Ngôi nhà chung 2 triệu USD của Next Top Model

Ngôi nhà chung 2 triệu USD của Next Top Model
TPO - Ban tổ chức VN's Next Top Model 2012 vừa tiết lộ các thí sinh của cuộc thi năm nay sẽ ở trong ngôi nhà chung trị giá lên tới 2 triệu USD nằm trong khu căn hộ cao cấp The Vista.
Phòng khách sang trọng theo phong cách châu Âu của ngôi nhà chung
Phòng khách sang trọng theo phong cách châu Âu của ngôi nhà chung.

Năm nay, chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ mang đến cho các thí sinh trải nghiệm đặc biệt, tất cả các thí sinh vào vòng Ngôi nhà chung sẽ được ở trong một không gian sống sang trọng nằm trong khu căn hộ cao cấp The Vista, nằm bên cạnh khung cảnh thơ mộng của sông Sài Gòn.

Tại đây, các cô gái không chỉ thưởng thức không gian xanh tuyệt đẹp với những mảng xanh được bố trí khắp khu căn hộ, bên cạnh đó là những dịch vụ tiện ích cao cấp nhất đạt chuẩn quốc tế của như sân tennis, sân tập golf mini, sàn gỗ ngoài trời, quần thể hồ bơi tiêu chuẩn 50m, sân chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục, phòng tắm hơi – Jacuzzi, phòng spa, vườn cảnh,…

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm cho các cô gái cảm nhận được những tiện nghi tuyệt vời cùng với chất lượng sống hoàn hảo nhất tại nơi đây nhưng điều đặc biệt và thú vị hơn lại nằm ở bên trong ngôi nhà này.

Với thông điệp đầy ý nghĩa là mong muốn các cô gái sẽ được trải nghiệm thật sự trên các sàn diễn quốc tế ở 4 kinh đô thời trang lộng lẫy này trong tương lai.

Toàn bộ vật dụng trang trí đều được cung cấp bởi siêu thị nội thất cao cấp Klassy, một trong những công ty nội thất hàng đầu Việt Nam, sở hữu các chuỗi siêu thị nội thất trải dài khắp cả nước.

Chính vì thế nội thật và cách bài trí đều đạt chuẩn quốc tế và bật lên ý nghĩa, thông điệp của chương trình dành cho1 Ngôi nhà chung năm nay.

Với tất cả những trang thiết bị, nội thất và không gian sống hiện đại nhất, ê-kíp thực hiện chương trình mong muốn các thí sinh sẽ có khoảng thời gian thú vị, tiện nghi và thoải mái nhất để tiếp nhận những kiến thức thời trang mà chương trình mang lại trong suốt thời gian đào tạo hơn 3 tháng cùng Vietnam’s Next Top Model 2012.

Chính từ Ngôi nhà chung này những gương mặt mời, những “viên ngọc thô” sẽ được mài dũa và sẵn sàng sải những bước chân tự tin, chuyện nghiệp trên các sàn diễn thời trang. Và biết đâu, một ngày không xa họ cũng sẽ nối tiếp những thế hệ trước của Vietnam’s Next Top Model, tư tin khẳng định trên các sàn diễn chuyên nghiệp quốc tế.

Cận cảnh ngôi nhà chung trị giá 2 triệu USD của ngôi nhà chung dành cho thí sinh Vietnam's Next Top Model 2012:

Chiếc bàn ăn xa hoa của các thí sinh
Chiếc bàn ăn xa hoa của các thí sinh.

Khu vực giải trí mỗi tối của các thí sinh
Khu vực giải trí mỗi tối của các thí sinh.
Phòng Milan
Phòng Milan.
Phòng New York
Phòng New York.
Phòng New York là phòng lớn nhất
Phòng New York là phòng lớn nhất.
Phòng Paris
Phòng Paris.
Phòng Tokyo
Phòng Tokyo.
Sàn tập catwalk của các thí sinh
Sàn tập catwalk của các thí sinh.
Góc nghe Xone FM của các cô gái
Góc nghe Xone FM của các cô gái.
Tầm nhìn của The Vista từ trên cao
Tầm nhìn của The Vista từ trên cao.

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.