Bảo hiểm du lịch mức “khủng” ở Việt Nam

Bảo hiểm du lịch mức “khủng” ở Việt Nam
TPO – Công ty Bảo hiểm Liberty vừa công bố  sản phẩm bảo hiểm du lịch mới  – Liberty TravelCare - thích ứng điều kiện mới thực tế  mới. Theo đó, phạm vi bảo hiểm (BH) mở rộng hơn trước và khách hàng có nhiều quyền lợi hơn.

Đó là: BH tai nạn con người; chi phí nằm viện và sử dụng dịch vụ y tế ở nước ngoài; chi phí chỗ ở phát sinh thêm; dịch vụ hỗ trợ y tế 24 giờ trong trường hợp khẩn cấp; thất lạc, mất mát hành lý; BH những sự cố phiền toái phát sinh trong khi đi du lịch…. Đặc biệt, trường hợp chuyến bay bị hoãn hoặc hủy, người BH sẽ nhận được 120 USD cho mỗi 6 tiếng đồng hồ bị trễ tại sân bay nước ngoài.

Đây là quyền lợi cao nhất mà sản phẩm BH Du lịch Liberty dành cho khách hàng. Với 3 hạn mức BH (cơ bản, trung bình, cao cấp), sản phẩm BH này thuận lợi cho sự lựa chọn phù hợp khả năng tài chính, không chỉ cho khách hàng cá nhân mà còn cho cả gia đình. 

BH Du lịch của Liberty lần này được điều chỉnh, với nhiều quyền lợi hơn so với sản BH Du lịch ra mắt đầu năm 2009. Với quyền lợi BH cho tai nạn cá nhân đến 150.000 USD, chi phí y tế điều trị (khi đang du lịch tại nước ngoài) tối đa 180.000 USD, cùng với phạm vi và quyền lợi BH mở rộng, người đi du lịch an tâm khi tài sản và nhà cửa của mình ở Việt Nam được BH suốt thời gian du lịch. 

BH du lịch được xem là giấy thông hành quan trọng thứ hai sau hộ chiếu, với những ai phải thường xuyên đi nước ngoài. Giới thiệu BH này, ông Carlos Vanegas - Tổng GĐ Bảo hiểm Liberty nói: “Không ai nói trước được điều gì khi bắt đầu một chuyến đi xa. Mọi rủi ro, phiền toái đều có thể xảy ra từ lúc bắt đầu cho đến lúc kết thúc hành trình. 

Vì vậy, chỉ với một mức phí rất nhỏ bỏ ra, khách hàng hầu như hoàn toàn yên tâm vì đã có công ty BH gánh vác mọi trách nhiệm cho những rủi ro xảy ra với nhà cửa, tài sản, sức khỏe, hành lý, giấy tờ, phương tiện vận chuyển, khách sạn…”. 

Tin từ  Hiệp hội BH Việt Nam: Cty BH Liberty vừa được bình chọn và trao nhiều giải thưởng, như: Thương hiệu Vàng 2009 (Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu VN tổ chức); Tin & Dùng 2009 (Thời báo Kinh tế VN tổ chức);  Rồng Vàng (doanh nghiệp FDI có thành tích xuất sắc)...

MỚI - NÓNG