Tiếp nối series những clip quảng cáo dị, độc, lạ, Điện máy Xanh vừa cho ra đời clip quảng cáo các mặt hàng gia dụng dựa trên nền nhạc Duyên phận. Ngay khi ra đời clip này cũng tiếp tục tạo hit với hàng triệu lượt view chỉ sau vài ngày đăng tải trên mạng và được cộng đồng tích cực chia sẻ.
Dàn người xanh tiếp tục góp mặt trong clip này, trong đó nổi bật là cô gái người xanh mặc váy cầm cờ. Mở đầu là lời hát thể hiện sự “khổ tâm” của cô gái khi “kể lể” rằng đam mê của phụ nữ là mua các loại đồ gia dụng như quạt, nồi, bếp, bình tách ly… nhưng còn khá băn khoăn. Sau đó dàn người xanh xuất hiện và màn nhảy múa độc lạ, kỳ dị bắt đầu. Thậm chí, dàn người xanh đưa giá của những món đồ rẻ hơn rất nhiều so với bên ngoài để “mời gọi” cô mua.
Hình ảnh cô gái người xanh trong bài “Duyên phận”đang ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả
Đa số khách hàng đều bình luận thích thú về quảng cáo mới này, một số tỏ ra cuồng nhiệt với những đồ gia dụng có thể nhảy múa. Sau khi ra mắt, clip này cũng như các clip của Điện máy Xanh trước đây đều được cộng đồng chế ra nhiều phiên bản ngộ nghĩnh khác nhau.
Như thông lệ, quảng cáo chỉ là một bước sau cùng để giới thiệu một ngành hàng đã được chuẩn bị kỹ lưỡng trước đó tới khách hàng. Lần này, Điện máy Xanh đã có sự chuẩn bị đầy đủ và đa dạng về hàng hóa. Nhà bán lẻ đã mở rộng danh mục các sản phẩm lên rất nhiều so với trước đây, từ không điện cho đến có điện nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Đến nay, Điện máy Xanh đã có đến 750 loại hàng gia dụng khác nhau.
Đặc biệt, không những cung cấp hàng gia dụng rẻ hơn, chất lượng bằng hoặc hơn so với các nơi khác, chuỗi bán lẻ này còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc, giá giảm từ 10% - 40% so với thị trường. Ngoài ra, Điện máy Xanh còn lần đầu tiên áp dụng chính sách 1 đổi 1 cho các sản phẩm có điện, thể hiện cam kết mạnh mẽ về chất lượng hàng hóa. Chính sách này hiếm khi được các doanh nghiệp áp dụng cho các sản phẩm gia dụng, vì vậy, đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp Điện máy Xanh thu hút thêm nhiều khách hàng trong thời gian tới.
Điện máy Xanh đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi giảm từ 10% - 40%
Điện máy Xanh đặt mục tiêu từ đầu năm 2018 sẽ bán ra gấp 10 lần số lượng gia dụng không điện sử dụng điện và gấp 3 lần mặt hàng có sử dụng điện so với hiện tại, tức 4 triệu sản phẩm mỗi tháng. Đây là con số được đánh giá là khá lớn đối với một doanh nghiệp mới bước vào thị trường gia dụng như Điện máy Xanh. Tuy nhiên, nếu dựa trên thực tế thì mục tiêu này hoàn toàn có cơ sở khi hiện nay, để mua một món đồ gia dụng, các bà nội trợ vẫn chưa có một địa chỉ nào thực sự uy tín, chất lượng và đủ đa dạng hàng hóa. Hiện thị trường vẫn còn nhỏ lẻ và chợ truyền thống là nơi cung cấp hàng nhiều nhất.