Biển quảng cáo lớn in hình ngực phụ nữ với khẩu hiệu “Họ lôi cuốn” được đặt trên 30 chiếc xe tải khắp Moscow. Khi những chiếc xe tải này lái lòng vòng khắp Moscow, nhiều vụ tai nạn đã xảy ra do nam giới bị phân tâm.
Tổng cộng chỉ trong 1 ngày có tới 517 vụ tai nạn giao thông được báo cáo. Ngay sau đó, cảnh sát Moscow đã chặn tất cả những chiếc xe tải này lại và yêu cầu dỡ bỏ hình ảnh quảng cáo.
Một nạn nhân tên Ildar Yuriev, 35 tuổi nói: “Tôi đang trên đường đến một cuộc họp thì nhìn thấy chiếc xe tải với hình ảnh bộ ngực phụ nữ đi qua. Sau đó, tôi bị xe phía sau đâm vào, anh ta nói rằng bị hình ảnh đó làm xao nhãng. Cuối cùng tôi bị trễ cuộc họp và xe của tôi phải mang đi sửa”.
Theo Dailymail, đây là chiến dịch quảng cáo mới của Công ty Quảng cáo Sarafan. Người phát ngôn của công ty cho biết: “Chúng tôi đang có kế hoạch đưa ra một loại quảng cáo mới trên thị trường, khuyến khích các công ty đặt biển quảng cáo của họ ở 2 bên xe tải giống như người ta vẫn thường làm ở các phương tiện giao thông công cộng”.
Đề cập đến các vụ tai nạn, người phát ngôn này nói: “Trong trường hợp xảy ra tai nạn, chủ xe sẽ nhận được chi phí bồi thường của công ty nếu bên bảo hiểm không trả cho họ”.