Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” (Despicable Me 4), nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai Hà Nội và tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh Tp. Hồ Chí Minh.
Ngày 13/5, NESCAFÉ - nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, đã công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai.
Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.
Ngày 8/1, Nestlé Việt Nam vừa công bố đầu tư thêm 100 triệu USD nhằm tăng gấp đôi công suất chế biến các dòng cà phê chất lượng cao tại nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai, nâng tổng vốn đầu tư tại nhà máy này lên tới hơn 500 triệu USD.
Đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu Đủ Là Được" khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực . Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 05/01/2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia.
Nestlé đứng ở vị trí Top 1 về phát triển bền vững trong lĩnh vực sản xuất cà phê – đây là kết quả của bảng xếp hạng Coffee Brew Index năm 2023 vừa được công bố trong báo cáo Coffee Barometer.
Không chỉ là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới, Nestlé còn xếp vị trí đứng đầu trong Top 10 công ty thực phẩm có giá trị nhận thức về bền vững trên thế giới năm 2023. Tại Việt Nam, Nestlé đang triển khai nhiều sáng kiến nhằm giúp giảm phát thải trong toàn bộ chuỗi giá trị, góp phần chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm tái sinh bền vững, nâng cao sinh kế người dân, và chất lượng cuộc sống của cộng đồng.
Trước tác động của biến đổi khí hậu, mất đa dạng sinh học, xung đột, đại dịch,… việc chuyển đổi sang hệ thống lương thực - thực phẩm minh bạch, trách nhiệm và bền vững sẽ giúp Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm không chỉ cho gần 100 triệu người Việt Nam mà còn góp phần bảo đảm an ninh lương thực thế giới.
Báo cáo “Forest 500” năm 2023 mới đây của Global Canopy đề cao tầm quan trọng của bảo vệ rừng đối với hành động thích ứng và chống biến đổi khí hậu toàn cầu, đồng thời đánh giá về nỗ lực của 500 doanh nghiệp và định chế tài chính trên toàn cầu về góp phần chống nạn phá rừng. Trong đó, Tập đoàn Nestlé xếp hạng Top 3 doanh nghiệp cam kết và hành động mạnh mẽ để ngăn ngừa các nguy cơ phá rừng.
“Phát triển bền vững không chỉ là điều nên làm mà là điều chúng ta cần làm nếu có đủ khả năng. Đây cũng là điều chúng ta bắt buộc phải làm nếu muốn thành công. Và chúng ta hãy bắt đầu các sớm càng tốt”.
Tập thể nhân viên và nhóm Đại Sứ Môi Trường công ty Nestlé Việt Nam vừa phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Gaia tổ chức hoạt động trồng rừng “Gieo Mầm Xanh – Ươm Sự Sống” nhằm nâng cao nhận thức, góp phần giảm tác động của biến đổi khí hậu và chào mừng Ngày Môi trường Thế giới (5/6/2022).
Hội thảo bồi dưỡng ‘Kỹ năng mềm giao tiếp – Quản lý kinh tế gia đình – Sống vui khỏe’ do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công ty Nestlé Việt Nam phối hợp tổ chức vừa triển khai thành công vào ngày 27/4. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
Hội thảo bồi dưỡng ‘Kỹ năng mềm giao tiếp – Quản lý kinh tế gia đình – Sống vui khỏe’ do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công ty Nestlé Việt Nam phối hợp tổ chức vừa triển khai thành công vào ngày 27/4. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
Mới đây công ty đã được vinh danh Doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021 trong Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence do Anphabe tổ chức, phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham), Hiệp hội Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham).
Với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất và cung ứng cà phê Việt Nam giá trị cao cho thị trường trong nước và thế giới, Nestlé Việt Nam vừa công bố đầu tư thêm 132 triệu đô la Mỹ nhằm tăng gấp đôi công suất chế biến các dòng cà phê chất lượng cao tại nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai. Khoản đầu tư này đã nâng tổng giá trị đầu tư nước ngoài của công ty TNHH Nestlé Việt Nam lên gần 730 triệu đô la Mỹ.
Trước thách thức từ dịch Covid-19 kéo dài trong gần hai năm qua, Công ty TNHH La Vie, một thành viên của Tập đoàn Nestlé, vẫn không ngừng các nỗ lực nhằm bảo vệ tài nguyên nước cho thế hệ tương lai. Nhờ đó, mới đây, nhà máy La Vie tại Hưng Yên đã trở thành đơn vị thứ hai tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế trong chung tay quản lý nguồn nước, tiếp nối sau nhà máy La Vie tại Long An.
