Có 1010 kết quả :

Toàn cảnh tuyến đường vừa được Sở Xây dựng Hà Nội xác định là điểm ùn tắc mới phát sinh

Toàn cảnh tuyến đường vừa được Sở Xây dựng Hà Nội xác định là điểm ùn tắc mới phát sinh

TPO - Tuyến đường Chu Văn An - Vạn Phúc (đường 70m quận Hà Đông) vừa được Sở Xây dựng Hà Nội xác định là điểm ùn tắc mới phát sinh trong quý 1/2025. Tình trạng ùn tắc nghiêm trọng thường xuyên diễn ra vào giờ cao điểm sáng và chiều, do mật độ phương tiện ngày càng gia tăng.
Bình Dương hủy chủ trương đặt trạm thu phí trên tuyến đường huyết mạch hơn 60km

Bình Dương hủy chủ trương đặt trạm thu phí trên tuyến đường huyết mạch hơn 60km

TPO - Tỉnh Bình Dương từng lên kế hoạch thực hiện nâng cấp tuyến đường Mỹ Phước Tân Vạn với vốn đầu tư dự kiến hơn 9.600 tỷ đồng và đặt 1 trạm thu phí giao thông để hoàn vốn trong 30 năm nhưng do vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và vướng một số quy định nên đã quyết định hủy đầu tư dự án này.
Xử lý vi phạm giao thông: Làm xuyên Tết, xuyên đêm, không có ngoại lệ

Xử lý vi phạm giao thông: Làm xuyên Tết, xuyên đêm, không có ngoại lệ

TPO - Cử tri và nhân dân đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của lực lượng cảnh sát giao thông trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Các lực lượng chức năng đã làm xuyên Tết, xuyên đêm, xử lý “không có vùng cấm, không có ngoại lệ” đối với các hành vi vi phạm, làm tăng ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông đường bộ.
Cục Đường bộ chỉ đạo xử lý ùn tắc trạm thu phí không dừng dịp Tết

Cục Đường bộ chỉ đạo xử lý ùn tắc trạm thu phí không dừng dịp Tết

TPO - Trước tình trạng ùn tắc kéo dài trên một số trạm thu phí dịp Tết Nguyên đán 2025, Cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi các Khu Quản lý đường bộ, Sở Giao thông vận tải các tỉnh, nhà đầu tư dự án BOT, Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam... để giải tỏa phương tiện tại các trạm thu phí đường bộ.
Phương án nào xóa ùn tắc, ô nhiễm tại Hà Nội, TPHCM?

Phương án nào xóa ùn tắc, ô nhiễm tại Hà Nội, TPHCM?

TPO - Thời quan qua, việc triển khai đầu tư các tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội và TPHCM còn chậm, chưa đạt nhu cầu phát triển và giảm ùn tắc giao thông. Vì vậy, cần cơ chế, chính sách đặc thù, đặc biệt để đẩy nhanh tiến độ đầu tư các tuyến đường sắt đô thị.