Ngày 15/10, đại diện công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh cho biết đã trao trả lại cho hành khách Hu I-Chun (quốc tịch Hàn Quốc) số tài sản lên đến hơn 100 triệu đồng bỏ quên trên taxi của hãng này.
Trước đó, khoảng 18h tối 14/10, tài xế Lê Trung Hiếu, thuộc trung tâm vận hành taxi khu vực TPHCM đón vị khách người Hàn Quốc cùng gia đình từ đường Lý Tự Trọng (quận 1) đi đường Phạm Ngọc Thạch (quận 3).
Khi khách xuống xe, anh Hiếu tiếp tục di chuyển đi đón khách khác thì phát hiện ở ghế sau có một chiếc ví da. Kiểm tra thấy bên trong có nhiều tài sản gồm 4.000 USD, 10 triệu đồng và 1 thẻ ATM.
Ngay sau đóm anh Hiếu đã thông báo về tổng đài, nhờ bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ hành khách đến nhận lại tài sản. Khoảng 3 tiếng sau, số tài sản trên đã được trao lại cho hành khách đánh rơi.
Theo Mai Linh, từ đầu năm đến nay, có tổng số 1.102 trường hợp khách để quên tài sản trên xe taxi của hãng. Trong đó, có 111 khách nước ngoài nhận lại tiền và tài sản có giá trị.