Tiếp nối các nỗ lực sát cánh cùng tuyến đầu phòng chống đại dịch COVID-19, nhân ngày Sức khoẻ Thế giới (07/04), tập đoàn Nestlé (Thụy Sỹ) công bố khoản đóng góp 02 triệu franc Thụy Sỹ (CHF), tương đương gần 49 tỷ đồng ủng hộ tiếp cận công bằng với vaccine COVID-19 thông qua cơ chế COVAX. Số tiền đóng góp sẽ được chuyển cho Quỹ ứng phó với COVID-19 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).
Nestlé chính thức giới thiệu dòng sản phẩm NAN OPTIPRO MỚI với công thức bổ sung dưỡng chất HMOs và đạm OPTIPRO. HMOs là thành phần chất rắn nhiều thứ ba trong sữa mẹ, được chứng minh khoa học có chức năng tăng cường miễn dịch cho trẻ.
Kiên định với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) tiếp tục phối hợp với các ban ngành hỗ trợ đội ngũ cán bộ trên tuyến đầu chống COVID-19 và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi đại dịch tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.
Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn gồm các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học có thêm quyết tâm vượt qua “cơn bão” dịch Covid 19, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie vừa triển khai hoạt động khích lệ các đối tác kinh doanh này tiếp tục các hoạt động kinh doanh.
TPO - Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ hơn 36 triệu cây giống cà phê chất lượng cao, góp phần phần cải tạo hơn 36 nghìn ha cà phê già cỗi khu vực Tây Nguyên. Hoạt động hỗ trợ này là một trong những ưu tiên nhằm thực hiện qui hoạch phát triển cà phê Việt Nam tầm nhìn đến năm 2030.
Vietnam Young Lions 2019 – đấu trường sáng tạo danh giá dành cho các tài năng trẻ ngành truyền thông, tiếp thị – vừa khép lại với cuộc so tài của gần 300 đội.
Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công Ty Nestlé Việt Nam đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Phụ Nữ Kiến Tạo Sự Thay Đổi” - với thông điệp chính là tăng cường bình đẳng giới, trao quyền để phụ nữ thể hiện hết khả năng và đóng góp vào sự phát triển chung trong mọi môi trường từ công ty, gia đình và xã hội.
Tập đoàn Nestlé vừa được công nhận là một trong những doanh nghiệp tham gia tích cực nhất vào Hiệp ước Toàn cầu Liên Hiệp Quốc (UN Global Compact), sáng kiến phát triển bền vững quy mô nhất thế giới.
Ngày 9/6, Viện Nghiên Cứu Nestlé (Nestlé Research Center - NRC) đã công bố nghiên cứu đột phá bổ sung HMO (Human Milk Oligosaccharides) vào sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ đang tăng trưởng.
Cùng với thời điểm công chiếu tập mới nhất của siêu phẩm “Thế giới khủng long 2 – Vương quốc sụp đổ ” tại hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc, Nestlé đã cho ra mắt các sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng KOKO KRUNCH và MILO, HONEY STARS, phiên bản “Thế Giới Khủng Long” - “Jurassic World” - tại các hệ thống siêu thị và điểm bán lẻ trên khắp cả nước.
Sau một năm gia nhập thị trường sữa nước với các sản phẩm sữa tiệt trùng hương hương trái cây, việt quất… tại thị trường miền Bắc, NESTLÉ Việt Nam tiếp tục giới thiệu sản phẩm sữa nước NESTLÉ mới (loại sữa trắng 180ml) tới người tiêu dùng trên toàn quốc. Với công thức độc quyền Nutristrong, mỗi hộp sữa NESTLÉ cung cấp 25% nhu cầu canxi cần thiết một ngày cùng các dưỡng chất thiết yếu khác cho xương chắc khỏe, giúp bé mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách hằng ngày. Hiện sữa nước NESTLÉ được phân phối rộng rãi ở hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.
Tổ chức “Mumm” từ Ai Cập cùng “Fishers and Changemakers’ từ Philippines là những đơn vị đồng giải nhất nhận giải thưởng Tạo Giá Trị Chung của Nestlé năm 2018. Hai doanh nghiệp xã hội này, mỗi đơn vị sẽ nhận được số tiền thưởng là 150.000 Franc Thụy Sỹ vì những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực dinh dưỡng và phát triển nông thôn.