EVN tổ chức 100 hội nghị để nghe ý kiến khách hàng

EVN tổ chức 100 hội nghị để nghe ý kiến khách hàng
TP - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, trong khuôn khổ Tháng “Tri ân khách hàng” sẽ diễn ra trong tháng 12, dự kiến có trên 7.500 gia đình chính sách, gia đình nghèo được sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện gia dụng miễn phí. 

Cùng đó, EVN sẽ tặng quà cho hàng nghìn gia đình nghèo, gia đình chính sách và các khách hàng và tổ chức trên 100 hội nghị khách hàng tại các Cty điện lực trên toàn quốc để lắng nghe phản hồi của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, khắc phục những vấn đề còn tồn tại trong hoạt động cung cấp, kinh doanh điện.

Các đơn vị điện lực sẽ chủ động triển khai nhiều hoạt động phù hợp với thực tế địa phương như: miễn phí lắp đặt điện cho khách hàng mới trong tháng 12/2015, bảo dưỡng miễn phí điều hòa cho hàng nghìn hộ gia đình, tặng bộ hiển thị thông số công tơ trong nhà đối với khách hàng đã lắp đặt công tơ điện tử ...  Tháng “Tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực để hướng tới kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12/1954 - 21/12/2015.

MỚI - NÓNG
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
TPO - Ngày hội “Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” cấp Trung ương năm 2024 diễn ra tại Huế là dịp để những người trẻ có chung niềm đam mê khởi nghiệp tiếp cận, gặp gỡ với các doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu; qua đó, tạo cảm hứng, kết nối, huy động mọi nguồn lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cho giới trẻ địa phương.