Những con số ấn tượng của sự kiện VNS - Sải cánh vươn cao

0:00 / 0:00
0:00
Ngày 29/5/2022 vừa qua, thương hiệu VNS Group đã tổ chức thành công sự kiện tri ân khách hàng và công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới với quy mô lớn chưa từng có.
Những con số ấn tượng của sự kiện VNS - Sải cánh vươn cao ảnh 1

Khoảnh khắc Ban lãnh đạo VNS Group chính thức công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Công ty TNHH ĐTTM Venus (thương hiệu VNS Group) đã tổ chức thành công sự kiện tri ân khách hàng và công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Theo Đại diện doanh nghiệp, đây là sự kiện có quy mô tầm cỡ lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử phát triển của thương hiệu.

Với hơn 300 khách mời và khách hàng tới tham dự trực tiếp và hơn 800.000 lượt xem livestream tại Facebook, sự kiện thực sự là dấu mốc đáng mong chờ của đơn vị cũng như những khách hàng của VNS Group. Tất cả khách hàng tham dự sự kiện đều nhận được quà tặng tri ân trị giá 2 triệu đồng từ thương hiệu. Đặc biệt, VNS Group dành tặng vàng 9999 cho khách hàng may mắn trong phần quay số trúng thưởng. Cụ thể, 20 giải tri ân dành tặng 20 khách hàng, mỗi giải thưởng là 1 chỉ vàng 9999 và giải đặc biệt dành tặng khách hàng may mắn với 3 chỉ vàng 9999 đã được trao tặng. Ước tính con số đầu tư cho sự kiện quy mô này lên tới hàng tỷ đồng.

Những con số ấn tượng của sự kiện VNS - Sải cánh vươn cao ảnh 2

Sự kiện tri ân với rất nhiều quà tặng ý nghĩa đã được trao tặng cho khách hàng

VNS - Sải cánh vươn cao là sự kiện đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu VNS Group sau hành trình hơn 7 năm xây dựng và phát triển.Từ một thương hiệu nhỏ, phân phối các sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp, đến nay, VNS Group đã mở rộng không chỉ về quy mô kinh doanh mà còn cả lĩnh vực sản phẩm. Với hơn 60 sản phẩm phân phối độc quyền thuộc hai dòng chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm, các sản phẩm của VNS Group được sản xuất tại các nhà máy đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế như GMP, cGMP, ISO,...

Bước sang giai đoạn phát triển tiếp theo, đơn vị vẫn kiên trì với giá trị cốt lõi bao gồm Chất lượng - Uy tín - Trách nhiệm, đồng thời dần hiện thực hóa mục tiêu trở thành đơn vị top đầu trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp. Song song với đó là thực hiện trách nhiệm cộng đồng bên cạnh hoạt động kinh doanh. Theo ông Lê Minh Khoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH ĐTTM Venus (thương hiệu VNS Group) chia sẻ: “Chúng tôi đã có những kế hoạch hành động cụ thể để sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo.” Những định hướng đó đều được công khai chia sẻ cùng các quan khách và khách hàng trong sự kiện.

Chị Vũ Thị Huyền, đến từ Hưng Yên chia sẻ trong sự kiện: “Tôi không chỉ dùng sản phẩm cho bản thân tôi mà sau khi thấy hiệu quả, tôi chia sẻ, giới thiệu cho bạn bè, người thân sử dụng. Không chỉ vậy, giờ đây trong mỗi dịp lễ tết, tôi thường tặng món quà có lợi cho sức khỏe cho mọi người như Đông trùng hạ thảo bách niên cho các cụ lớn tuổi, Men vi sinh Probio cho các cháu nhỏ,... Hôm nay được có mặt tại sự kiện hoành tráng như thế này, được nghe công ty chia sẻ định hướng phát triển và tham khảo các sản phẩm của Venus, tôi càng tin tưởng và yên tâm sử dụng sản phẩm.”

Giống như chị Huyền cùng nhiều khách hàng khác, chị Phạm Thị Nhân (Hà Nội) chia sẻ: “Từ khi nhận được thư mời, tôi vô cùng háo hức và mong chờ để được gặp gỡ, nói chuyện và cảm ơn công ty đã có nhiều sản phẩm tốt phân phối đến tay người tiêu dùng.”

Với những điểm nhấn ấn tượng tại sự kiện VNS - Sải cánh vươn cao, chắc chắn rằng giai đoạn phát triển mới của thương hiệu sẽ tiếp tục đạt được những thành công mới và nhận được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước.

Quý độc giả quan tâm đến sản phẩm vui lòng tìm hiểu qua:

Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus

Trụ sở: 30 Lương Khánh Thiện, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

VP Đại diện: Tầng 7 - 8. số 54 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: venusglobal.com.vn

Hotline: 19003139

MỚI - NÓNG