Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện. Sự kiện là một chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác, dự kiến thu hút hơn 15,000 người.
Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện.
Năm nào cũng vậy, cứ đến Tết là bố mẹ anh Hoàng Xuân Hùng (Nghệ An) lại trông tin con trai về nhà. Tiếc là gánh nặng mưu sinh khiến anh đành lỡ hẹn với gia đình suốt 15 năm liền.
Suốt 6 năm qua, cứ mỗi độ tết về, nhìn những người hàng xóm trong khu trọ lỉnh kỉnh đồ đạc, rộn ràng về quê, những giọt nước mắt tủi thân, chạnh lòng của chị Oanh cứ thế lăn dài. Năm nay, chị cũng bật khóc, nhưng trong niềm vui và hạnh phúc bất ngờ vì nhận được những chiếc vé đặc biệt.
Nếu như Tết là dịp nhà nhà háo hức trang hoàng, mua sắm, thì với nhiều gia đình, ước mơ ngày Tết của họ chỉ đơn thuần là thấy con về, cả nhà được đủ đầy thành viên bên nhau. Thế nhưng, mong ước đó liệu có dễ dàng thực hiện?
Ban tổ chức chương trình “Bật nắp trúng 1kg vàng” áp dụng cho cho bộ ba sản phẩm Pepsi, Mirinda và 7UP đã quay thưởng và tìm ra chủ nhân cho 01 giải đặc biệt lon Pepsi vàng và 26 giải nhất - xe máy Yamaha Janus. Đây là lần quay thưởng đầu tiên trong tổng số 9 lần quay thưởng, thuộc khuôn khổ chương trình khuyến mãi Tết lớn nhất từ trước đến nay của Suntory PepsiCo Việt Nam với tổng giá trị lên đến hơn 37 tỷ đồng.
Pepsi mới 100% từ nhựa tái sinh là sáng kiến đột phá của nhãn hàng Pepsi và Suntory PepsiCo hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Sản phẩm này vừa ra mắt mới đây tại Hà Nội.
Những ngày cuối năm, không khí chuẩn bị cho dịp năm mới, cho ngày đoàn viên tràn ngập khắp mọi nơi, len lỏi vào cả những trao đổi trên mạng xã hội. Ấm lòng hơn cả là khi ta đọc được những câu chuyện ý nghĩa từ chuyến bay “Mang Tết về nhà” của Pepsi.
Tết là thời điểm các thương hiệu “tranh nhau” cho ra mắt những đoạn phim quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng, những chiến dịch sôi động. Thay vào đó, Tết 2021 năm nay, có một thương hiệu lại chọn cho mình một thông điệp ngắn gọn mà ý nghĩa, “nói là đi kèm với hành động”: “Mang Tết về nhà” đến từ Pepsi.
Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết - thời điểm các thương hiệu “tranh nhau” cho ra mắt những đoạn phim quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng, những chiến dịch sôi động…
Ai khi buộc phải rời xa gia đình để kiếm sống, cũng mang theo khát khao đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn, trước hết là cho cha mẹ và những người thân của mình. Đối với nhiều người, khát khao ấy không hề dễ dàng, cùng với những khó khăn trong cuộc sống khiến họ đôi khi phải quên đi những nguyện vọng cuuar bản thân, có thể là một tấm vé trở về nhà đêm 30 Tết...
“Thách thức Giới hạn, Theo đuổi sự Hoàn hảo. Sống là chính mình!”, phương châm của BLACKPINK thể hiện đúng tinh thần của những người trẻ: Sống hết mình vì đam mê.
Vừa qua, BLACKPINK đã chính thức trở thành đại diện phát ngôn của thương hiệu Pepsi. Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BLACKPINK sẽ đồng hàng cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - “Dám Nói Không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.
TPO - Ngày 7/9, Chánh Thanh tra Bộ Y tế Đặng Văn Chính đã ký Quyết định số 153/QĐ-TTr về việc thực hiện các quy định của pháp luật bảo đảm an toàn thực phẩm của Công ty TNHH NGK Suntory Pepsico Việt Nam.
TPO - Chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Pepsi Phone có nhiều phiên bản, trong đó phiên bản rẻ nhất chỉ có giá 499 nhân dân tệ (hơn 1,7 triệu đồng) và đắt nhất là 1.299 nhân dân tệ (hơn 4,5 triệu đồng, được tặng kèm gậy tự sướng).
TPO - Ngày 12/11 vừa qua, cơ quan an ninh biên giới khu vực Al Batha (các Tiểu V.quốc Ả Rập Thống nhất) đã phát hiện và bắt giữ 48.000 lon Heineken trong vỏ bọc Pepsi.
TPO - Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất từ tháng 6/2013 đến tháng 6/2014, trong đó nữ diễn viên Sofia Vergara được mệnh danh là người phụ nữ quyền lực nhất trên truyền hình Mỹ khi 3 năm liền đều ở top đầu.
TP - Ngày hội áo dài lần thứ nhất đã diễn ra sáng 8/3 tại Công viên văn hóa Đầm Sen TPHCM với nhiều hoạt động: thi trình diễn áo dài (gần 100 đơn vị của TPHCM tham gia), thi tìm hiểu về áo dài, diễn đàn về truyền thống của áo dài Việt, hội thi vẽ áo dài trên giấy, hội thi duyên dáng áo dài, vận động lập kỷ lục về số người mặc áo dài.
TPO - Trong quảng cáo của Pepsi, hãng này đưa những hình tượng khôi hài, cợt nhả Cristiano Ronaldo. Lập tức người hâm mộ Bồ Đào Nha phản đối và Pepsi đã phải lên tiếng xin lỗi.
2 chuyến bay miễn phí sẽ đưa 320 sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại TP HCM và Hà Nội về quê miền Trung vào ngày 23 tháng Chạp (tức 23/1/2014) để sum họp gia đình.
Hôm 5/6, hãng nước giải khát lớn nhất thế giới Coca-Cola đã đánh dấu sự trở lại Myanmar sau 60 năm, bằng việc khánh thành một nhà máy đóng chai và cam kết đầu tư nhiều hơn vào nền kinh tế mới mở cửa này.
Hai tập đoàn Coca-Cola và Pepsi tuyên bố sẽ thay đổi thành phần tạo màu trong sản phẩm do có chứa chất bị nghi có thể gây ung thư: 4-methylimidazole (4-MEI).