PNJ ra mắt thương hiệu trang sức và phụ kiện Style By PNJ

Giám đốc sáng tạo PNJ Anna Võ cùng Châu Bùi thử tài mix & match phụ kiện
Giám đốc sáng tạo PNJ Anna Võ cùng Châu Bùi thử tài mix & match phụ kiện
Ngày 10/11, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ đã chính thức ra mắt thương hiệu trang sức và phụ kiện Style By PNJ.

Đây là một thương hiệu trang sức và phụ kiện hoàn toàn khác biệt. Cả về phong cách và khuynh hướng thời trang, nó không chỉ khác so với các nhãn hiệu hiện có của PNJ, mà còn hoàn toàn khác biệt so với các dòng sản phẩm của các thương hiệu khác hiện diện trên thị trường Việt Nam hiện nay.

“Ngành trang sức Việt Nam đang có “một nhu cầu chưa thực sự được thoả mãn” của nhóm khách hàng trẻ hiện đang phát triển rất nhanh, mà rất có thể sẽ trở thành động lực phát triển thị trường trang sức trong tương lai. Chúng tôi mong muốn Style sẽ là nguồn cảm hứng cho giới trẻ tìm ra những tính cách của bản thân, để họ là chính họ, và không bị ảnh hưởng bới những xu thế bên ngoài để rồi mất đi bản sắc của riêng mình” - đại diện PNJ chia sẻ.

Được biết, đây là một trong những bước đi quan trọng nhằm gia tốc, về đích trong giai đoạn cuối năm của PNJ. Về dài hạn, PNJ đang “refesh” quyết liệt, không ngừng đổi mới, từ đó trở thành đơn vị tiên phong khởi tạo trào lưu mới trong ngành trang sức Việt. “Nhưng sự thay đổi này sẽ hình thành trên nền tảng kế thừa và có được sự bảo trợ từ uy tín, chất lượng, cũng như giá trị của PNJ, một thương hiệu trang sức đã phát triển hơn 32 năm qua” - PNJ cho biết thêm.  

Điều đó giải thích tại sao sản phẩm của Style mang nhiều màu sắc và đa dạng về chất liệu (vàng, bạc, hợp kim cao cấp, thép, da thuộc…), về chủng loại (nhẫn, bông tai, vòng cổ, lắc tay, vòng tay, cài áo, charm, charm giày, charm túi xách, móc khoá, mắt kính, đồng hồ…). Style không đơn thuần là một thương hiệu trang sức, phụ kiện, mà còn là nguồn cảm hứng về phong cách, về sự thể hiện tính cách của mỗi con người.

MỚI - NÓNG