Style cực chất của hot fashion blogger

Style cực chất của hot fashion blogger
TPO - Andy Torres sinh năm 1986, sinh ra và lớn lên ở Mexico, hiện đang là stylist tự do tại Netherlands - Amsterdam. Cùng tăm tia cô nàng có "lý lịch" thời trang ấn tượng này.

Cô nàng nổi lên từ trang blog cá nhân Style Scrapbook của mình và sở hữu một lý lịch về thời trang vô cùng ấn tượng. Với style đơn giản nhưng luôn hợp mốt, Andy đã nhanh chóng đưa tên tuổi của mình trở thành “tiêu điểm” ở những nơi mà mình đặt chân tới.

Andy chia sẻ trên blog của mình rằng, cô “thích sự trẻ trung, đơn giản nhưng vẫn phải khác biệt và ấn tượng. Mái tóc và trang điểm không nên quá cầu kì, đôi khi tự nhiên vẫn là đẹp nhất. Thêm đó những phụ kiện như: khăn quàng, túi xách, giày dép, nhẫn hay vòng tay… chỉ cần lưu ý cách mix chúng lại một chút thì những chi tiết nhỏ ấy sẽ làm nên phong cách riêng của từng người”.

Style cực chất của hot fashion blogger ảnh 1

Andy thường được mời làm gương mặt đại diện quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, gần đây nhất là những sản phẩm của nhãn hiệu MANGO.

Ngoài ra, cô còn là khách mời VVIP (very very important person) trong các event thời trang lớn, là con cưng của nhiều tạp chí hàng đầu và được Vogue bình chọn là “Biểu tượng thời trang có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ nhất trên thế giới năm 2010.”

Style cực chất của hot fashion blogger ảnh 2

Cùng ngắm nghía những bức hình street style cực chất của Andy để "học hỏi" một vài tip mix đồ theo phong cách của chị ấy nhé!

Style cực chất của hot fashion blogger ảnh 3
 Style cực chất của hot fashion blogger ảnh 4
 Style cực chất của hot fashion blogger ảnh 5
 Style cực chất của hot fashion blogger ảnh 6
 Style cực chất của hot fashion blogger ảnh 7
 Style cực chất của hot fashion blogger ảnh 8
 Style cực chất của hot fashion blogger ảnh 9
Vân Ngọc
 
Theo Viết
MỚI - NÓNG
'Không thể ỷ lại, bấu víu vào bầu sữa ngân sách'
'Không thể ỷ lại, bấu víu vào bầu sữa ngân sách'
TPO - Theo tờ trình mới nhất, Chính phủ đề xuất tổng các nguồn lực huy động để thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035 dự kiến là hơn 256.000 tỷ đồng. Chương trình được thực hiện trong 11 năm với các giai đoạn cụ thể. Nhiều chuyên gia văn hóa khẳng định ngân sách nhà nước đầu tư cho văn hóa là vô cùng cần thiết nhưng không nên bấu víu vào “bầu sữa” ngân sách.