Thúc đẩy hợp tác quân sự Việt-Pháp

Thúc đẩy hợp tác quân sự Việt-Pháp
TP - Ngày 21-2 ở Hà Nội, tại buổi tiếp (ảnh) giữa Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, và Đô đốc Edouard Guillaud, Tham mưu trưởng liên quân Cộng hòa Pháp, hai bên nhất trí tăng cường hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân, quân đội hai nước.

Hai bên thống nhất một số nội dung, biện pháp thúc đẩy hợp tác trao đổi đoàn quân sự, đào tạo, công nghiệp quốc phòng, trang bị; tiếp tục triển khai hiệu quả các kỳ họp thường niên của Ủy ban Hỗn hợp về hợp tác quốc phòng Việt-Pháp và phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp (1973-2013).

Cùng ngày, Đô đốc Guillaud đến chào xã giao Đại tướng Phùng Quang Thanh - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.