Từ khóa: "OEM"

3 kết quả

Siết 'cơn lốc TPCN' trên nền tảng số: Khi người tiêu dùng trở thành lá chắn cuối cùng
Sức khỏe

Siết 'cơn lốc TPCN' trên nền tảng số: Khi người tiêu dùng trở thành lá chắn cuối cùng

Khi thực phẩm chức năng (TPCN) tràn ngập sàn thương mại điện tử và mạng xã hội với những lời quảng cáo mập mờ, vượt quá công dụng, việc siết trách nhiệm của nền tảng, người quảng cáo và chủ sản phẩm trở nên cấp thiết. Nhưng giữa “rừng” thông tin ấy, người tiêu dùng vẫn là yếu tố quyết định để chặn lại nội dung sai lệch và mô hình kinh doanh chụp giật.

'Cơn lốc OEM' trên mạng xã hội: Khi thực phẩm chức năng bị biến thành 'thần dược'
Sức khỏe

'Cơn lốc OEM' trên mạng xã hội: Khi thực phẩm chức năng bị biến thành 'thần dược'

Sự bùng nổ của mô hình sản xuất OEM cùng tốc độ lan truyền của livestream, video ngắn đã khiến nhiều thực phẩm chức năng (TPCN) bị khoác vỏ “hàng ngoại”, thổi phồng công dụng như thuốc chữa bệnh. Trong mê trận quảng cáo này, người tiêu dùng dễ lạc hướng, còn doanh nghiệp làm ăn chuẩn chỉ phải chật vật cạnh tranh với những sản phẩm được thổi giá trị vượt xa bản chất.