Chuyện về triệu đồ uống mát lành, trợ sức trong đại dịch

Ðại diện Tập đoàn TH tặng sản phẩm cho Sở Y tế Thừa Thiên - Huế phục vụ chống dịch COVID-19 ​
Ðại diện Tập đoàn TH tặng sản phẩm cho Sở Y tế Thừa Thiên - Huế phục vụ chống dịch COVID-19 ​
Những ngày hè cuối tháng 7 và đầu tháng 8, đại dịch COVID – 19 bùng phát trở lại, lây lan tại một số tỉnh miền Trung. Với trách nhiệm xã hội và sứ mệnh “Vì hạnh phúc đích thực”, Tập đoàn TH tiếp tục sát cánh cùng các địa phương chống dịch, trao tặng 75.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe cho các y bác sĩ, người bị cách ly tại miền Trung. Ðó là một trong những hành động đáng trân trọng của Tập đoàn TH trong đại dịch đang hoành hành tại nước ta từ đầu năm đến nay.   

Những ly nước bổ dưỡng, cần kíp

Ðại dịch COVID – 19 như một cơn bão lớn quét qua nền kinh tế - xã hội của Việt Nam và thế giới. Ngay lập tức, mọi nguồn lực xã hội đều được huy động, tập trung để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh chưa từng có trong lịch sử. Cuộc chiến chống dịch giai đoạn 1 vừa mới tạm lắng chưa được bao lâu, thì mới đây, dịch COVID-19 lại tấn công trở lại ở nhiều tỉnh thành ở nước ta, đặc biệt là khu vực miền Trung. Trước diễn biến phức tạp của đại dịch lần này, Chính phủ cùng các cơ quan, ban ngành lại tiếp tục dồn mọi nguồn lực bước vào giai đoạn tiếp theo để đẩy lùi dịch bệnh. Những chi viện về sức người và của cải như một nguồn động viên to lớn giúp người dân vững vàng trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

Trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch COVID-19, Tập đoàn TH đã nhanh chóng sát cánh đồng hành cùng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, chung tay, góp sức động viên tuyến đầu chống dịch. Cụ thể, từ tháng 3/2020, Tập đoàn TH đã triển khai tặng 1 triệu ly sữa tươi tới các y, bác sĩ, cán bộ và người bị cách ly tại Việt Nam. 

Ðến cuối tháng 7/2020, dịch COVID-19 bùng phát mạnh ở các tỉnh miền Trung, Tập đoàn tiếp tục đồng hành và trao tặng ngành y tế các địa phương trong khu vực tâm dịch như Ðà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị với số lượng 75.000 sản phẩm, gồm sữa tươi sạch TH True MILK và dòng sản phẩm mới trên thị trường - nước trái cây TH True JUICE.

Chuyện về triệu đồ uống mát lành, trợ sức trong đại dịch ảnh 1 Tập đoàn TH tặng sữa TH true MILK cho các cư dân ở phố Trúc Bạch (Hà Nội) trong thời gian bị cách ly
Tại buổi tiếp nhận ủng hộ quà tặng từ Tập đoàn TH hôm 18/8, đại diện ngành y tế tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Lê Viết Bắc- Phó Giám đốc Sở Y tế cảm ơn Tập đoàn TH đã động viên, hỗ trợ kịp thời cho đội ngũ y, bác sĩ và cán bộ ngành y tế tỉnh nhà trong công tác phòng chống dịch COVID-19. “Bất cứ sự hỗ trợ nào trong tình hình phòng chống dịch hiện nay đều rất đáng quý và trân trọng. Những sản phẩm dinh dưỡng của Tập đoàn TH hỗ trợ rất tốt cho đội ngũ cán bộ y tế trong những ca trực làm nhiệm vụ phòng chống dịch. Nhiều lúc làm xuyên đêm, thức khuya mệt mỏi hoặc có lúc đứng giữa trời trưa nắng, có thêm ly nước uống dinh dưỡng sẽ rất cần thiết cho cán bộ y tế”, ông Lê Viết Bắc chia sẻ.

