Cienco 4 muốn thay đổi nhận diện thương hiệu

Cienco 4 muốn thay đổi nhận diện thương hiệu
Ngày 25/6, Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco4) phát động cuộc thi thiết kế logo mới.

Logo hiện tại của Cienco4 được thiết kế và sử dụng từ năm 1995 lấy biểu tượng con đường đang vươn xa, màu đỏ ôm lấy dầm cầu thép màu xanh lục, phía dưới là ba gạch ngang tượng trưng cho trụ cầu vững chắc được đặt trên chữ Cienco4 màu đỏ. 


Ngày 10/5, Đại hội đồng cổ đông lần đầu sau cổ phần hoá, Cienco 4 thông qua chiến lược phát triển mới với mục tiêu xây dựng thành tổng công ty lớn mạnh hàng đầu của ngành đầu tư và xây dựng hạ tầng giao thông Việt Nam. 

Mục tiêu chung là có năng lực cạnh tranh trong nước và quốc tế, đạt hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, có trình độ quản lý và công nghệ hiện đại; đa dạng hoá ngành nghề, lấy ngành nghề xây dựng giao thông làm chủ đạo, phát triển ngành nghề sản phẩm khác hợp lý.

Cienco 4 muốn thay đổi nhận diện thương hiệu ảnh 1 Logo Cienco4 

Vì thế, Cienco4 muốn tìm kiếm một biểu trưng mới vừa kế thừa được yếu tố truyền thống, vừa phù hợp với thời kì hiện tại và mang định hướng tương lai. 

Cuộc thi có thời gian nhận tác phẩm từ 1/7/2014 đến 30/8/2014. Sẽ có 10 giải thưởng được trao, gồm 1 giải nhất (là tác phẩm được lựa chọn làm logo mới của Cienco4) 100 triệu đồng tiền mặt; 9 giải khuyến khích, mỗi giải 10 triệu đồng tiền mặt.

MỚI - NÓNG
Bộ Y tế yêu cầu giám sát chặt người về từ vùng dịch COVID-19
Bộ Y tế yêu cầu giám sát chặt người về từ vùng dịch COVID-19
TPO - Tối 15/0, Bộ Y tế cho biết, tại một số tỉnh, thành-nơi người dân trở về từ vùng dịch COVID-19, đã ghi nhận nhiều trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2. Trước thực tế này, Bộ Y tế có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc giám sát người về từ các khu vực có dịch COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.