Vào năm ngoái, Điện Quang là một trong 3 doanh nghiệp Việt được Forbes Châu Á vinh danh trong Top 200 doanh nghiệp có doanh thu dưới 1 tỷ USD tốt nhất Châu Á 2015.
Đối với thị trường trong nước, Điện Quang luôn duy trì vị thế top dẫn đầu trong lĩnh vực chiếu sáng nhờ đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng công nghệ LED.
Trong 5 năm trở lại đây, mỗi năm thương hiệu này cho ra đời từ 200-300 sản phẩm mới, trong đó có ½ là sản phẩm LED. Kế hoạch phát triển hệ thống 100 showroom trên toàn quốc đang được triển khai từ năm 2016 kỳ vọng sẽ đưa sản phẩm Điện Quang đến gần hơn với người tiêu dùng.
Mới đây, thương hiệu LED Điện Quang bất ngờ xuất hiện trên sân bóng Ngoại hạng Anh, khởi đầu chiến lược hướng đến thị trường châu Âu của Điện Quang đã tạo động lực lớn cho các thương hiệu Việt hội nhập thị trường thế giới.