Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn đầu tiên tại Đông Nam Á

Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn đầu tiên tại Đông Nam Á
Lazada, nền tảng Thương mại Điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á vừa công bố sáng kiến mới nhất để nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng trên toàn khu vực. Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.

Chính sách LazMall cam kết giao hàng đúng hạn được triển khai cùng lúc tại Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Philippines, hướng tới việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng mua sắm trên LazMall và mang đến sự tin tưởng khi Lazada cam kết sẽ đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn cam kết. Mọi thao tác đền bù sẽ hoàn toàn được tự động hóa. Theo đó, khi đơn hàng không được giao đúng hẹn, người dùng tại Việt Nam sẽ nhận được mã giảm giá vào ví voucher để sử dụng cho các đơn hàng trong tương lai.

Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn đầu tiên tại Đông Nam Á ảnh 1
 

Để có thể mang chính sách này đến người dùng, Lazada đã tập trung đầu tư vào xây dựng hệ thống công nghệ thông tin và logistics, từ đó mang đến những giải pháp quản lý kho vận được tối ưu hóa nhất dựa trên công nghệ máy học (machine learning). Lazada hiện sở hữu một mạng lưới nhà kho và trung tâm xử lý hàng hóa (fulfilment center) tại tất cả các thành phố lớn trong khu vực và có khả năng xử lý 70% đơn hàng được giao tuyến cuối (last-mile delivery).

Đây là chính sách mới, mở rộng cho những cam kết hiện có của LazMall – ‘100% hàng chính hãng’ và ‘15 ngày trả hàng dễ dàng’.

MỚI - NÓNG