MobiFone tài trợ chương trình nghệ thuật Hồ Thiên Nga 3D

MobiFone tài trợ chương trình nghệ thuật Hồ Thiên Nga 3D
Sự kết nối công nghệ hiện đại với nghệ thuật Ballet truyền thống, nâng tầm nghệ thuật cổ điển lên một tầm cao mới chính là lý do khiến MobiFone quyết tâm đưa Hồ Thiên Nga 3D về Việt Nam.

Những người có tình yêu đặc biệt với ballet cũng như với đất nước Bạch Dương xinh đẹp đã được mãn nhãn với vở diễn kinh điển Hồ Thiên Nga 3D do MobiFone đưa về Việt Nam vào ngày 1/8/2015.

Điều gây tiếng vang lớn cho “Hồ Thiên Nga” lần này là lần đầu tiên trên sâu khấu, khán giả được chiêm ngưỡng sự kết hợp giữa công nghệ ánh sáng, kỹ thuật 3D hiện đại với nghệ thuật ballet truyền thống. Đó là khi tầm cao của giá trị văn hóa vĩnh cửu được nâng đỡ giá trị của tri thức thế kỷ mới. Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty MobiFone cho biết: “Trong trường hợp này, công nghệ của thời đại mới xuất hiện với vai trò là một thứ công cụ đặc biệt hiệu quả, phát huy tối đa vẻ đẹp của nghệ thuật, của văn hóa truyền thống. Sự ứng dụng đầy sáng tạo công nghệ hiện đại để nâng tầm giá trị nghệ thuật truyền thống chính là một trong những lý do đã “quyến rũ” khiến MobiFone quyết định đầu tư đưa chương trình biểu diễn đặc biệt này về với khán giả Việt Nam”.

MobiFone tài trợ chương trình nghệ thuật Hồ Thiên Nga 3D ảnh 1

Tổng công ty Viễn thông MobiFone xác định chiến lược kinh doanh luôn lấy khách hàng làm trung tâm và mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị nghệ thuật cao nhất. MobiFone nhân dịp này bày tỏ lòng tri ân với khách hàng thân thiết và đồng thời cũng mong muốn khán giả Việt Nam được thưởng thức một báu vật nghệ thuật đích thực của nước Nga cũng như của toàn nhân loại.

Ông Lê Nam Trà, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty MobiFone chia sẻ: “Phương châm của MobiFone trong mọi hoạt động kinh doanh cũng như xã hội là cung cấp những giải pháp sáng tạo nhất để kết nối giá trị của mỗi cá nhân và cùng họ khơi dậy những tiềm năng của cộng đồng. MobiFone cũng nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, cá biệt hoá công tác chăm sóc khách hàng theo nhu cầu của chính họ và theo đúng đẳng cấp của MobiFone. Việc tài trợ chính cho chương trình đặc biệt Ballet Hồ Thiên Nga ghi dấu thêm một bước tiến mới trong nỗ lực của MobiFone nhằm đem đến cho khách hàng, cho cộng đồng sự chăm sóc và dịch vụ tốt nhất”.

MobiFone tài trợ chương trình nghệ thuật Hồ Thiên Nga 3D ảnh 2

Nói về phục vụ khách hàng bằng âm nhạc, MobiFone có một “gu” nghệ thuật rất đặc biệt, thường xuyên chọn đem đến cho khách hàng của mình những phong vị có vẻ kén người thưởng thức nhưng lại cực kỳ đẳng cấp. Điều này thể hiện rõ chiến lược phân khúc các tệp khách hàng để cá biệt hoá việc chăm sóc các “Thượng đế”. MobiFone hiểu rằng với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau, cần phải có những chương trình khác nhau, nhưng quan điểm mang đến những gì đẳng cấp nhất thì không thay đổi.

“Với chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc Hồ Thiên Nga, MobiFone mong rằng khách hàng thân thiết cũng như khán giả đại chúng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức nghệ thuật Ballet tỏa sáng trên nền công nghệ hiện đại. MobiFone luôn ý thức và tin tưởng rằng công nghệ sẽ là công cụ kết nối hiệu quả cho các giá trị truyền thống và hiện đại đem lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Cùng với thông điệp “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng”, MobiFone khẳng định luôn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất dành tặng và tri ân khách hàng”, ông Lê Nam Trà khẳng định.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Công nhân đường sắt duy tu, bảo dưỡng tuyến đường sắt Bắc – Nam Ảnh: PT

Bảo trì đường sắt cầm chừng: Tranh cãi về 'tiêu tiền', vay lãi trả lương

TP - Đầu năm 2020, ngành Đường sắt từng đối mặt nguy cơ dừng chạy tàu vì vướng mắc trong phân bổ vốn ngân sách để bảo trì đường sắt. Vướng mắc chỉ được giải quyết khi Thủ tướng chỉ đạo xử lý. Tuy nhiên, năm nay, mắc mớ cũ đang lặp lại, Bộ GTVT và Tổng Cty Đường sắt (VNR) vẫn chưa có tiếng nói chung, trong khi các công ty bảo trì đường sắt chật vật lo tiền bảo trì và trả lương cho người lao động.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ trao Biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia năm 2020" cho Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn - đại diện Tổng công ty Viglacera - CTCP

Viglacera – Tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TP - Ðể đạt được danh vị “Thương hiệu Quốc gia”, trong nhiều năm qua, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD, luôn giữ vai trò thương hiệu dẫn đầu trong ngành Vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam.