Onepro Advertising – Doanh nghiệp quảng cáo mang ngọn cờ Việt Nam vươn tầm quốc tế tại SME

Onepro Advertising – Doanh nghiệp quảng cáo mang ngọn cờ Việt Nam vươn tầm quốc tế tại SME
Vượt qua hơn 600 cái tên được đề cử, OnePro xuất sắc lọt top 38 công ty được vinh danh “Doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng nhanh xuất sắc Châu Á 2020” tại lễ trao giải SME100 Asia Award vào ngày 18/12 vừa qua.

Giải thưởng SME100 châu Á được coi là giải thưởng hàng đầu khu vực dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đã được tổ chức thành công tại Malaysia, Singapore và Indonesia.

Từ đơn vị sản xuất hậu kỳ đến doanh nghiệp quảng cáo toàn diện chuyên nghiệp

Được thành lập vào năm 2003, Onepro khởi điểm là một đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất hậu kỳ. Bằng cách tận dụng những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất, từ đó doanh nghiệp hoạt động như một nhà sản xuất quảng cáo chuyên nghiệp vào năm 2008. Cùng với tốc độ số hoá và kinh nghiệm sau khi thực hiện nhiều dự án, Onepro nhận ra khoảng cách đáng kể từ ý tưởng sáng tạo đến giai đoạn thực hiện sản xuất - điều trở ngại khiến những chiến dịch quảng cáo không được liền mạch, nhất quán và bị rời rạc. Tâm niệm rằng khoảng cách này cần được xoá bỏ để tạo ra những chiến dịch thực sự bùng nổ và lan toả, Onepro phát triển thành đơn vị sản xuất và sáng tạo ý tưởng tích hợp (IMC) để cung cấp trải nghiệm thương hiệu đa chiều, toàn diện, giúp thương hiệu tương tác và chạm đến trái tim người tiêu dùng. 

Onepro Advertising – Doanh nghiệp quảng cáo mang ngọn cờ Việt Nam vươn tầm quốc tế tại SME ảnh 1  

Đó cũng là nguồn động lực khiến Onepro vươn lên mạnh mẽ và phát triển không ngừng trong hơn 15 năm hoạt động. Từ đơn vị sản xuất quy mô 10 người đến một công ty quảng cáo toàn diện với hơn 90 nhân sự. Và đặc biệt, doanh thu tăng trưởng liên tục chưa bao giờ đứng lại trong suốt những năm qua.

Chính việc xây dựng thương hiệu đồng bộ trên các kênh truyền thông bằng cách tích hợp toàn bộ hệ sinh thái quảng cáo, nâng cao trải nghiệm thương hiệu và công nghệ tiên tiến trong sản xuất, Onepro đã đồng hành cùng những nhãn hàng lớn  và tên tuổi như Mega Wecare, Unilever, Vinamilk, Nestle, Abbot, Coco-cola, Casper, Samsung, Masan, Honda, … Và hành trình 17 năm nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo đã đem đến cho Onepro chiếc cúp danh giá tại lễ trao giải SME100 Asia. Đây là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên giành được giải thưởng quốc tế này. 

Triết lý hoạt động doanh nghiệp khởi nguồn từ sự quan tâm thấu hiểu:

Đối với Onepro, đó chính là mắc xích để thương hiệu có thể “nói chuyện” và “lắng nghe” với công chúng, tạo nên mối quan hệ chặt chẽ, bền vững và có ý nghĩa. Vì khi một thương hiệu có thể chạm sâu vào tâm lý khách hàng, doanh nghiệp mới có thể thay đổi hành vi để thúc đẩy kinh doanh phát triển vượt trội.

Onepro Advertising – Doanh nghiệp quảng cáo mang ngọn cờ Việt Nam vươn tầm quốc tế tại SME ảnh 2  

Để thực hiện được điều này, Onepro luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu khoa học hành vi, tích hợp khai thác sự thật ngầm hiểu sâu bên trong bản chất con người. Bởi đó là nơi phản ánh mọi mục đích, xu hướng, suy nghĩ của công chúng một cách chân thực nhất. Đặc biệt trong thời buổi hiện đại hoá, sự giao thoa văn hoá luôn diễn ra mỗi ngày.

Chính vì thế, trong những năm gần đây, Onepro đã ghi được những dấu ấn nhất định trong lòng công chúng bằng các chiến dịch truyền thông đầy cảm xúc.

Bước đến 2021 cũng như mở ra một kỷ nguyên mới của ngành quảng cáo, Onepro tự tin có thể tạo ra những sản phẩm sáng tạo thực sự lay động, ấn tượng và vươn xa mạnh mẽ hơn nữa, mang ngọn cờ Việt Nam ghi dấu trên thị trường quốc tế. 

MỚI - NÓNG
Giá vàng rót khỏi “đỉnh”
Giá vàng rót khỏi 'đỉnh'
TPO - Phiên giao dịch ngày 23/4, giá vàng trong nước đồng loạt giảm. Như vậy, sau khi quay trở lại đỉnh cao nhất kể từ cuối năm 2020 đến nay, giá vàng đã không giữ được mức giá đỉnh cao này.

Có thể bạn quan tâm

Năm doanh nghiệp tại Mỹ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25

Năm doanh nghiệp tại Mỹ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25

TPO - Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, ngày 22/4, Cục đã kiểm tra thông tin liên quan việc doanh nghiệp nước ngoài đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25. Theo Hệ thống đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Mỹ, hiện có 5 hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25 ở trạng thái "đang kiểm tra".
Việc cải cách môi trường kinh doanh ở Việt Nam còn nhiều điểm nghẽn. Ảnh: Như Ý

Môi trường kinh doanh Việt Nam: Kiểm tra, thủ tục làm khó doanh nghiệp

TP - Trong bối cảnh dịch COVID-19 khiến cộng đồng doanh nghiệp (DN) liêu xiêu, quá trình cải cách môi trường kinh doanh dường như chậm lại. Thủ tục hành chính ở các lĩnh vực như đất đai, kiểm tra chuyên ngành nhiều vướng mắc, thậm chí tăng hơn so với trước đây. Nhiều  DN  đã “kiệt sức” vì dịch bệnh, nay thêm các rào cản  khiến họ càng khó vực dậy. 
Dù đã về đích đúng hạn nhưng hệ thống thu phí tự động không dừng do Bộ GTVT triển khai vẫn gặp một số trục trặc và bất cập, gây phiền hà cho người sử dụng (làn thu phí tự động tại trạm BOT Hà Nội – Bắc Giang). Ảnh: Phạm Thanh

Thu phí tự động không dừng: Hơn 1 triệu ô tô dán thẻ, đang điều chỉnh lỗi

TP - Đã qua gần 4 tháng hệ thống thu phí tự động không dừng do Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) triển khai đạt mục tiêu Thủ tướng đề ra nhưng hệ thống hoạt động vẫn còn một số trục trặc, gây phiền hà cho người sử dụng. Những bất cập nếu không sớm được khắc phục sẽ rất khó thuyết phục được người dân sử dụng dịch vụ này.