Bên ngoài có mái xanh với logo tiên cá mang dòng chữ "Dumb Starbucks". Thực đơn trên tường cũng ghi đầy đủ các loại cà phê, chỉ khác là được thêm từ "ngớ ngẩn" ở trước, như "cà phê đá ngớ ngẩn" và "mocha chocolate trắng ngớ ngẩn".
Đồ uống đựng trong cốc giấy trắng với logo "Dumb Starbucks" và được nhân viên của cửa hàng phát miễn phí hai ngày cuối tuần. Khách hàng cũng có thể để tiền tip vào một chiếc hộp gần đó, BBC cho biết.
Sự xuất hiện của cửa hàng này đã thu hút rất đông người hiếu kỳ. "Dumb Starbucks" thậm chí còn lập Facebook và Twitter với hơn 8.000 người theo dõi (follow). Chủ nhân của cửa hàng này là Nathan Fielder - một diễn viên hài, nổi tiếng nhất với các vai diễn trên kênh truyền hình Comedy Central (Mỹ).
Nhiều người cho rằng cửa hàng này lập ra chỉ để giải trí. Tuy nhiên, giới chuyên gia lại nhận định Dumb Starbucks có thể đối mặt với rắc rối pháp lý vì vi phạm bản quyền.
Starbucks cho biết họ có biết tin này, nhưng phủ nhận mối liên hệ giữa hai cửa hàng. "Chúng tôi đang cân nhắc bước tiếp theo. Starbucks đánh giá cao tính hài hước của họ. Nhưng họ không thể dùng thương hiệu của chúng tôi như thế, nó đã được đăng ký bảo hộ rồi", người phát ngôn của Starbucks nói.
Hôm đầu tuần, cửa hàng này cũng đã bị Cơ quan Y tế Los Angeles buộc đóng cửa do thiếu giấy phép vệ sinh.
Theo Hà Thu