Bitrix24 - Giải pháp chuẩn hoá quy trình làm việc tối ưu

0:00 / 0:00
0:00
Là một công cụ CRM miễn phí đa năng cho các doanh nghiệp muốn kiểm soát toàn diện quy trình bán hàng. Từ tiếp thu đầu mối kinh doanh đến dịch vụ khách hàng và quản lý quy trình làm việc, Bitrix24 hiện đang hỗ trợ hơn 12 triệu doanh nghiệp trên toàn cầu để quản lý liền mạch doanh nghiệp, khách hàng và đầu mối của họ thông qua một nền tảng trực tuyến duy nhất.

Quy trình làm việc chuẩn hoá là chìa khoá thành công của mọi doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với các tập đoàn càng lớn, nhiều chi nhánh và số lượng nhân viên khổng lồ thì việc áp dụng công nghệ quản lý từ xa cùng với quy trình chuẩn thống nhất là yếu tố quyết định để duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Với sự trợ giúp của Bitrix24, các nhà quản lý có thể nắm bắt toàn bộ thông tin kịp thời và kiểm soát từng nhân sự trong chuỗi kinh doanh mà không bị sự hạn chế của vị trí địa lý hay thời gian. Giờ đây, chỉ cần 1 chiếc điện thoại tích hợp Bitrix24, mỗi nhân viên hay nhà quản lý đều có thể kiểm tra tiến độ và hoàn thành công việc hiệu quả ngay tại nhà, khi đang đi công tác hoặc du lịch, dù ở bất kỳ nơi đâu.

Bitrix24 - Giải pháp chuẩn hoá quy trình làm việc tối ưu ảnh 1

Không gian làm việc trực tuyến Bitrix24. Ảnh: Bitrix24

Cùng hơn 35 công cụ kinh doanh, bao gồm CRM mạnh nhất thế giới, Bitrix24 giản lược hóa mọi quy trình kinh doanh, từ tìm và chuyển đổi đầu mối đến chuẩn bị biên lai và hóa đơn.

Chuẩn hóa quy trình

Bitrix24 giúp người sử dụng quản lý đội ngũ bán hàng của mình từ xa, theo dõi thời gian làm việc, phân công tác vụ, kiểm soát hạn chót, theo dõi tiến độ tác vụ và giám sát KPI cá nhân. Đồng thời, chức năng quản lý bán hàng trong thời gian thực cho phép xem các giao dịch, khách hàng mà đại diện bán hàng đang phụ trách tại thời điểm hiện tại.

Bitrix24 - Giải pháp chuẩn hoá quy trình làm việc tối ưu ảnh 2

Hệ thống quản lý khách hàng Bitrix24 CRM trên máy tính và điện thoại di động. Ảnh: Bitrix24

Bên cạnh đó, Bitrix24 cung cấp ứng dụng trò chuyện hoặc cuộc gọi video để liên lạc nhanh với nhóm bán hàng, tổ chức các cuộc họp lập kế hoạch hàng ngày, đặt tác vụ và nhận báo cáo. Đồng thời, người sử dụng có thể liên hệ với bất kỳ khách hàng nào từ CRM của mình chỉ bằng một lần nhấn qua điện thoại hoặc trình nhắn tin. Tạo các giai đoạn tùy chỉnh và chuyển các giao dịch trong đường ống bán hàng.

Quản lý bán hàng

Người dùng có thể sử dụng kênh bán hàng của Bitrix24 để có được bảng phân tích đầy đủ về kết quả dự án, theo dõi KPI của nhóm, quản lý các đầu mối và giao dịch một cách đơn giản và trực quan bằng kéo và thả từ khoảnh khắc một đầu mối được thêm vào Bitrix24 CRM đến khi chốt giao dịch đó.

Bitrix24 cũng hỗ trợ tiếp thu đầu mối qua các biểu mẫu website tùy chỉnh được và tự động bổ sung chúng vào hệ thống CRM trực tuyến của bạn. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng các công cụ tự động hóa quy trình kinh doanh của Bitrix24 để tự động hóa tùy chỉnh dòng công việc và các phễu bán hàng theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp.

Số hoá chữ ký

Ký kết điện tử cho mọi tài liệu trực tuyến, thậm chí là ngay từ CRM của người dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đây chính là lực đẩy quyết định giúp các nhân viên chốt giao dịch và bán được hàng.

Để gửi một tài liệu cho khách hàng nhằm ký kết điện tử, người dùng chỉ cần gửi họ một liên kết qua SMS hoặc WhatsApp. Khách hàng sẽ mở liên kết này và ký kết điện tử vào tài liệu chỉ với một chạm không cần tạo một tài khoản Bitrix24.

Bitrix24 - Giải pháp chuẩn hoá quy trình làm việc tối ưu ảnh 3

Chữ ký điện tử miễn phí Bitrix24 Sign. Ảnh: Bitrix24

Bitrix24 cũng tạo và lưu khuôn mẫu của riêng doanh nghiệp (với tất cả dữ liệu của khách hàng đã được điền sẵn) để ký kết điện tử nhanh và dễ dàng hơn, sau đó, tự động tạo và đính kèm tài liệu đã ký để người sử dụng luôn có thể kiểm tra tính xác thực và tính toàn vẹn của tài liệu.

Nhìn chung, Bitrix24 được thiết kế thông minh với khả năng chuẩn hoá cao, giúp quy trình làm việc trở nên rõ ràng, hệ thống thông tin dễ tiếp cận và việc quản lý hiệu quả hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, với các mức phí đa dạng, có thể dự đoán được, Bitrix24 có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng, để doanh nghiệp không còn phải đau đầu với nỗi lo chi phí quản lý đắt đỏ nhưng kém hiệu quả.

MỚI - NÓNG