Thể hiện quyết tâm đó, Panasonic tập trung vào cả 2 lĩnh vực kinh doanh dành cho doanh nghiệp (B2B) và người tiêu dùng (B2C), tự hào giới thiệu bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với 3 giải pháp bao gồm: Giải pháp khí sạch toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà; Giải pháp diệt khuẩn nâng cao chất lượng vệ sinh không gian sống; Giải pháp chăm sóc sức khỏe nâng cao tăng cường sức khỏe bên trong, đem đến cơ thể cân đối, vẻ đẹp ngoại hình với các sản phẩm nhà bếp và thiết bị chăm sóc sắc đẹp.
Ông Yoichi Marukawa, Tổng giám đốc của Panasonic Việt Nam cho biết: "Chúng tôi đã đặt nhiều tâm huyết trong việc phát triển các sản phẩm có công nghệ, tính năng giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình, cùng với khách hàng xử lý các vấn đề trong cuộc sống hiện nay liên quan đến không khí và môi trường sống của xã hội hiện đại. Thông qua định hướng mới, Panasonic muốn đem lại cho khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và tiện nghi”.
Panasonic Việt Nam tin rằng chăm sóc sức khỏe toàn diện sẽ là xu hướng phục vụ khách hàng của tương lai và tự tin đây sẽ là xu hướng kinh doanh đem lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp.
Ông Hoàng Dương Tùng, Chủ tịch Mạng lưới Không khí sạch Việt Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường (Bộ TN&MT) chia sẻ: “Các nhóm giải pháp chăm sóc sức khỏe của Panasonic mang tính thiết thực cao, bao quát các vấn đề của cuộc sống hiện đại và đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân”.