Sản phẩm mang sứ mệnh phục hưng trải nghiệm thưởng thức cà phê truyền thống độc đáo của người Việt, mang đến một tách cà phê rang xay pha máy hoàn toàn đúng chất Việt (Vietnamo).
Sáng kiến “Phin Điện” CAFÉ de NAM lấy cảm hứng từ cách pha cà phê phin truyền thống độc đáo của Việt Nam với sự tiện lợi và an toàn trong cách thưởng thức cà phê đương đại trên toàn thế giới. Chỉ cần đặt viên cà phê rang xay CAFÉ de NAM vào máy, bấm một nút, và chờ 45 giây ủ, người sành cà phê có thể thưởng thức ngay một tách cà phê nguyên chất 100% với các kiểu thưởng thức cà phê truyền thống Việt Nam, đã nổi tiếng thế giới như: cà phê đen, cà phê đen đá, cà phê sữa đá…
“Hiện nay, trên thế giới có hai cách thưởng thức cà phê được biết đến nhiều là Espresso của người Ý và Americano của người Mỹ. Với “Phin Điện” CAFÉ de NAM, chúng tôi muốn lưu giữ vị ngon nguyên bản của cà phê phin Việt Nam, đồng thời truyền bá trải nghiệm cà phê đặc trưng kiểu Việt ra thế giới dưới tên gọi Vietnamo”, ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám đốc Vinacafé BH cho biết.
Cùng với việc tung nhãn hàng mới này, Vinacafé BH đồng thời công bố việc mua lại 85% cổ phần của Công ty Sản xuất Thương mại CDN với tổng giá trị 35 tỷ đồng, nhằm mở rộng nền tảng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm cà phê và gia tăng công suất sản xuất của mình. “Phin Điện” CAFÉ de NAM bước đầu sẽ được cung cấp độc quyền cho một số cửa hàng cà phê chọn lọc.
Vinacafé BH là một công ty kinh doanh đồ uống hàng đầu ở Việt Nam với nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng và đồ uống đóng chai. Bắt đầu hoạt động từ năm 1968, Công ty đã phát triển danh mục sản phẩm cũng như thiết lập hệ thống phân phối sâu rộng, giữ thị phần số 1 trong ngành cà phê hoà tan và vị trí hàng đầu trong ngành hàng đồ uống có thương hiệu tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm phong phú của Vinacafé Biên Hòa bao gồm các thương hiệu mạnh được người tiêu dùng công nhận và tin tưởng như Vinacafé, Wake-Up, Phinn, Wake-Up 247 và Kachi. Tập đoàn Masan là Tập đoàn Kinh doanh hàng đầu của Việt Nam, tập trung vào các cơ hội tăng trưởng cao trong ngành tiêu dùng: thực phẩm, đồ uống, và trong chuỗi giá trị dinh dưỡng.