Thị trường bất động sản tại các đô thị lớn của Việt Nam đang dịch chuyển theo hướng phát triển bền vững. Mô hình đô thị gắn với giao thông công cộng (TOD – TOC) trở thành xu thế tất yếu. Từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh, giá trị bất động sản không còn đo bằng khoảng cách tới trung tâm, mà được định nghĩa bởi năng lực kết nối hạ tầng và khả năng thích ứng với mạng lưới giao thông hiện đại.
Triển lãm 80 năm Thành tựu Đất nước đã khép lại vào tối 15/9, sau hành trình 19 ngày tôn vinh những dấu ấn phát triển của dân tộc. Trong sự kiện mang tầm vóc quốc gia này, Tập đoàn BĐS MIK Group vinh dự được Chính phủ trao bằng khen “Không gian trưng bày tiêu biểu”, trở thành đại diện nổi bật của khối kinh tế tư nhân đóng góp vào thành công của Triển lãm.
Tại Triển lãm Thành tựu Đất nước, MIK Group mang đến một không gian trải nghiệm độc đáo, nơi hành trình kiến tạo cộng đồng sống thịnh vượng được tái hiện đầy ấn tượng, thu hút đông đảo khách tham quan ngay trong ngày đầu khai mạc.
Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh Việt Nam, MIK Group sẽ mang đến “Triển lãm Thành tựu Kinh tế - Xã hội” không gian giàu trải nghiệm tại phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc, nơi tái hiện hành trình hơn một thập kỷ kiến tạo cộng đồng sống thịnh vượng và khẳng định khát vọng đồng hành cùng sự nghiệp kiến quốc.
Khi vật chất hữu hình dễ dàng được đong đếm, cũng là lúc người tinh tế tìm đến những giá trị quan vô hình, nhưng vượt trên tất cả, điều này còn thể hiện tầm nhìn thời đại của người tiêu dùng sành điệu.
Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các dự án bất động sản ghi dấu ấn trên thị trường, MIK Group đang từng bước hiện thực hóa chiến lược lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm thông qua chương trình MIK Signature Privileges – hệ thống đặc quyền toàn diện được thiết kế riêng cho các khách hàng sở hữu những bất động sản cao cấp, hạng sang.
Cầu Tứ Liên chuẩn bị khởi công với tổng vốn đầu tư hơn 20.000 tỷ đồng đang thổi bùng làn sóng đầu tư bất động sản tại khu vực Đông Bắc Hà Nội. Trong tâm điểm đầu tư, The Cosmopolitan - tổ hợp căn hộ thương gia cao cấp, nổi lên như một lựa chọn đón sóng vừa để ở, vừa để đầu tư sinh lời vượt trội.
Hòa nhịp sống năng động từ vị trí cửa ngõ đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội, The Sola Park là chốn an cư đậm chất sống năng động dành cho cộng đồng cư dân hiện đại nhờ sự đủ đầy của tiện ích, sự phóng khoáng và tự do của không gian sống mới.
Không đơn thuần là sự “ăn may” hay gặp thời để một dự án BĐS thành công, đằng sau đó là chiến lược riêng của mỗi chủ đầu tư để tạo nên những sản phẩm đánh trúng thị hiếu thị trường. Đơn cử như MIK Group đã chọn cách chinh phục khách hàng bằng những dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí, chất lượng và hệ thống vận hành chuyên nghiệp.
Theo các chuyên gia, từ nay đến 2025, Hà Nội dự kiến sẽ thiếu hụt khoảng 50.000 căn hộ, đây là lý do khiến các dự án chung cư mới trở nên sốt xình xịch ngay khi có thông tin ra mắt.
Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
Huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) đang đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa theo hướng đô thị đa chức năng, tích hợp công nghiệp và thương mại dịch vụ . Trong đó, mục tiêu trọng tâm là đưa Đức Hòa trở thành đô thị trung tâm phía Bắc Long An và đô thị vệ tinh của TP.HCM.
Sau 3 năm không mở hội do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Lễ khai hội Xuân Tây Yên Tử và tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh năm 2023 đã được tổ chức từ ngày 1 đến 6/2/2023 (tức từ ngày 11 đến 16 tháng Giêng năm Quý Mão) với sự đồng hành của MIK GROUP. Đây là Khu du lịch tâm linh - sinh thái do Tập đoàn này phát triển tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.
Trong cuộc sống bộn bề của thị thành, người phụ nữ thường thiếu nhất là thời gian để hưởng thụ cuộc sống. Không thuộc lĩnh vực thời trang hay làm đẹp, nhưng hiện nay nhiều đơn vị phát triển dự án bất động sản đã chú ý nhiều hơn đến việc thiết kế, đầu tư các tiện ích nhằm phục vụ những nhu cầu thiết yếu giúp chị em phục hồi năng lượng, cải thiện sức khỏe, sắc đẹp sau những giờ làm việc căng thẳng.
Được đánh giá là biểu tượng sống mới với không gian sống chuẩn cao cấp, The Matrix One do MIKGroup phát triển – mang vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần hoa lệ, chan hòa với thiên nhiên. Dự án chinh phục khách hàng bởi cảm giác “nghỉ dưỡng tại gia” giữa tâm điểm khu vực Mỹ Đình đầy sôi động.
The Matrix One do MIKGroup phát triển được ví như “con gà đẻ trứng vàng” tại khu vực Mỹ Đình bởi tiềm năng sinh lời vượt trội từ việc cho thuê lại và đầu tư làm “của để dành".
Đối với tầng lớp thượng lưu, nhà không đơn thuần là chốn đi về mà còn là nơi nghỉ dưỡng đích thực với những yêu cầu khắt khe về không gian sống, tính riêng tư cũng như các dịch vụ, tiện ích hạng sang. Sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực Mỹ Đình, The Matrix One do MIKGroup phát triển đã trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản hạng A khi đáp ứng được sự mong đợi của giới nhà giàu thủ đô.
Thị trường bất động sản Hà Nội dù bị chững lại phần nào do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng một số dự án cao cấp vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ sự đầu tư tỉ mỉ vào không gian xanh và công nghệ 4.0.
“Xuống tiền” mua nhà ngay trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp có thể được xem là vội vã, nhưng với nhiều người, đấy lại là động thái khôn ngoan bởi họ có khá nhiều lựa chọn ưng ý cũng như sự ưu ái về giá bán từ phía chủ đầu tư.