6.000 USD giải thưởng giải khiêu vũ thể thao cúp Mê Trang

6.000 USD giải thưởng giải khiêu vũ thể thao cúp Mê Trang
TP - Trong hai ngày 13 và 14-8, tại NTĐ Trịnh Hoài Đức, Hà Nội, sẽ diễn ra giải khiêu vũ thể thao Việt Nam mở rộng – Cúp Mê Trang 2010 với sự tham dự của 85 cặp nhảy trong nước và 14 cặp nhảy quốc tế đến từ nhiều nước trong châu lục như Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Singapore, Ấn Độ, Uzbekistan, Iran, Jordan...

Ngoài việc tranh tài với các cặp nhảy quốc tế, các cặp nhảy trong nước còn có cơ hội trở thành bốn cặp nhảy tham dự ASIAD tại Quảng Châu, Trung Quốc sắp tới.

Các cặp nhảy được chia thành 6 nhóm lứa tuổi, từ thiếu nhi (11 tuổi trở xuống) đến cao niên (từ 45 tuổi trở lên), thi đấu 5 điệu Standard và 5 điệu Latin ở các nội dung mở rộng cho thiếu nhi, thiếu niên I, thiếu niên II, vô địch Việt Nam mở rộng và vô địch IDSF Open.

MỚI - NÓNG
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc trước ngày khánh thành
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc trước ngày khánh thành
TPO - Dự kiến lễ khánh thành Tượng đài Bác Hồ diễn ra vào sáng 19/5 - sinh nhật Bác, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, phường Dương Đông, TP. Phú Quốc. Đây là công trình mang ý nghĩa đặc biệt, thể hiện tình yêu của nhân dân với Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam trên vùng biển Tây Nam.