Là một trong những địa phương có nhiều ca nhiễm COVID-19 và hàng nghìn người đang cách ly tập trung, cách ly tại nhà, tỉnh Quảng Trị còn phải đối mặt với dịch bệnh bạch hầu. Ðến giữa tháng 8, tỉnh Quảng Trị ghi nhận 14 ca nhiễm bệnh bạch hầu ở hai huyện Gio Linh, Vĩnh Linh và có thể là Hướng Hoá trong thời gian tới. Ông Ðỗ Văn Hùng – Giám đốc Sở Y tế Quảng Trị cho biết: Với khối công việc khổng lồ, lực lượng y tế phải dàn trải trên toàn tuyến, căng mình làm việc hết công suất nên rất vất vả, mệt mỏi. Vì thế, món quà là sữa tươi sạch TH true MILK và nước trái cây TH true JUICE của Tập đoàn TH đến với Quảng Trị rất phù hợp, không chỉ có giá trị tinh thần mà còn giúp nâng cao sức khỏe, đa dạng hóa nguồn cung cấp dinh dưỡng. “Chúng tôi rất trân quý tấm lòng của Tập đoàn TH vì đã góp phần rất lớn động viên y, bác sĩ về tinh thần, vật chất để chiến đấu, chiến thắng dịch bệnh”, ông Hùng nói.

Ðại diện Sở Y tế Ðà Nẵng thì nhấn mạnh, để hàng hóa vào được vùng tâm dịch thì ngoài yếu tố đảm bảo an toàn phòng dịch còn phải đảm bảo yếu tố an toàn thực phẩm, có thương hiệu và có thể truy xuất nguồn gốc. Bởi vậy, khi tiếp nhận 25.000 sản phẩm (trong số 75.000 sản phẩm) của Tập đoàn TH gửi tới y bác sĩ và người dân vùng cách ly ở tâm dịch, TP Ðà Nẵng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá trị dinh dưỡng của món quà ân tình này. Hiện, thành phố đã có kế hoạch để chuyển tới 14 bệnh viện, 7 Trung tâm y tế, hơn 10 khu cách ly.

Ngày 25/8, Tập đoàn tiếp tục tặng 24.000 sản phẩm TH true JUICE cho tỉnh Hải Dương chống dịch. Tới đây, Tập đoàn sẽ trao tặng cho hai tỉnh Ðồng Nai và Cà Mau 48.000 sản phẩm.

Chuyện về triệu đồ uống mát lành, trợ sức trong đại dịch ảnh 2

Sữa TH True NUT – một sản phẩm cao cấp của Tập đoàn TH cũng được tặng cho các trung tâm cách ly

Vì một chữ “Tâm” kiên định

Trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch COVID-19, Tập đoàn TH không chỉ giữ vững, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo nguồn cung dồi dào cho sản phẩm thực phẩm thiết yếu tới thị trường, giữ vững chất lượng sản phẩm quốc tế, mà Tập đoàn còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong đồng hành cùng Chính phủ, chung tay, góp sức cùng lực lượng tuyến đầu với những chương trình hỗ trợ kịp thời, thiết thực, ý nghĩa.

Trách nhiệm xã hội là một trong sáu “trụ cột” trong Chính sách Phát triển bền vững của Tập đoàn. Cùng với các giá trị cốt lõi như “Vì hạnh phúc đích thực”, “Vì sức khỏe cộng đồng” hay “Hoàn toàn từ Thiên nhiên”, TH luôn xác định hướng đến lợi ích cộng đồng bằng một chữ “Tâm” kiên định.

Chính vì vậy, các hoạt động xã hội của Tập đoàn luôn chủ động, cụ thể, thiết thực và được thực hiện một cách bài bản, kiên trì nhằm phần nào thể hiện tôn chỉ kinh doanh “không tối đa hóa lợi nhuận mà hướng tới hài hòa giữa các lợi ích” để tất cả đều có một tương lai bền vững và cuộc sống hạnh phúc hơn. Thông qua những hoạt động đầy nhân văn, Tập đoàn TH khẳng định cam kết trong hành trình kiến tạo các giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, “vì hạnh phúc đích thực”.

Bà Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH, luôn khẳng định “chống dịch như chống giặc”; hơn lúc nào hết, đây là thời điểm khó khăn cần đến sự góp sức của mỗi cá nhân và doanh nghiệp, chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng.

Trước đó, trong đợt chống dịch đầu tiên của cả nước hồi tháng 3 vừa qua, Tập đoàn TH và Ngân hàng Bắc Á đã thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt ủng hộ hơn 15 tỷ đồng cho cuộc chiến chống dịch COVID-19. Trong đó, 5 tỷ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; Chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa TH true MILK (trị giá hơn 8,2 tỷ đồng) tới các lực lượng tuyến đầu; 2 tỷ đồng tài trợ máy thở và tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác.

Chuyện về triệu đồ uống mát lành, trợ sức trong đại dịch ảnh 3

Nước trái cây TH true JUICE - một trong những đồ uống tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH gửi tặng các tỉnh/thành trong vùng dịch miền Trung

MỚI - NÓNG