa hình 100km, tự hào góp mặt trong các giải đấu Quốc tế, đưa hình ảnh thể thao nước nhà ra thế giới.

Đó cũng sẽ là câu chuyện của nhiều người trong chúng ta. “Tôi không cần người khác đánh giá tôi như thế nào, tôi chỉ cần bản thân mình hiểu được những nỗ lực, cố gắng của chính mình. Lúc đó, tôi cảm thấy thoải mái nhất với mọi kết quả đạt được”. Đó cũng là một quan điểm khẳng định sự “vượt trội hơn mỗi ngày” và những nỗ lực hết mình của bản thân.

Việc trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình thường đồng nghĩa với việc liên tục hoàn thiện bản thân theo hướng tích cực, vượt qua những khuyết điểm và phát triển những ưu điểm. Xây dựng ước mơ và nỗ lực cải thiện bản thân là hai khía cạnh tương đồng và không thể tách rời.

Trong chương đầu tiên của cuốn sách “Trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình” của tác giả Hứa Yên, tác giả đã mở đầu với nội dung “Mỗi người có một số phận khác nhau” kèm theo triết lý “Khi bạn có ánh sáng trong tim, cuộc đời bạn sẽ không còn tăm tối.”. Tận cùng của mọi sự thay đổi vẫn phải bắt nguồn từ chính mỗi người, bản thân mình phải thay đổi để tìm thấy “ánh sáng”, tương lai tốt đẹp nhất.

Đến một “đồng minh” tinh thần và truyền cảm hứng

Từ thông điệp “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank đã cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tích cực, để mỗi ngày trở nên tốt đẹp hơn trong những câu chuyện và hoạt động truyền cảm hứng từ tinh thần lạc quan tự lập của người Việt Nam.

Techcombank lan tỏa tích cực thông điệp 'Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn' ảnh 2

“Tiến tới phiên bản vượt trội trong tôi” cũng sẽ là câu chuyện mà thương hiệu này muốn khơi dậy và khích lệ trong mỗi người trong hành trình cuộc đời để trở nên tốt đẹp hơn, đồng thời lan tỏa tinh thần tích cực này đến mọi người.

Bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank chia sẻ về câu chuyện thương hiệu: Xuất phát từ DNA của người Việt, với tinh thần tự chủ, luôn học hỏi và phát triển, Techcombank mong muốn đồng hành cùng người Việt trên con đường hướng tới sự vượt trội của mỗi cá nhân. Chúng tôi tin rằng, dù lớn lao hay nhỏ bé, phi thường hay khác thường, mỗi ước mơ, hoài bão đều đáng được trân trọng và được tạo điều kiện để hiện thực hóa nó. Chỉ cần bạn hành động, những giấc mơ, hoài bão đó đều có thể thành hiện thực. Trên con đường đó, chúng tôi mong muốn trở thành đồng minh phát triển lâu dài cùng mỗi khách hàng, mỗi doanh nghiệp Việt.

Hãy cùng chúng tôi lan tỏa ý niệm đó, cùng nhau xây dựng một Việt Nam vượt trội, nơi mỗi cá nhân đều được là chính mình và được tạo điều kiện để trở nên tốt hơn. Bởi chúng tôi tin rằng, khi mỗi người đều hướng tới phiên bản vượt trội của bản thân, cả cộng đồng và đất nước cũng sẽ cùng nhau vươn lên những tầm cao mới, trở thành một phiên bản Việt Nam vượt trội hơn nữa.”. Bà Diễm Tú chia sẻ thêm.

Câu chuyện thương hiệu “tiến tới phiên bản vượt trội trong tôi” cùng với những Giải marathon quốc tế Hà Nội Techcombank và Giải marathon Quốc tế TP.Hồ Chí Minh Techcombank đang tiếp tục lan tỏa tinh thần tích cực, vượt qua những trở ngại của bản thân để kiên trì bền bỉ trên hành trình của chính mình. Dù là một km chạy bộ được hoàn thành trên đường chạy hay một nỗ lực thêm một chút để hoàn thành các mục tiêu trong cuộc sống, chính mỗi người chúng ta đã “tiến tới phiên bản vượt trội trong chính mình”.

Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank hiện là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam tính theo vốn điều lệ, với hơn 14 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái, hợp tác đối tác của Ngân hàng trong nhiều lĩnh vực kinh tế chủ chốt giúp tạo nên sự khác biệt cho Techcombank tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới.

Để thực thi lời hứa “Thương hiệu tạo điều kiện cho người dân Việt Nam thực hiện ước mơ theo cách của mình”, trong hành trình hơn 30 năm phát triển, Techcombank cam kết mạnh mẽ trong việc xây dựng và thúc đẩy lợi ích kinh tế, môi trường và xã hội lâu dài cho Việt Nam, đồng thời hỗ trợ khách hàng và cộng đồng phát huy hết tiềm năng.

Năm 2023, Ngân hàng đi đầu trong việc cấp tín dụng xanh cho các dự án bền vững tại Việt Nam, hỗ trợ các sáng kiến xã hội với số tiền quyên góp lên tới 148 tỷ đồng, đồng thời thúc đẩy lối sống lành mạnh và sức khỏe thể chất thông qua việc tài trợ cho giải chạy marathon Techcombank Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

MỚI - NÓNG