Cùng đó, EVN sẽ tặng quà cho hàng nghìn gia đình nghèo, gia đình chính sách và các khách hàng và tổ chức trên 100 hội nghị khách hàng tại các Cty điện lực trên toàn quốc để lắng nghe phản hồi của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, khắc phục những vấn đề còn tồn tại trong hoạt động cung cấp, kinh doanh điện.
Các đơn vị điện lực sẽ chủ động triển khai nhiều hoạt động phù hợp với thực tế địa phương như: miễn phí lắp đặt điện cho khách hàng mới trong tháng 12/2015, bảo dưỡng miễn phí điều hòa cho hàng nghìn hộ gia đình, tặng bộ hiển thị thông số công tơ trong nhà đối với khách hàng đã lắp đặt công tơ điện tử ... Tháng “Tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực để hướng tới kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12/1954 - 21/12/2015.