Hà Nội: Nhiều cầu vượt bị dừng lắp đặt biển quảng cáo

TPO - Do hết giấy phép và không được cấp lại, nên hiện nay đại diện Sở GTVT Hà Nội đã dừng việc thi công lắp đặt biển quảng cáo trên nhiều cầu vượt đi bộ. Với hệ thống biển báo giao thông trên các cầu vượt bị lắp sai vị trí, đại diện Sở GTVT cũng yêu cầu nhà đầu tư phải lắp đặt đúng vị trí.    

Hà Nội: Nhiều cầu vượt bị dừng lắp đặt biển quảng cáo ảnh 1

Theo ghi nhận, mặc dù chưa bàn giao số lượng các công trình, hạng mục đối ứng như nhà vệ sinh, xe bồn theo cam kết nhưng hiện nay nhà đầu tư của dự án đổi quảng cáo lấy công trình vệ sinh công cộng tại Hà Nội là Công ty CP Vinasing đã thực hiện bán quảng cáo trên 45 cầu vượt. Hà Nội: Nhiều cầu vượt bị dừng lắp đặt biển quảng cáo ảnh 2 Hiện nhà đầu tư đã thực hiện lắp đặt biển, hộp đèn quảng cáo trên 28 cầu vượt. Các cầu vượt còn lại đang được nhà đầu tư tiếp tục lắp đặt trong thời gian qua. 
Hà Nội: Nhiều cầu vượt bị dừng lắp đặt biển quảng cáo ảnh 3 Tuy nhiên, qua kiểm tra các đơn vị quản lý hệ thống cầu vượt trên địa bàn Hà Nội cho biết, các giấy phép này đã hết phép nên đã không cho các đơn vị thi công lắp đặt tiếp.
Hà Nội: Nhiều cầu vượt bị dừng lắp đặt biển quảng cáo ảnh 4 Tại cầu vượt trên phố Nguyễn Chí Thanh việc thi công lắp đặt biển quảng cáo tại đây vừa bị đơn vị quản lý cầu (Sở GTVT Hà Nội) yêu cầu dừng, không cho lắp đặt tiếp vì hết phép.
Hà Nội: Nhiều cầu vượt bị dừng lắp đặt biển quảng cáo ảnh 5 Trên đường Võ Chí Công có 4 cầu vượt nhưng nhà đầu tư đã lắp đặt quảng cáo được 3, nhưng với cầu vượt gần nút giao Phú Thượng đã bị dừng lại giữa chừng vì không còn giấy phép.
Hà Nội: Nhiều cầu vượt bị dừng lắp đặt biển quảng cáo ảnh 6 Cầu vượt trên phố Nguyễn Lương Bằng cũng đang lắp khung biển quảng cáo dở dang phải dừng lại.
Hà Nội: Nhiều cầu vượt bị dừng lắp đặt biển quảng cáo ảnh 7 Với cầu vượt trên đường Yên Phụ, biển quảng cáo đã dựng nhưng việc lắp đặt hộp đèn quảng cáo cũng bị dừng vì hết phép.
Hà Nội: Nhiều cầu vượt bị dừng lắp đặt biển quảng cáo ảnh 8  
Hà Nội: Nhiều cầu vượt bị dừng lắp đặt biển quảng cáo ảnh 9 Cầu vượt tại đường Đại Cồ Việt, những ngày gần đây đơn vị thi công đang cắm những thanh sắt ngang dầm cầu vượt để treo biển quảng cáo nhưng việc này cũng vừa bị đơn vị quản lý cầu dừng lại vì hết phép..
Hà Nội: Nhiều cầu vượt bị dừng lắp đặt biển quảng cáo ảnh 10 Đa số giá đỡ biển quảng cáo là hàn gắn vào dầm hoặc lan can cầu vượt, ngoài ảnh hưởng đến mỹ quan, việc này còn ảnh hưởng đến an toàn của cầu.
Hà Nội: Nhiều cầu vượt bị dừng lắp đặt biển quảng cáo ảnh 11 Do nhiều biển hạn chế chiều cao cầu vượt (vòng tròn) và biển phân luồng, phân làn phương tiện không được đơn vị lắp đặt hoàn trả đúng vị trí nên cùng với không cho lắp đặt các biển mới, các đơn vị quản lý cầu cũng yêu cầu nhà đầu tư phải lắp đặt lại.
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Clip tàu metro lao vun vút hơn 80km/h trong đường đô thị

Clip tàu metro lao vun vút hơn 80km/h trong đường đô thị

TPO - Là tàu đô thị, tốc độ lưu thông bình thường khi chạy thương mại là 30 đến 50km/h, tuy nhiên ngày 6/12, chủ đầu tư và nhà thầu đã tiến hành chạy với tốc độ tối đa và đạt tới trên 80/km. Đây là tốc độ chưa có bất kỳ phương tiện nào đạt được khi lưu thông trong khu vực đô thị, kể cả khi chạy trên đường dành riêng.
Hà Nội sẽ cấm xe máy một số tuyến đường từ Vành đai 3 trở vào, sớm hơn 5 năm so với kế hoạch. Ảnh: Anh Trọng

Đề xuất hạn chế xe máy khu vực nội đô Hà Nội

TP - Sáng nay (7/12), HĐND thành phố Hà Nội khai mạc kỳ họp cuối cùng của năm 2021. Để giải quyết ùn tắc giao thông từ nay đến năm 2025, UBND thành phố Hà Nội đề xuất HĐND thành phố thông qua kế hoạch chi 1.800 tỷ đồng. Cùng với đó UBND thành phố đưa ra kế hoạch thực hiện hạn chế xe máy tại các quận sau năm 2025, sớm hơn 5 năm so với kế hoạch.
Bí thư Thành uỷ Hà Nội Đinh Tiến Dũng

Bí thư Hà Nội: Kiên quyết cắt giảm vốn của dự án không giải ngân được

TPO - Bí thư Thành uỷ Hà Nội Đinh Tiến Dũng yêu cầu tập trung rà soát, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ, nâng cao tỷ lệ giải ngân đầu tư công đảm bảo đạt mức cao nhất; kiên quyết cắt giảm vốn của các dự án không giải ngân được, hoặc có tỷ lệ giải ngân thấp để bổ sung nguồn vốn chi trả nợ, thu hồi vốn ứng trước, các dự án có khả năng giải ngân tốt… nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn đầu tư công.