Cienco 4 muốn thay đổi nhận diện thương hiệu

Cienco 4 muốn thay đổi nhận diện thương hiệu
Ngày 25/6, Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco4) phát động cuộc thi thiết kế logo mới.

Logo hiện tại của Cienco4 được thiết kế và sử dụng từ năm 1995 lấy biểu tượng con đường đang vươn xa, màu đỏ ôm lấy dầm cầu thép màu xanh lục, phía dưới là ba gạch ngang tượng trưng cho trụ cầu vững chắc được đặt trên chữ Cienco4 màu đỏ. 


Ngày 10/5, Đại hội đồng cổ đông lần đầu sau cổ phần hoá, Cienco 4 thông qua chiến lược phát triển mới với mục tiêu xây dựng thành tổng công ty lớn mạnh hàng đầu của ngành đầu tư và xây dựng hạ tầng giao thông Việt Nam. 

Mục tiêu chung là có năng lực cạnh tranh trong nước và quốc tế, đạt hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, có trình độ quản lý và công nghệ hiện đại; đa dạng hoá ngành nghề, lấy ngành nghề xây dựng giao thông làm chủ đạo, phát triển ngành nghề sản phẩm khác hợp lý.

Cienco 4 muốn thay đổi nhận diện thương hiệu ảnh 1 Logo Cienco4 

Vì thế, Cienco4 muốn tìm kiếm một biểu trưng mới vừa kế thừa được yếu tố truyền thống, vừa phù hợp với thời kì hiện tại và mang định hướng tương lai. 

Cuộc thi có thời gian nhận tác phẩm từ 1/7/2014 đến 30/8/2014. Sẽ có 10 giải thưởng được trao, gồm 1 giải nhất (là tác phẩm được lựa chọn làm logo mới của Cienco4) 100 triệu đồng tiền mặt; 9 giải khuyến khích, mỗi giải 10 triệu đồng tiền mặt.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

 Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

TPO - Trong điều kiện chưa thể trở lại hoạt động sản xuất theo trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp hoạt động 3 tại chỗ được bổ sung thêm một số quy định. Đồng thời doanh nghiệp được lựa chọn phương án cho người lao động đi về, nhưng đảm bảo các quy định kèm theo.
Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.