Cụ thể, từ nay đến hết 30/11, tại các cửa hàng siêu thị và chợ trên toàn quốc, khách hàng mua hai gói Hạt nêm Maggi xương hầm 3 ngọt – Heo 450g được tặng 1 đĩa/tô thủy tinh đính kèm sản phẩm.
Còn từ 1/12 đến 31/1, tại các siêu thị, cửa hàng và chợ trên toàn quốc, khách hàng mua một hộp quà NESCAFÉ 3 trong 1 được tặng một ly sứ uống cà phê. Với khách hàng mua một hộp quà NESCAFÉ Café Việt (gồm một hộp NESCAFÉ Café Việt và một hộp NESCAFÉ Café Việt Cà phê Sữa Đá) được tặng một ly thủy tinh và một muỗng Inox đính kèm sản phẩm. Quà tặng một thố thủy tinh dành cho khách hàng mua một hộp quà NESTEA và một chai dầu hào 240gr cho khách hàng mua một gói Hạt nêm Maggi xương hầm 3 ngọt – Heo 900g.
Đại diện Nestle Việt Nam cũng cho biết, tiếp theo thành công của chương trình được triển khai tại các trường tiểu học ở khu vực phía Bắc và Cần Thơ, trong tháng 11, công ty phối hợp với Viện Dinh Dưỡng Quốc gia tiếp tục đưa chương trình “Giáo dục dinh dưỡng học đường - Nestlé Healthy Kids” tới 5 trường tiểu học tại huyện Long Thành và Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai, nâng tổng số trường tham gia chương trình lên 18 trường với hơn 15,000 học sinh tiểu học được phổ cập giáo dục về dinh dưỡng.
Được triển khai từ năm 2012, Chương trình “Giáo dục dinh dưỡng học đường - Nestlé Healthy Kids” là một chương trình mang ý nghĩa thiết thực, hữu ích cho trẻ em từ 6-12 tuổi tại Việt Nam.
Mục tiêu của chương trình là nâng cao kiến thức và thực hành về dinh dưỡng cho các em thông qua phương pháp giảng dạy tương tác, thú vị và hấp dẫn.
Bên cạnh việc trang bị các phòng máy tính cho các trường học, các chuyên gia của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia và Nestlé đã xây dựng phần mềm giáo dục dinh dưỡng, cập nhật các thông tin, kiến thức về dinh dưỡng cùng những trò chơi tương tác giúp cho các em nhỏ, các bậc phụ huynh cũng như các thầy cô giáo nâng cao kiến thức về dinh dưỡng và vận dụng vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày.