Mục kích 'Chiến binh' R1200GS Adventure tại Hà Nội

Được thiết kế nhằm vận hành đa địa hình, chiếc BMW R1200GS Adventure đời 2015 đã được nhập về Hà Nội bởi một showroom xe Pkl tư nhân.
Được thiết kế nhằm vận hành đa địa hình, chiếc BMW R1200GS Adventure đời 2015 đã được nhập về Hà Nội bởi một showroom xe Pkl tư nhân.
Ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn R1200GS đó là chiếc xe có vẻ ngoài cực kỳ hầm hố, góc cạnh, thậm chí là hơi "hư cấu" như những robot trong phim khoa học viễn tưởng.
Mục kích 'Chiến binh' R1200GS Adventure tại Hà Nội ảnh 1

Thiết kế đèn pha bất đối xứng đã trở thành đặc trưng của BMW. Chiếc R1200GS được nhập về Hà Nội còn có thêm option đèn LED ban ngày độc đáo. Đèn xi nhan LED nhỏ gọn nằm ở hai bên pha xe.

Mục kích 'Chiến binh' R1200GS Adventure tại Hà Nội ảnh 2

Để phục vụ cho những chuyến "phượt" đêm, R1200GS còn được trang bị thêm 2 đèn phụ nằm trên khung nhôm bảo vệ xe.

Mục kích 'Chiến binh' R1200GS Adventure tại Hà Nội ảnh 3

Là bản Adventure, các bánh của xe đều là bánh căm. Bánh trước có đường kính lên tới 19 inch, sử dụng lốp 120/70 và được trang bị phanh đĩa kép Brembo..

Mục kích 'Chiến binh' R1200GS Adventure tại Hà Nội ảnh 4

Bảng đồng hồ của R1200GS có báo tua và báo tốc sử dụng cơ, trong khi các thông tin khác như nhiệt độ ngoài trời, chế độ lái, báo số... được hiển thị trên màn hình LCD đơn sắc.

Mục kích 'Chiến binh' R1200GS Adventure tại Hà Nội ảnh 5

Chiếc xe này đã được lắp tuỳ chọn khởi động không cần chìa. Chỉ cần bỏ chìa khoá trong túi, người lái có thể bật công tắc điện chỉ bằng một nút bấm.

Mục kích 'Chiến binh' R1200GS Adventure tại Hà Nội ảnh 6

Cả tay ga và tay côn đều được lắp thêm vòng bảo vệ, nhằm giữ bàn tay của người lái an toàn khi tai nạn.

Mục kích 'Chiến binh' R1200GS Adventure tại Hà Nội ảnh 7

R1200 GS Adventure được trang bị sẵn khung bảo vệ thân xe ở phía trước và baga cho thùng đựng đồ ở phía sau.

Mục kích 'Chiến binh' R1200GS Adventure tại Hà Nội ảnh 8

Cung cấp sức mạnh cho R1200GS là động cơ Boxer 2 xi-lanh 1170 cc, với công suất 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 125 Nm. Xe được trang bị hộp số 6 cấp.

Mục kích 'Chiến binh' R1200GS Adventure tại Hà Nội ảnh 9

Ống xả của xe có thiết kế đơn giản và được đặt cao để ngăn nước lọt vào khi băng qua những con sông, suối nhỏ.

Mục kích 'Chiến binh' R1200GS Adventure tại Hà Nội ảnh 10

Tuỳ chọn hệ thống giảm xóc có thể điều chỉnh chiều cao qua nút bấm trên tay lái là một đặc điểm hữu ích tại Việt Nam, do xe gốc với giảm xóc tiêu chuẩn rất cao so với khổ người Việt. Hệ thống giảm xóc sau được cung cấp bởi hãng Sachs nổi tiếng của Đức.

Mục kích 'Chiến binh' R1200GS Adventure tại Hà Nội ảnh 11

Bánh sau chỉ có kích thước 17 inch, nhưng với cỡ lốp 170/60.

Mục kích 'Chiến binh' R1200GS Adventure tại Hà Nội ảnh 12

Với bình xăng có dung tích lên tới 33 lít, R1200GS sẵn sàng để có thể chinh phục những cung đường dài.

Mục kích 'Chiến binh' R1200GS Adventure tại Hà Nội ảnh 13

Bên cạnh R1200GS Adventure, BMW còn có bản R1200GS thường với mâm đúc cùng bình xăng và hành trình giảm xóc nhỏ hơn. Đây là dòng xe bán chạy nhất của BMW hiện nay.

Mục kích 'Chiến binh' R1200GS Adventure tại Hà Nội ảnh 14

Theo anh Đức - chủ showroom nhập khẩu môtô Pkl cho biết, chiếc xe BMW R1200 GS Adventure hiện có giá 810 triệu đồng.

Theo Theo Kiến Thức
MỚI - NÓNG