MUJI Chính thức khai trương cửa hàng cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam

MUJI Chính thức khai trương cửa hàng cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 26/11, tại TPHCM, MUJI - Thương hiệu Nhật Bản về các sản phẩm gia dụng và đời sống chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên ở Việt Nam.

Bằng cách lựa chọn nghiêm ngặt nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì với triết lý thiết kế “không thương hiệu”, MUJI đã tạo nên những sản phẩm chất lượng, nâng cao tính giản tiện, giúp người tiêu dùng hòa mình vào thiên nhiên ngay tại ngôi nhà của mình.

Với danh mục tới hơn 5.000 mặt hàng, trong đó bao gồm các sản phẩm thời trang và thực phẩm đa dạng, mang đến cho khách hàng Việt Nam vô số chọn lựa phù hợp với phong cách sống hiện đại. Ngoài sản phẩm đa dạng, cửa hàng flagship MUJI Parkson Lê Thánh Tôn còn gây ấn tượng với khu vực quầy cà phê, phục vụ các loại trà, cà phê, bánh ngọt và bánh kẹo Nhật Bản. 

MUJI Chính thức khai trương cửa hàng cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1  

Ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng Giám đốc MUJI Việt Nam chia sẻ: “Trong bối cảnh đại dịch Covid- 19 vẫn đang lan rộng trên toàn cầu, MUJI vẫn nỗ lực hết mình để phát triển kinh doanh bền vững và tiếp tục phục vụ người tiêu dùng. Chúng tôi vui mừng khi bắt đầu hành trình mới này tại Việt Nam, đồng thời mang đến một cuộc sống đơn giản, dễ chịu cho người tiêu dùng Việt Nam và đóng góp cho cộng đồng địa phương. MUJI mong muốn có cơ hội kết nối và đồng hành với mỗi người Việt để cùng họ tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn.”

Được biết, với triết lý “Giá thấp hơn là có lý do” - MUJI mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý bằng cách kiên định theo đuổi 3 nguyên tắc cốt lõi, bao gồm: lựa chọn nguyên liệu thô phù hợp nhất, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì.

Dự kiến trong năm nay, MUJI sẽ mở cửa tiếp cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội. 

MỚI - NÓNG
MC Phương Thảo được các tuyển thủ Thái Lan mến mộ, ngạc nhiên khi được gọi là 'nữ thần SEA Games'
MC Phương Thảo được các tuyển thủ Thái Lan mến mộ, ngạc nhiên khi được gọi là 'nữ thần SEA Games'
TPO - Với 2 tuần “cháy” cùng SEA Games 31 khi dẫn dắt FIFA Online 4 và Liên Quân Mobile, MC Phương Thảo nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, truyền thông trong và ngoài nước. Nữ MC xinh đẹp chia sẻ với Tiền Phong về vinh dự được đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tham gia SEA Games với vai trò MC.

Có thể bạn quan tâm

Dự báo tiêu thụ thịt lợn Việt Nam tăng mạnh, nhiều thứ 2 châu Á

Dự báo tiêu thụ thịt lợn Việt Nam tăng mạnh, nhiều thứ 2 châu Á

TPO - Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT), việc các nhà hàng, trường học, nhà máy, tại các địa phương mở cửa trở lại đang thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ thịt tăng cao. Đặc biệt, việc mở cửa thị trường du lịch sẽ tiếp tục nhu cầu tiêu thụ thịt hồi phục nhanh. Dự báo Việt Nam sẽ vươn lên vị trí thứ 2 châu Á về tiêu thụ thịt lợn trong năm 2022.