Người đàn ông bị xe tải chèn qua đầu

Hiện trường vụ tai nạn khiến một người thiệt mạng
Hiện trường vụ tai nạn khiến một người thiệt mạng
TPO - Khi anh Phúc điều khiển xe máy vượt xe tải đi cùng chiều thì va vào hông xe tải rồi ngã xuống đường. Cú va chạm khiến bánh sau xe tải chèn qua đầu nạn nhân, tử vong tại chỗ

Khoảng 15h ngày 14/4, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Phù Việt, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một nạn nhân thiệt mạng

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, anh Trần Hữu Phúc, 52 tuổi, trú tại Thạch Kênh, huyện Thạch Hà điều khiển xe máy BKS 38P1-170.70 chạy theo hướng Nam - Bắc, đến đoạn xã Phù Việt, huyện Thạch Hà thì va vào hông xe tải mang BKS 75C-012.97 (chưa rõ danh tính lái xe) rồi ngã xuống đường. Cú va chạm khiến bánh sau xe tải đè qua đầu nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Thạch Hà nhanh chóng đến hiện trường, xử lý vụ tai nạn, phân luồng giao thông tránh ùn tắc. Chiếc xe tải được đưa về trụ sở cơ quan công an huyện để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Người đàn ông bị xe tải chèn qua đầu ảnh 1

Chiếc xe buýt hư hỏng nặng sau cú va chạm với xe tải

Trước đó khoảng 14h30 cùng ngày, cách nơi xảy ra vụ tai nạn trên khoảng 200m đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải BKS 38H-7152 và xe buýt BKS 37B-001.78 của hợp tác xã dịch vụ hành khách Nghệ An chạy hướng Hà Tĩnh - TP Vinh. Cú va chạm khiến xe buýt dính chặt vào dải phân cách, hư hỏng nặng, may mắn 5 hành khách trên xe không ai bị thương.

Nguyên nhân của vụ tai nạn do xe tải cố tình rẽ ở nơi có biển cấm. Sau khi xảy ra tai nạn, 2 tài xế tự hòa giải đền bù và tiếp tục hành trình

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.