Bằng cách lựa chọn nghiêm ngặt nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì với triết lý thiết kế “không thương hiệu”, MUJI đã tạo nên những sản phẩm chất lượng, nâng cao tính giản tiện, giúp người tiêu dùng hòa mình vào thiên nhiên ngay tại ngôi nhà của mình.
Với danh mục tới hơn 5.000 mặt hàng, trong đó bao gồm các sản phẩm thời trang và thực phẩm đa dạng, mang đến cho khách hàng Việt Nam vô số chọn lựa phù hợp với phong cách sống hiện đại. Ngoài sản phẩm đa dạng, cửa hàng flagship MUJI Parkson Lê Thánh Tôn còn gây ấn tượng với khu vực quầy cà phê, phục vụ các loại trà, cà phê, bánh ngọt và bánh kẹo Nhật Bản.
Ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng Giám đốc MUJI Việt Nam chia sẻ: “Trong bối cảnh đại dịch Covid- 19 vẫn đang lan rộng trên toàn cầu, MUJI vẫn nỗ lực hết mình để phát triển kinh doanh bền vững và tiếp tục phục vụ người tiêu dùng. Chúng tôi vui mừng khi bắt đầu hành trình mới này tại Việt Nam, đồng thời mang đến một cuộc sống đơn giản, dễ chịu cho người tiêu dùng Việt Nam và đóng góp cho cộng đồng địa phương. MUJI mong muốn có cơ hội kết nối và đồng hành với mỗi người Việt để cùng họ tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn.”
Được biết, với triết lý “Giá thấp hơn là có lý do” - MUJI mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý bằng cách kiên định theo đuổi 3 nguyên tắc cốt lõi, bao gồm: lựa chọn nguyên liệu thô phù hợp nhất, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì.
Dự kiến trong năm nay, MUJI sẽ mở cửa tiếp cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội.