Tự hào thương Việt vươn tầm quốc tế
Giải thưởng nằm trong khuôn khổ sự kiện “Diễn đàn Xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản và Lễ công bố thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương năm 2024”, tổ chức trang trọng tại Tokyo - Nhật Bản, bởi Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia, cùng sự ủng hộ, đồng hành từ Liên hiệp Hội người Việt Nam tại Nhật Bản, Hiệp hội Doanh nghiệp Quốc tế (IBF).
Bằng chứng nhận và cúp giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương năm 2024. |
Các doanh nghiệp được vinh danh tại sự kiện không chỉ xuất sắc về sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mà còn là doanh nghiệp tiên phong, đi đầu, tạo dựng được niềm tin yêu đối với người tiêu dùng trong nước và khu vực.
Để đạt giải thưởng danh giá hàng đầu này, Vinalink Group phải đáp ứng đủ 6 tiêu chí vô cùng khắt khe của Ban tổ chức: Là thương hiệu uy tín đầu ngành trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương; có sản phẩm, dịch vụ chất lượng đã và đang lưu hành trên thị trường quốc tế; tăng trưởng doanh nghiệp bền vững; mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng trong khu vực; mức độ nhận biết và độ phủ của thương hiệu ở thị trường quốc tế; trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Vinalink Group tự hào là đại diện tiêu biểu của ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng cao quý này.
Đại diện của Vinalink Group nhận giải Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024. |
Tổng Giám đốc Vinalink Group, ông Nguyễn Đức Anh xúc động chia sẻ: “Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024 là kết quả của hành trình 19 năm Vinalink Group nỗ lực, tận tâm mang tới cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Giải thưởng danh giá này đã khẳng định một lần nữa về uy tín, chất lượng và sự phủ sóng ở khắp các thị trường trong và ngoài nước của thương hiệu Vinalink Group”.
Giải thưởng uy tín khẳng định chất lượng sản phẩm
Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024 thể hiện cam kết của Vinalink Group trong việc trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong và ngoài nước trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Đây cũng là bước đệm quan trọng giúp Vinalink Group tiếp tục phát triển thương hiệu trong nước và vươn tầm quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đẳng cấp, chất lượng quốc tế, an toàn và lành tính.
Được biết, năm 2024, Vinalink Group kỷ niệm sinh nhật tuổi 19 trên hành trình vươn mình trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam.
Quả ngọt cho những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ trên hành trình đó chính là rất nhiều các giải thưởng và chứng nhận cao quý, trong đó tiêu biểu và phải kể đến là: Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương, Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Cúp hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng/Cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Cúp Vì sức khỏe người Việt….
Vinalink Group được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024. |
Những giải thưởng danh giá này không chỉ là sự công nhận của các cơ quan chức năng, các hiệp hội uy tín trong nước và quốc tế mà còn là nguồn động viên to lớn để Vinalink Group tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình với sứ mệnh vì một cộng đồng khỏe - đẹp - giàu”.
Tự hào là công ty thuần Việt 100% từ nguồn vốn, nhân lực đến nhà máy sản xuất và cung ứng sản phẩm, hệ sinh thái các sản phẩm của Vinalink Group hội tụ đủ tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP, tiêu chuẩn ISO, và các tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm của Bộ y tế.
Vinalink Group hiện đang sở hữu hệ sinh thái sản phẩm hàng đầu về thiên nhiên gồm 4 nhóm chính:
- Dinh dưỡng hàng ngày.
- Nhu cầu thiết yếu.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.
- Mỹ phẩm.
Hệ sinh thái sản phẩm hàng đầu của Vinalink Group. |
Năm giá trị cốt lõi luôn là kim chỉ nam cho mọi hành động, quyết sách và mục tiêu của Vinalink Group trong 19 năm qua:
1. Xây dựng thương hiệu hàng Vinalink Group hàng đầu về sản phẩm thiên nhiên.
2. Phát huy tiềm năng con người.
3. Hợp tác chia sẻ các giá trị.
4. Xây dựng văn hóa đậm đà bản sắc Việt.
5. Có trách nhiệm cao với cộng đồng và môi trường.