Trong bối cảnh thị trường nội địa chịu nhiều sức ép cạnh tranh, Tổng công ty Bia Sài Gòn đã và đang tiếp tục triển khai thực hiện theo định hướng Thương mại là hàng đầu - Công nghệ kỹ thuật là nền tảng - Quản trị là quyết định.
Tạo đẳng cấp từ sự chuyên nghiệp
Với hệ thống 10 công ty CPTM trên toàn quốc và hệ thống phân phối vững mạnh được quy hoạch theo khu vực, Bia Sài Gòn đã khẳng định sự chuyên nghiệp và hướng đi đúng đắn. Năm 2014, Bia Sài Gòn mạnh dạn thay đổi nhận diện thương hiệu về hình ảnh hiện đại hơn. Sản phẩm tinh tế và cá tính hơn nhưng vẫn giữ hương vị truyền thống, đậm đà.
Luôn coi việc đảm bảo chất lượng - tuân thủ nghiêm ngặt các qui định, Bia Sài Gòn đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận. Tại Tổng Công ty và 2 nhà máy Nguyễn Chí Thanh, Củ Chi đã triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý tích hợp ISO 9001: 2008, ISO 14001: 2004, ISO 22000: 2005, HACCP 50001:2011 và GMP.
Bia Sài Gòn được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại với cách lên men truyền thống dài ngày, sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt. Các nhà máy của Bia Sài Gòn không chỉ hiện đại và quy mô mà còn áp dụng hệ thống quốc tế “Nhà máy xanh” gồm 3 tiêu chí: tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả cao và đặc biệt là công nghệ lọc không chất thải.
Tự tin ra biển lớn
Bia Sài Gòn là một thương hiệu dẫn đầu thị trường Bia nội địa. Trong xu thế hội nhập, việc khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế được thương hiệu này chú trọng. Bia Sài Gòn đã có mặt tại 20 quốc gia với các thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật, Úc…
Tổng công ty đã và đang đầu tư cho hoạt động marketing xuất khẩu để phát triển mạnh thị trường nước ngoài. Trong 4 tháng đầu năm 2015, sản lượng xuất khẩu Bia Sài Gòn đạt 1,13 triệu lít, tăng 66% so với cùng kỳ năm 2014. Hiện tại, Bia Sài Gòn đang đẩy mạnh xuất khẩu sang khu vực châu á.
Năm 2015, Bia Sài Gòn đặc biệt chào mừng kỷ niệm 140 năm lịch sử. Tổng công ty đã triển khai nhiều chương trình như: “Quà tặng tinh túy từ Bia Sài Gòn” của nhãn hàng bia lon 333 gửi đến người tiêu dùng trên toàn quốc thông điệp chúc mừng một năm mới an khang, cùng với chuỗi sự kiện “Tôi yêu Bia Sài Gòn” tại các khu vực... Ngoài các dòng sản phẩm quen thuộc, Bia Sài Gòn đang hướng đến phân khúc thị trường cao cấp với sản phẩm mới.
Bia Sài Gòn đạt giải thưởng quốc tế AIBA 2015
Tổng Cty CP Bia rượu – NGK Sài Gòn (Việt Nam) với sản phẩm Beer 333 Premium Export đã vinh dự được trao giải Vàng quốc tế AIBA 2015 cùng chứng nhận là sản phẩm tốt nhất có phong cách Lager. Sản phẩm Bia Saigon Export được trao giải Bạc và Saigon Lager được trao giải Đồng. AIBA 2015, thu hút 1.732 sản phẩm dự thi từ 344 nhà triển lãm đến từ 35 quốc gia trên thế giới. Sự đa dạng phong cách bia được đánh giá khắt khe của 58 giám khảo quốc tế.
Ra mắt 2 sản phẩm mới
Chào mừng kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc, Tổng Công ty CP Bia rượu NGK Sài Gòn nghiên cứu và phát triển thành công dòng bia cao cấp mới mang nhãn hiệu MASH UP. Đây là dòng bia pha trộn (đang là xu hướng mới tại các nước châu Âu) với hai sản phẩm chính: Bia Mash Up vị chanh tươi và Bia Mashup cocktail Tequila. Bia Mash Up được thiết kế bao bì trẻ trung, hiện đại, vị bia ngon, êm nhẹ khác biệt với các vị bia truyền thống đang có trên thị trường. Bia Mash Up sẽ hướng đến giới trẻ năng động, hiện đại, đầy tính sáng tạo của Việt Nam. Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian tới.